Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Đất Xanh Miền Tây được vinh danh đơn vị Bất động sản xuất sắc Việt Nam

Vượt qua hơn 100 doanh nghiệp bất động sản trên cả nước, Đất Xanh Miền Tây vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 đơn vị phân phối bất động sản xuất sắc Việt Nam 2020” do Hội môi giới BĐS Việt Nam trao tặng, cùng sánh vai với các thương hiệu lớn như Đất Xanh Miền Bắc, Cenland, Danh Khôi, Nam Long...

Bất ngờ về độ quan tâm và lượng rao bán BĐS của 2 tỉnh phía Bắc giữa mùa COVID -19

Theo batdongsan.com.vn, so với tháng 6/2021, mặc dù độ quan tâm và lượng tin đăng bán bất động sản trong tháng 7/2021 ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và cả nước đều sụt giảm do ảnh hưởng dịch COVID-19 tại nhiều địa phương thì thị trường bất động sản ở hai tỉnh thành phía Bắc lại gia tăng nổi trội.

Tối ưu tiện ích sống cao cấp, chung cư Hausman hút khách

Với tài chính từ 2,2 - 3,6 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp Hausman 2 - 3 phòng ngủ theo phong cách Pháp sang trọng, đầy đủ tiện ích thông minh ở giữa khu trung tâm mới sôi động phía Tây Hà Nội.

Sau thời gian im ắng, đất nền Phú Quốc hiện giờ ra sao?

Còn nhớ từ tháng 12/2020, lượng người đầu tư đất tìm đến "đảo ngọc" Phú Quốc đột ngột tăng lên sau một thời gian bình lặng. Giá đặt cọc sang tay từ 30 - 50 triệu đồng/lô diện tích dưới 300m2 bắt đầu sôi động. Không ít chủ đất sẵn sàng bỏ những khoản cọc từ 20-30 triệu để nhận cọc từ người đưa ra mức tiền cao hơn.

Trốn dịch bỏ phố về rừng sống ở farmstay: Nỗi khiếp sợ ngày nóng mất điện, ngày mưa sợ rắn

Hồ hởi với những ngày giãn cách dịch bệnh sẽ an yên trong ngôi nhà giữa khu vườn xanh mướt, xa xa là dãy núi mờ ảo trong sương, nhưng đó chỉ là giấc mơ ngắn hạn hay bức ảnh đẹp trên mạng. Thực tế, nhiều người ám ảnh sau thời gian dài trải nghiệm trên farmstay.

Lượng rao bán nhà phố Chùa Bộc tăng vọt, có căn lên tới 600 triệu/m2

Chỉ trong hơn 4 ngày qua, đã có 12 lượt rao bán nhà trên phố Chùa Bộc với giá bán trung bình cả trăm triệu đồng/m2, cá biệt có căn nhà lên tới 600 triệu đồng/m2. Trước đó, trong suốt 1 tháng con phố này chỉ có khoảng 2-3 lượt rao bán nhà.

Vì sao sự kiện mở bán Nam An Ecotown Phan Thiết được chờ đón?

Ngày 6/8 vừa qua, đơn vị phát triển dự án đã chính thức mở bán dự án đất nền Nam An Ecotown Phan Thiết. Với những tiềm năng và lợi thế đang sở hữu, Nam An Ecotown Phan Thiết đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trong đợt mở bán lần này.

Nhà đầu tư địa ốc đứng ngồi không yên vì thị trường "đứng hình"

Dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 là đợt dịch nặng nề nhất từ trước đến nay. Nhiều nhà đầu tư từng kì vọng dịch bệnh sớm được kiểm soát đang đứng ngồi không yên với diễn biến hiện tại. Nhiều dự tính trước đó của giới đầu tư bất thành vì dịch.

Khám phá chất sống nghỉ dưỡng ngay trước thềm nhà tại GS1 - Vinhomes Smart City

Dù giữa những ngày hè oi ả hay trong cái lạnh của mùa đông, các cư dân tòa GS1, thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội) không cần phải mơ về một chốn nghỉ dưỡng sang chảnh bởi nơi họ sống chính là một toà căn hộ phong cách resort đậm chất Mỹ đầy đủ tiện nghi giữa lòng thành phố.

Khung xử phạt vi phạm xây dựng, kinh doanh BĐS có thể lên đến 1 tỉ đồng

Theo Bộ xây dựng, Nghị định số 139/2017/NĐ-CP (Nghị định 139) đã bộc lộ một số hạn chế, bất cập, thiếu tính khả thi, cần thiết sửa đổi, bổ sung chưa như có biện pháp chế tài dừng thi công xây dựng đối với công trình vi phạm, một số lĩnh vực còn thiếu chế tài xử lý, chế tài xử lý đối với một số hành vi vi phạm hành chính chưa đủ mạnh, chưa đủ sức răn đe, mức xử phạt còn thấp.

Đại gia BĐS kích cầu thị trường bằng hàng loạt chính sách "mạnh tay"

Thời điểm này, nhiều doanh nghiệp BĐS cùng lúc ra loạt chương trình, chính sách để hỗ trợ người mua nhà trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài. Có thể thấy, đây được xem là đợt hỗ trợ “mạnh tay” nhất của các CĐT tính từ thời điểm dịch bệnh xuất hiện vào đầu năm 2020.

Hàng loạt ông lớn bất động sản lãi đậm nửa đầu năm 2021

Novaland, An Gia, Hưng Thịnh, Đất Xanh, Nam Long, TTC Land… đều ghi nhận doanh thu, lợi nhuận tăng đột biến trong nửa đầu năm 2021, mặc dù thị trường BĐS đang chịu ảnh hưởng bởi làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư kéo dài.