Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Hà Nội: Nhà ở xã hội rao bán giá tăng gấp 2-3 lần sau 5-10 năm

Giá bán căn hộ NOXH cách đây chục năm chưa đến 9 triệu đồng/m2, nhưng nay nhiều nơi rao bán tăng gấp 3 lần, ở mức 21 - 24 triệu đồng/m2, dự án đã sử dụng hơn 5 năm giá cũng tăng cả chục triệu đồng mỗi mét vuông...

Bất động sản phát mãi liên tục được ngân hàng hạ giá, có dễ mua nhà với giá hời?

Dù tài sản phát mại từ các ngân hàng có giá "mềm" hơn BĐS là nhà đất, căn hộ bên ngoài thị trường. Nhưng tất cả đều có lý do nên người mua đừng ham rẻ mà phải tìm hiểu rõ các trình tự thủ tục, xem quá trình đưa ra định giá phát mãi, các cơ quan liên quan, chủ đầu tư...

Lúc này, “bỏ tiền” vào loại hình bất động sản nào an toàn?

Theo các chuyên gia, đối với các nhà đầu tư, bối cảnh này đã tạo nên một bức tranh mơ hồ. Chỉ còn bốn tháng trước khi kết thúc năm 2021, nhưng sự phục hồi trước dịch bệnh và tốc độ tiêm vaccine vẫn là biến số lớn. Không ít nhà đầu tư đã lâm vào trạng thái băn khoăn, do dự, liệu có nên tiếp tục đổ vốn vào các kênh đầu tư hay nhanh chóng rút về "trú ẩn".

Loạt 'biệt thự' xây không phép ven sông Hương: Bao giờ xử lý xong các vi phạm?

Vi phạm xây dựng công trình không phép tại dự án nông nghiệp ven sông Hương (TP Huế) được phát hiện qua nhiều tháng, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc thanh tra và có kết luận yêu cầu xử lý, tuy nhiên, đến nay, chưa có tổ chức hay cá nhân nào liên quan vi phạm bị xử phạt, cũng như chịu xử lý kỷ luật.

Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long: 10 năm vững vàng và những giải thưởng xứng đáng

Nằm trong số ít những nhà phân phối bất động sản uy tín, sàn Nam Long không chỉ vượt qua những thách thức lớn mà còn mạnh mẽ tiến lên chinh phục giải thưởng trong nước và quốc tế trong năm 2021. Điều này phần nào đã khẳng định tính chuyên nghiệp, uy tín và niềm tin của giới chuyên gia, khách hàng dành cho Sàn Nam Long.

Bất động sản biển nào được nhà đầu tư săn tìm hiện nay?

Nguồn cung căn hộ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM hạn chế do lượng sản phẩm mới chào bán ra thị trường sụt giảm mạnh đang khiến nhiều nhà đầu tư chuyển hướng sang phân khúc BĐS du lịch nghỉ dưỡng ven biển nhiều tiềm năng. Trong đó, Quy Nhơn với nhiều lợi thế đang nổi lên như “tâm điểm đầu tư” mới hiện nay.

Nghịch lý nhà ở tại Hà Nội

Nguyên nhân được Sở Xây dựng TP Hà Nội đưa ra là: Do nghiệm thu chưa xong và do nhiều hộ dân chỉ muốn nhận tiền để tự lo sinh kế thay vì nhận căn hộ tái định cư.

Gãy sóng sốt đất, nhiều nhà đầu tư BĐS như "ngồi trên đống lửa"

Gánh nặng tài chính từ lần gãy sóng trong đợt sốt đất đã khiến không ít nhà đầu tư như "ngồi trên đống lửa". Điều mà họ đang mong chờ nhất đó là dịch bệnh qua nhanh, Hà Nội hết thực hiện chính sách giãn cách, họ mới có cơ hội thoát hàng.

“Tôi dư tiền, 3 tháng nay chờ BĐS bán tháo để mua vào mà có thấy ai bán đâu”

Đó là chia sẻ của anh Q, một nhà đầu tư BĐS lâu năm tại thị trường Nhơn Trạch. 3 tháng nay, kể từ ngày dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát tại Tp.HCM và các tỉnh phía Nam, nhà đầu tư này ôm số tiền lớn để "canh" mua BĐS giảm giá, nhưng vẫn chưa mua được nền nào.