Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Vinhomes mở bán GS1 – Toà tháp căn hộ cửa ngõ của phân khu The Miami

Ngày 09/08/2021, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức công bố mở bán tòa tháp căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) với cảm hứng thiết kế lấy từ kiệt tác One Thousand Museum – một trong những tòa nhà biểu tượng của thành phố Miami (Mỹ).

Tôi đầu tư bất động sản thắng lớn vì tuân thủ nguyên tắc: “Không được tham”

Hơn 10 năm kinh doanh bất động sản, nhà đầu tư K.T hiện đã sở hữu khối tài sản lớn từ Bắc vào Nam. Nhờ nguyên tắc “không được tham”, anh đầu tư thành công rất nhiều thương vụ và gia tăng khối tài sản trong suốt thời gian bén duyên với lĩnh vực địa ốc.

Những tín hiệu lạc quan của thị trường bất động sản cao cấp trong bối cảnh Covid

Quý II/2021, dịch Covid diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, thị trường bất động sản cao cấp vẫn đón nhận những tín hiệu tích cực, cho thấy tiềm năng phục hồi mạnh mẽ trong 6 tháng cuối năm 2021.

Thị trường BĐS còn nhiều “vướng mắc” chưa được tháo gỡ

Mặc dù thời gian qua, nhiều cơ chế, chính sách pháp luật về đầu tư, xây dựng, kinh doanh BĐS đã được ban hành, tháo gỡ khó khăn để tăng nguồn cung cho thị trường BĐS, song bên cạnh những kết quả đạt đươc, thị trường BĐS cũng đã xuất hiện một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.

Người mua đang làm chủ thị trường bất động sản?

Theo một số chuyên gia trong ngành, người bán bất động sản đang nhiều hơn người mua, cho nên người mua đang làm chủ thị trường hiện nay, có thể lựa chọn một bất động sản như ý với giá tốt, vị trí tốt để đầu tư lâu dài.

'Ma trận' thủ tục khiến doanh nghiệp bất động sản méo mặt

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho biết, hiện nay, thủ tục hành chính về đầu tư xây dựng đối với dự án nhà ở thương mại rất phức tạp, như "ma trận" làm tốn rất nhiều thời gian của doanh nghiệp và làm cho cán bộ công chức nhà nước rất "vất vả", thậm chí dễ bị "rủi ro" trong thi hành công vụ.

Batdongsan.com.vn: Nhu cầu bất động sản Bắc Ninh, Bắc Giang tăng trở lại

Sau khi giảm trong tháng 5 và 6 do dịch Covid-19, mức độ quan tâm đến thị trường BĐS Bắc Ninh và Bắc Giang đã tăng trở lại. Loại hình chung cư tiếp tục tăng giá ở Hà Nội, TP HCM dù lượng tin đăng và mức độ quan tâm đều giảm.

Lâm Đồng lập quy hoạch 1/2.000 Khu du lịch hồ Prenn 1.000 ha

Khu vực nghiên cứu lập quy hoạch có diện tích 1.000 ha, thuộc địa giới hành chính phường 3, phường 10 và phường 11, TP Đà Lạt. Dự toán kinh phí lập quy hoạch khoảng 2.771 tỷ đồng, nguồn tài trợ là CTCP Tập đoàn Crytal Bay.

Thị trường khách sạn phía Nam bớt u ám

Tình hình hoạt động kinh doanh cải thiện khi nhiều khách sạn tầm trung đăng ký làm điểm cách ly có thu phí. Đây là nhận định được Savills Việt Nam đưa ra trong báo cáo về thị trường khách sạn khu vực phía Nam 6 tháng đầu năm 2021.

Cuộc sống giãn cách đáng mơ ước của cư dân biệt thự KĐT Dương Nội

Không gian sống bí bách khiến không ít người mong muốn "trốn" khỏi chỗ ở của mình trong thời gian giãn cách. Tại Khu đô thị Dương Nội (KĐT Dương Nội), cư dân ở đây dường như đang sở hữu "bầu trời riêng" và hưởng thụ cuộc sống đáng mơ ước.

Sun Marina và hiện tượng ngược dòng BĐS siêu sang

Nếu những món đồ xa xỉ là cách để giới thượng lưu hưởng thụ sự xa hoa, thì việc sở hữu bất động sản siêu sang là cách để họ tận hưởng cuộc sống, bảo toàn tài sản và sinh lợi theo thời gian. Đó cũng là lý do dòng sản phẩm bất động sản siêu sang luôn vững vàng trước mọi biến động thị trường.

Nhiều người "hốt bạc" nhờ rót tiền đầu tư nhà diện tích nhỏ trong ngõ trung tâm thành phố

Phân khúc nhà riêng trong ngõ với mức giá rẻ tại các quận trung tâm những TP lớn là phân khúc ưa thích của nhiều nhà đầu tư. Hướng đến người ở thực với tài chính vừa phải và đánh mạnh vào tâm lý “tấc đất tấc vàng”, giao dịch của phân khúc này khá tốt trên thị trường.

Bắc Giang duyệt nhiệm vụ quy hoạch 2 khu đô thị hơn 150 ha

KĐT Quảng Minh - Ninh Sơn có diện tích 98 ha, thuộc xã Quảng Minh và xã Ninh Sơn, huyện Việt Yên. KĐT số 3 sẽ được lập quy hoạch tại xã Quảng Minh và thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên với diện tích 56 ha.

Bất động sản liên tục tăng giá, người trẻ ngày càng khó sở hữu nhà ở đô thị

Nhiều người trẻ bỏ lỡ cơ hội mua nhà do ảnh hưởng của dịch bệnh cùng xu hướng tăng giá nhà tại các thành phố lớn. Nguồn cung hạn chế, sốt đất... đẩy giá bất động sản lên cao, vượt xa thu nhập của người lao động. Người dân vẫn trông chờ vào các chính sách của Nhà nước để mua nhà, song một số chính sách đang gặp khó.