Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

“Tôi dư tiền, 3 tháng nay chờ BĐS bán tháo để mua vào mà có thấy ai bán đâu”

Đó là chia sẻ của anh Q, một nhà đầu tư BĐS lâu năm tại thị trường Nhơn Trạch. 3 tháng nay, kể từ ngày dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát tại Tp.HCM và các tỉnh phía Nam, nhà đầu tư này ôm số tiền lớn để "canh" mua BĐS giảm giá, nhưng vẫn chưa mua được nền nào.

Thấy gì qua bức tranh thị trường BĐS liền thổ 6 Tháng đầu năm

Bất chấp những tác động tiêu cực do làn sóng dịch covid mang đến cho nền kinh tế, thị trường bất động sản thấp tầng Hà Nội quý II năm 2021 ghi nhận lượng giao dịch khả quan. Thậm chí, giá sơ cấp ở phân khúc cao cấp còn ghi nhận sự tăng giá và tỉ lệ hấp thụ tốt.

Nguồn cung căn hộ trung cấp phục hồi tích cực, giá vẫn tăng trong đại dịch

Theo Bộ xây dựng, các dự án căn hộ phân khúc trung cấp (có mức giá khoảng 30 đến dưới 50 triệu đồng/m2), vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo trên thị trường BĐS. Trong quý 2/2021, loại hình này vẫn chiếm phần lớn nguồn cung mở bán mới; giá giao dịch ghi nhận tăng 5-7%/quý.

3 tuyến đường giao thông “động lực” của Nhơn Trạch được hoàn thành trong tháng 7/2021

Tuyến đường 319 kết nối huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) với cao tốc Tp.HCM – Long Thành hoàn thành; dự kiến mở rộng Tỉnh lộ 25B (mở lên 80m) và đường 25C kết nối QL 51 và sân bay Long Thành, được xem là các tuyến đường giao thông quan trọng, tạo động lực cho thị trường BĐS nói riêng, kinh tế - xã hội nói chung của Nhơn Trạch (Đồng Nai).

"Mua đất xong, bạn không cần làm gì nữa, và chỉ chờ đợi!"

Câu nói nổi tiếng của nhà văn Mark Twain đã phản ánh chính xác cách kiếm tiền của hàng chục nghìn nhà đầu tư trong những cơn sốt đất nền vừa qua. Mua đất xong, nhà đầu tư không cần làm gì cả chỉ cần ngồi chờ đất tăng giá và thu món hời tiền tỷ.

Chung cư cũ 'ba không' bỗng chốc được săn lùng

Sau khi nghị định mới về cải tạo chung cư cũ được công bố và thông tin thành phố Hà Nội sẽ chi 500 tỷ đồng để kiểm định chung cư cũ, nhằm đẩy nhanh tiến trình cải tạo, cả môi giới và nhà đầu tư bắt đầu săn lùng căn hộ cũ. Những nhà chung cư cũ ba không (không phí dịch vụ, phòng cháy chữa cháy, hồ sơ pháp lý) vụt tăng giá.

Xác định quỹ đất 20% làm nhà thương mại trong dự án NƠXH

Theo Bộ Xây dựng, phần diện tích đất ở để đầu tư xây dựng nhà ở thương mại trong phạm vi dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội được xác định bằng 20% tổng diện tích đất ở (đã đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật) trong bản vẽ quy hoạch chi tiết 1/500 đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Sức hút của dòng sản phẩm Resort Living

Không chỉ mang đến cho gia chủ một cuộc sống hoà mình giữa thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại, dòng sản phẩm Resort Living còn trở thành tâm điểm thu hút đông đảo khách hàng muốn sở hữu một căn nhà thứ hai (second home) ở những khu vực giàu tiềm năng du lịch vừa để nghỉ dưỡng, vừa có thể khai thác kinh doanh.

Sơn Đồng Center – Điểm sáng đầu tư BĐS ven đô

Như một xu hướng tất yếu của sự phát triển hạ tầng xã hội và kết nối giao thông, bất động sản vệ tinh khu vực Tây Nam Hà Nội - trong đó có Hoài Đức đang trở thành một thị trường lý tưởng cho nhà đầu tư.