Tối Ưu Hóa Chi Phí Marketing Với Chính Sách Giá Linh Hoạt

Thị trường bất động sản luôn biến động. Khi điều kiện thị trường thay đổi và nhu cầu của khách hàng trở nên đa dạng hơn thì việc quảng cáo bất động sản cũng cần phải linh hoạt để thích ứng phù hợp với tình hình mới. Là đối tác tin cậy của bạn, TinNhaDatVN.Com luôn nỗ lực nâng cao các sản phẩm và dịch vụ để mang đến nhiều giá trị tốt hơn, giúp bạn kết nối được nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng hơn.
Bắt đầu từ ngày 21/08/2023, TinNhaDatVN.Com áp dụng chính sách giá linh hoạt. Thay vì áp dụng một mức giá chung, chính sách giá mới sẽ đưa ra mức giá linh hoạt cho các tin đăng dựa trên cung cầu của thị trường. Chính sách giá linh hoạt sẽ được triển khai cho tất cả sản phẩm tin đăng, bao gồm: Tin Thường, Tin VIP và Đẩy tin.
Tối Ưu Hóa Chi Phí Marketing Của Bạn
Chính sách giá linh hoạt sẽ đưa ra mức giá công bằng, hợp lý, giúp tối ưu chi phí marketing của bạn. Cụ thể, chính sách giá linh hoạt được xây dựng dựa trên:
– Nhu cầu tìm kiếm bất động sản
– Nguồn cung tin đăng
Từ đó, tính toán được mức giá để đăng và đẩy tin cho từng loại tin (bán/cho thuê), dự án, khu vực. Khi thị trường thay đổi, mức giá để đăng và đẩy tin cũng linh hoạt thay đổi theo, điều này giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa chi phí marketing. Để dễ hình dung hơn về chính sách này, bạn có thể xem thêm video dưới đây.
Tóm lại, chính sách giá linh hoạt giúp bạn đăng và đẩy tin với mức giá hợp lý và công bằng hơn. Từ đó, giúp tối ưu chi phí marketing của bạn.

Các Công Cụ Khác Giúp Gia Tăng Hiệu Quả Đăng Tin Trên TinNhaDatVN.Com

Trong một thị trường bất động sản đầy sự biến động và nhiều cạnh tranh, TinNhaDatVN.Com hiểu rằng mọi khách hàng tiềm năng đều rất giá trị. Chúng tôi cam kết và nỗ lực cung cấp cho bạn những công cụ, sản phẩm phù hợp để mang đến kết quả tốt nhất trong kinh doanh và gia tăng cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.
Là website bất động sản số 1 tại Việt Nam với hơn 80% thị phần, 70,5 triệu lượt xem trang mỗi tháng, TinNhaDatVN.Com có khả năng tiếp cận thông tin cực lớn của người tìm kiếm mà không một nền tảng nào khác có thể làm được. Điều này giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về chân dung người tìm kiếm bất động sản và mang đến những khách hàng tiềm năng chất lượng cao hơn cho bạn.
Ngoài chính sách giá linh hoạt, bạn cũng có thể tận dụng các công cụ hỗ trợ khác của TinNhaDatVN.Com để thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và sự chú ý của 5 triệu người tìm kiếm bất động sản hàng tháng:
– Nhận thêm tới 90 lần lượt xem trang và thêm 40 lần khách hàng tiềm năng với các tính năng nâng cao dành cho tin VIP.
– Xác thực tin đăng của bạn để tăng độ tin cậy và mức độ hiển thị, đồng thời tăng thêm tới 90% khách hàng tiềm năng.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng theo hotline 1900 1881, email [email protected]. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc đóng góp ý kiến, bạn có thể truy cập tại đây để gửi phản hồi.