Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Cuộc đua của hàng loạt cao ốc 'đu bám' dọc tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên

Dọc tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên (TPHCM), hiện đang là cuộc đua của hàng loạt dự án bất động sản từ cao cấp đến bình dân, thi nhau mọc lên như nấm sau mưa. Đi cùng với việc thông toàn tuyến Metro này, giá căn hộ ở dọc tuyến cũng được đẩy lên cao ngất.

Hà Nội chốt ngày 'cắt ngọn' 2 tầng cao ốc sai phép 8B Lê Trực

UBND quận Ba Đình kiến nghị UBND TP Hà Nội cho phép chỉ định thầu đơn vị tháo dỡ giai đoạn 2 (tầng 17, 18) công trình sai phép 8B Lê Trực là Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng Bắc Nam, đồng thời cho biết việc tháo dỡ, "cắt ngọn" sẽ bắt đầu từ ngày 15/5.

Dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt, nhà đầu tư bất động sản ven biển bắt đầu quay lại thị trường

Nỗ lực kiểm soát dịch hiệu quả đã giúp Việt Nam ghi điểm trong mắt cộng đồng quốc tế và được coi là điểm đến an toàn hàng đầu thế giới. Theo quan sát, các nhà đầu tư trong nước bắt đầu lấy lại niềm tin và quay lại thị trường khi lệnh cách ly xã hội được dần tháo gỡ, nhất là bất động sản nghỉ dưỡng.

Những hành động đẹp của doanh nghiệp BĐS Việt trong dịch Covid-19 được quốc tế ngưỡng mộ

Trong công cuộc chống đại dịch Covid 19, Việt Nam là một nước gây ấn tượng mạnh mẽ trên trường quốc tế bởi sự nhanh nhạy và ứng phó kịp thời từ những sáng kiến biện pháp tức thì ngăn, chặn sự lây lan. Cùng với đó là rất nhiều ý tưởng độc đáo của doanh nghiệp nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn đang loay hoay mùa dịch.

Hậu dịch COVID-19: Có nên rót tiền vào bất động sản?

Những ngày này, thị trường đang chứng kiến sự “tê liệt” của nền kinh tế bởi tác động ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID -19 khiến tất cả đều…ngưng trệ. Bị “đấm kép” từ thắt chặt tín dụng năm ngoái, nay thêm lần xô ngã này, thị trường bất động sản rơi tình cảnh nỗi buồn nhân đôi. Giá giảm sâu, thanh khoản đóng băng nhưng đón sóng phục hồi nếu dịch sớm được kiểm soát, giới đầu tư cho rằng đây có thể là lúc… bắt đầu!

Hải Phát chuyển mình để thích nghi

Năm 2020, nền kinh tế chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh đã gây không ít khó khăn cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản.

Giá thuê giảm sâu, kinh doanh mặt bằng khóc dở, mếu dở

Dịch COVID-19 kéo dài khiến kinh doanh ế ẩm, ở các thành phố lớn, nhiều khách thuê phải trả lại mặt bằng. Vì vậy, từ nhà cho thuê phố cổ đến trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê… đều được giảm giả.

Dò đáy bất động sản - bài toán cân não hay trò may rủi?

Dò đáy bất động sản là động thái của nhóm nhà đầu tư có khả năng lường trước diễn biến của thị trường để tìm mua bất động sản ở vùng giá thấp nhất. Hiện tại, thị trường bất động sản đang tạm "ngủ đông" vì dịch Covid-19, nhiều người có xu hướng dò tìm vùng giá đáy. Tuy nhiên, nhìn từ thực tế các đợt khủng hoảng đã xảy ra, đây là một bài toán hóc búa với xác suất thành công rất thấp.

Nhà giàu bỏ chung cư cao cấp, mua biệt thự, nhà vườn ngoại ô

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi nhiều quan điểm về không gian sống của giới nhà giàu Hà Nội. Khoảng thời gian làm việc online và cách ly xã hội khiến họ nhận ra tầm quan trọng và quan tâm đến việc cải thiện chỗ ở.

Bình Thuận thu hồi dự án nghỉ dưỡng gần 3 ha

Bình Thuận thu hồi gần 2,9 ha đất làm dự án Khu nghỉ dưỡng dành cho người cao tuổi tại TP Phan Thiết. Chủ đầu tư là CTCP Du lịch Khách sạn Sài Gòn Mũi Né. Dự án thuộc trường hợp chậm triển khai, đã có quyết định chấm dứt hoạt động và thu hồi dự án trên từ năm 2017.

Bất động sản nghỉ dưỡng “sáng giá” sau mùa dịch?

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam nằm trong top những quốc gia trong top thành công nhất thế giới trong việc kiểm soát Covid – 19. Việc “ghi điểm” tuyệt đối trong đợt dịch này đã đưa Việt Nam trở thành điểm đến sáng giá của các nhà đầu tư trong nước và quôc tế, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Chuyên gia địa ốc "mách nước" đầu tư bất động sản thời dịch Covid-19

Trong thời kỳ kinh tế khó khăn và thị trường chứng khoán sụt giảm, các nhà đầu tư thường có xu hướng tìm đến những sự lựa chọn an toàn và đầu tư bền vững, chẳng hạn như những công ty “blue chip” hoặc bất động sản tại các khu vực phát triển.

Mức độ quan tâm đến thị trường BĐS thấp nhất trong 3 năm

Mức độ quan tâm đến thị trường giảm 23% trong quý I và thấp nhất trong 3 năm trở lại đây. Mức độ quan tâm tới dự án đất nền bị ảnh hưởng nhiều nhất, giảm 30% quý liền trước. Ngược lại, lượng tin đăng bán lại tăng 16% cùng kỳ năm trước.

Hà Nội thông qua chủ trương xây tuyến đường sắt trên cao dọc đại lộ Thăng Long

Sáng 22-4, tại Hội nghị lần thứ hai mươi ba, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương triển khai tiếp 2 tuyến đường sắt đô thị là tuyến số 3 (đoạn từ ga Hà Nội đến quận Hoàng Mai) và tuyến số 5 (Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc).

Bất động sản nghỉ dưỡng lao dốc, dự báo vẫn 'ngủ đông' vì dịch

Trong các công bố về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 3 tháng đầu năm, các đơn vị đều cho biết thị trường này có nguồn cung rất hiếm, lượng tiêu thụ tụt dốc thê thảm, đồng thời dự báo quý II/2020 thị trường có thể vẫn diễn ra trạng thái “ngủ đông” dài.