TinNhaDatVN.Com chính thức ra mắt chương trình “Đánh giá dự án”

"Đánh giá dự án" là một nội dung mới do TinNhaDatVN.Com đầu tư thực hiện với mục đích mang tới cho người dùng những hình ảnh và đánh giá chân thực, đầy đủ, khách quan nhất về các dự án bất động sản tại Việt Nam.

TinNhaDatVN.Com đã xây dựng và mang đến rất nhiều nội dung hữu ích, thú vị dành cho người dùng, người tìm kiếm bất động sản (BĐS) tại Việt Nam. Hẳn người dùng của TinNhaDatVN.Com đã quen thuộc với Nhà đẹp TV, các chương trình tạo nên trending trên mạng xã hội như Radio Nhà đẹp và Chuyên gia cùng nhiều nội dung khác như Thăm nhà cầu thủ, Có hẹn với chuyên gia BĐS,… 

Với định hướng trở thành “cố vấn tin cậy” cho người tìm kiếm BĐS, bên cạnh việc cập nhật thông tin về thị trường một cách kịp thời, chân thực và khách quan với những nội dung uy tín, chất lượng, TinNhaDatVN.Com cũng xây dựng nhiều hình thức nội dung dễ tiếp cận, phong phú khác qua video, infographic, interaktive story,…  

Năm 2020, TinNhaDatVN.Com sẽ đầu tư thêm nguồn lực để thực hiện nhiều hơn nữa các nội dung hữu ích cho người dùng, và “Đánh giá dự án” chính là chương trình đầu tiên được thực hiện. 

“Đánh giá dự án” được thể hiện dưới dạng video, sẽ cung cấp những thông tin cơ bản cũng như đánh giá khách quan, bao gồm cả ưu và nhược điểm về các tiêu chí như vị trí, cảnh quan, thiết kế, tiện ích, giá bán -  những yếu tố mà mọi khách hàng đều quan tâm khi tìm hiểu một dự án bất động sản. Tất cả những thông tin cần thiết trên sẽ được gói gọn trong những video có thời lượng từ 3-5 phút.