Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

“Ngấm đòn” Covid-19, hàng loạt khách sạn buộc phải sang nhượng giá rẻ

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hàng loạt khách sạn, nhà nghỉ đã phải đóng cửa và tạm dừng hoạt động trong thời gian dài chờ dịch bệnh qua đi. Trong đó, không ít chủ sở hữu đã phải ngậm ngùi rao bán khách sạn với giá rẻ vì không thể cầm cự qua giai đoạn khó khăn này.

Aqua City - không gian sống hoàn hảo cho gia đình 3 thế hệ

Gia đình 3 thế hệ là sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, nên không gian sống cần đạt tiêu chí vừa thoáng đãng vừa riêng tư, đầy đủ khoảng xanh lẫn tiện ích giải trí.

Thị trường căn hộ dịch vụ cho thuê gần như “đóng băng” vì dịch Covid-19

Theo Savills Việt Nam, nhiều dự án căn hộ dịch vụ cao cấp đã ngừng hoàn toàn việc nhận các hợp đồng thuê ngắn hạn. Ở các phân khúc thấp hơn, các chính sách ưu đãi về giá, giãn thời gian trả tiền thuê, những quy định dễ dàng hơn trong việc hủy phòng đã được áp dụng triển khai trong giai đoạn dịch bệnh.

Người dân TP HCM ngày càng khó mua nhà để ở

TP HCM tiếp tục trải qua một quý khan hiếm căn hộ bình dân, giá rẻ. Giá căn hộ tiếp tục tăng trong quý I, thậm chí phân khúc trung bình tăng 15 - 30%. Tốc độ tăng giá căn hộ tại TP HCM năm 2019 gấp 7 lần Hà Nội, số liệu được Bộ Xây dựng công bố. Nhiều người kỳ vọng vào gói 3.000 tỷ đồng cho dự án nhà ở xã hội, trong đó gồm TP HCM.

Long Giang Land bị Cục thuế Hà Nội cưỡng chế thuế gần 5,4 tỷ đồng

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Long Giang (Long Giang Land) vừa bị Cục thuế Hà Nội cưỡng chế thuế gần 5,4 tỷ đồng. Lý do bị cưỡng chế là doanh nghiệp nợ tiền thuế, tiền chậm nộp tiền thuế đã quá 90 ngày kể từ ngày hết thời hạn nộp thuế, hết thời hạn gia hạn nộp thuế theo quy định dù đang trong thời điểm giữa mùa dịch COVID-19.

Cơ hội mua nhà đất giá rẻ mùa Covid-19

Dịch Covid-19 đã phân nhóm tính cách của người mua bất động sản. Những người lo lắng, nóng vội có thể ngừng giao dịch, thậm chí bán lỗ, trong khi những nhà đầu tư tầm nhìn xa xem đây là cơ hội để săn hàng giá rẻ.

Thời cơ cho BĐS bán lẻ “bật dậy” sau dịch

Bà Từ Thị Hồng An, Giám đốc Bộ phận cho thuê thương mại Tp.HCM cho rằng, những thay đổi này bao gồm phát triển thương mại điện tử, điều chỉnh phương thức tính giá thuê hoặc thay đổi hành vi người tiêu dùng là cách mà doanh nghiệp bán lẻ phải nắm bắt ở thời điểm khó khăn này.

Đầu tư đất nền vùng ven năm 2020 sẽ bớt rủi ro hơn

[CÓ HẸN VỚI CHUYÊN GIA BẤT ĐỘNG SẢN #22] Việc thắt chặt chính sách quản lý thị trường đất nền vùng ven TP.HCM được cho là thông tin tích cực, giúp hạn chế những rủi ro mà người mua thực và nhà đầu tư có thể gặp phải.

TinNhaDatVN.Com tổ chức báo cáo quý trực tuyến

Vào 10h sáng ngày 22/4, TinNhaDatVN.Com sẽ tổ chức trực tuyến công bố Báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản Việt Nam quý 1/2020 thông qua ứng dụng Zoom. Ngoài những thông tin dựa trên dữ liệu lớn, Báo cáo quý 1 sẽ có thêm nhận định, góc nhìn từ các chuyên gia với những thông tin quan trọng về biến động của thị trường dưới tác động của Covid-19 và tầm nhìn, dự báo thị trường các quý tới của năm 2020.