Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Thanh tra Bộ Tư pháp công bố loạt vi phạm đấu giá đất ở Bình Dương

Cơ quan Thanh tra Bộ Tư pháp xác định, quá trình thực hiện đấu giá đất tại một số dự án nhà ở, khu dân cư ở tỉnh Bình Dương, đơn vị đấu giá không niêm yết thông báo; chưa thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trong việc thực hiện hợp đồng đấu giá; nhận thức chưa đúng về tài sản đấu giá dẫn đến việc thông báo bán đấu giá tài sản không được chuyển nhượng...

Một năm sau cơn sốt, giá đất Vân Đồn giảm sâu có nơi 35%

Thị trường bất động sản Vân Đồn chịu ảnh hưởng sâu và rộng bởi dịch Covid-19, giao dịch giảm mạnh, các sàn bất động sản phải đóng cửa. Giá đất Vân Đồn đang giảm sâu, tại một số dự án, giá giảm khoảng 30%.

Thị trường BĐS quận Hoàng Mai: Thiếu nguồn cung căn hộ mới

Là cửa ngõ giao thương trọng yếu phía Đông Nam nội thành Hà Nội, quận Hoàng Mai những năm gần đây liên tục được đầu tư phát triển về hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội, giúp Hoàng Mai trở thành điểm hút an cư và đầu tư sinh lời.

Danh sách 63 dự án nhà ở tại Tp.HCM đang đề nghị Thủ tướng gỡ khó do vướng các thủ tục

Theo Sở Xây dựng, từ tháng 12/2015 đến nay, UBND TPHCM đã chấp thuận chủ trương đầu tư, công nhận chủ đầu tư 63 dự án nhà ở thương mại có nguồn gốc đất do đền bù đất nông nghiệp hoặc đất chuyên dùng. Tất cả dự án này đều được xác định là đất ở trong đồ án quy hoạch được duyệt.

Bất chấp dịch bệnh Covid-19, giá chung cư vẫn neo ở mức cao

Đại dịch Covid-19 khiến nguồn cung và giao dịch bất động sản sụt giảm mạnh nhưng giá nhà vẫn đang neo ở mức cao. Gói chính sách hỗ trợ 3.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội của Chính phủ được coi là điểm sáng của phân khúc này trong bối cảnh ảm đạm của thị trường.

Chốt địa điểm xây sân bay 1 tỷ USD, liệu nơi này có sốt đất?

Nhiều người quan tâm liệu BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu có lên cơn sốt trong thời gian tới khi mới đây, tỉnh này đã ký văn bản số 3477/UBND-VP về chấp thuận vị trí, mốc ranh giới khu đất tại Gò Đăng, xã Long Sơn, Tp.Vũng Tàu để nghiên cứu dự án đầu tư xây dựng sân bay mới.

Bất động sản Khánh Hòa trầm lắng nhưng giá không giảm

Ngày 14-4, Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Khánh Hòa cho biết việc nghỉ Tết kéo dài cộng với tình hình dịch bệnh liên tục diễn biến phức tạp, tạm ngưng cấp visa đối với toàn bộ người nước ngoài vào Việt Nam đã khiến thị trường BĐS Khánh Hòa gần như "ngủ đông". Tuy nhiên, giá BĐS nhìn chung vẫn giữ ở mức cao chứ không giảm.

Bà Rịa - Vũng Tàu bán đấu giá 22 khu đất trong năm 2020

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, 8 khu đất sẽ được mang ra đấu giá từ tháng 5/2020, dự kiến thu về hơn 4.300 tỷ đồng. Nhiều khu đất khác sẽ được đấu giá trong quý 3 và quý 4.

Bất chấp dịch bệnh Covid-19, giá chung cư vẫn neo cao

Đại dịch Covid-19 khiến nguồn cung và giao dịch bất động sản sụt giảm mạnh nhưng giá nhà vẫn đang neo ở mức cao. Gói chính sách hỗ trợ 3.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội của Chính phủ được coi là điểm sáng của phân khúc này trong bối cảnh ảm đạm của thị trường.