Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Hà Nội sắp làm thêm 2 tuyến đường sắt đô thị

Hai tuyến đường sắt đô thị có tổng mức đầu tư gần 106.000 tỷ đồng gồm tuyến số 3, đoạn từ ga Hà Nội đến Hoàng Mai và tuyến số 5 đoạn Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc.

Bất chấp đại dịch, BĐS vẫn là kênh đầu tư được lựa chọn nhiều nhất

Báo cáo quý trực tuyến và công bố các dữ liệu về thị trường bất động sản (BĐS) quý 1/2020 do TinNhaDatVN.Com tổ chức sáng ngày 22/4 cho thấy mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19, nhu cầu đầu tư và nhu cầu sở hữu nhà ở vẫn rất lớn tại thị trường Việt Nam. Bất động sản vẫn là kênh đầu tư có tỉ lệ lựa chọn cao nhất.

Covid-19 đang định nghĩa lại phân khúc bất động sản văn phòng

Dịch Covid-19 đã, đang và sẽ tác động đến thị trường văn phòng theo hai hướng chính: định nghĩa lại mục đích của văn phòng truyền thống và thay đổi cách các công ty chọn thuê văn phòng. Trong tương lai, khi dịch bệnh kết thúc, làm việc online có thể sẽ vẫn là lựa chọn của nhiều công ty.

Mục sở thị bên trong dự án sắp bàn giao TSG Lotus Sài Đồng

Bên cạnh những lợi thế về vị trí, tiện ích thì việc chỉ cần bỏ hơn 600 triệu đồng nhận nhà ở ngay là yếu tố khiến cho dự án TSG Lotus Sài Đồng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng thời gian gần đây.

Đánh giá dự án Léman Luxury Apartments: 140 triệu/m2 có nên mua?

[Đánh giá Dự án #3] Với mức giá 140 triệu đồng/m2, liệu dự án căn hộ Léman Luxury Apartments tại quận 3, TP.HCM của chủ đầu tư CT Phương Nam có đáng để lựa chọn? Số thứ 3 của chương trình "Đánh giá Dự án" từ TinNhaDatVN.Com sẽ giúp độc giả trả lời cho câu hỏi này.

Mức độ quan tâm BĐS xuống mức thấp nhất trong 3 năm trở lại đây

Tác động từ đại dịch Covid-19 khiến nhu cầu giao dịch nhà đất trên toàn quốc giảm mạnh. Không chỉ lượng sản phẩm chào bán thấp, nhu cầu tìm kiếm BĐS cũng ghi nhận mức thấp nhất trong 3 năm trở lại đây.

Khởi công xây dựng hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ 830 tỉ đồng

Sáng nay, Dự án xây dựng hầm chui và vòng xoay tại nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ quận 7 vừa chính thức được Sở Giao thông Vận tải TPHCM, Ban Quản lý Dự án đầu tư các công trình giao thông TP.HCM và chủ đầu tư phát lệnh khởi công.

Tp.HCM xin chủ trương tăng mức đầu tư tuyến Metro 2 Bến Thành - Tham Lương

Mới đây, UBND Tp.HCM giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý Đường sắt đô thị thành phố và các sở, ngành liên quan rà soát, tổng hợp toàn bộ hồ sơ pháp lý và thực tế triển khai dự án xây dựng tuyến tàu điện ngầm số 2 Bến Thành - Tham Lương.

Quảng Ninh chấp thuận chủ trương đầu tư dự án hơn 2.900 tỷ đồng ở Cẩm Phả

Dự án khu du lịch, dịch vụ, đô thị ven biển tại phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả có diện tích khoảng 32 ha. Dự án gồm các hạng mục như nhà ở liền kề, công trình thương mai, nhà ở xã hội... vốn đầu tư khoảng 2.933 tỷ đồng. Thời gian thực hiện dự án bắt đầu từ năm 2020 đến năm 2023.

Mua nhà ở thực giữa mùa dịch, căn hộ trên dưới 2 tỷ đồng được quan tâm

Với những dự án căn hộ có mức giá trên dưới 2 tỉ đồng/căn tại Tp.HCM như Q.12, huyện Bình Chánh… vẫn có giao dịch giữa thời điểm Covid-19. Đây vẫn được xem là phân khúc đánh trúng vào nhu cầu ở thực của số đông người dân dù thị trường nhiều biến động.

Hàng chục hộ dân Eco Lake View bị cắt nước giữa dịch COVID-19

Ngày 20/4, gần 70 hộ dân bị ban quản lý tòa nhà Eco Lake View (32 Đại Từ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cắt nước. Đến đêm cùng ngày, ban quản lý mới mở nước cho người dân. Trong đó nhiều hộ khốn khổ vì có người già, trẻ nhỏ.

'Tuýt còi' dự án nghỉ dưỡng 5 sao bán khách sạn thành nhà ở thương mại

Kết luận Thanh tra Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận cho thấy, Khu du lịch nghỉ dưỡng Apec Mandala Wyndham Mũi Né được phê duyệt là khách sạn dịch vụ nhưng lại huy động vốn theo hình thức nhà ở thương mại. Đáng chú ý, chủ đầu tư dự án này từng vướng "lùm xùm" ở các dự án đầu tư tại một số tỉnh thành.

Làn sóng đầu tư dự án bất động sản đổ về các tỉnh lẻ

Các tỉnh, thành phố nhiều tiềm năng phát triển hạ tầng đô thị tiếp tục là những địa điểm thu hút được làn sóng đầu tư các dự án đổ về. Những dự án đô thị nghìn tỷ tiếp tục được chuẩn bị và mời gọi các nhà đầu tư.

Giá trị đầu tư bền vững tại shophouse Udic Westlake

Trước tác động của dịch Covid-19, trong khi nhiều kênh đầu tư khác đang tỏ ra kém thế thì bất động sản mặt phố vẫn là kênh đầu tư tiềm năng được ưa chuộng, đặc biệt là phân khúc shophouse bởi pháp lý chắc chắn, sở hữu lâu dài.

Phó Thủ tướng chỉ đạo 'nóng' về dự án tuyến đường 'đắt nhất hành tinh'

Phó Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì cùng một số bộ ngành phối hợp và hướng dẫn UBND TP Hà Nội xem xét, điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án xây dựng đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục theo đúng quy định pháp luật, đồng thời bảo đảm không để xảy ra khiếu kiện vượt cấp, kéo dài.