Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Đến thời của giao dịch bất động sản trực tuyến?

Trong khi cách thức bán bất động sản truyền thống đang chật vật do những khó khăn của dịch bệnh Covid-19 thì kênh bán hàng trực tuyến lại đang cho thấy khả năng hóa giải "điểm nghẽn" tiếp cận khách của các chủ đầu tư và sàn giao dịch.

Mục sở thị căn hộ dự án Mizuki Park giai đoạn 1

Được tiêu thụ chỉ trong thời gian ngắn ra mắt năm 2018 và hoàn thành bàn giao cuối năm 2019, 1.400 căn hộ kênh đào chất Nhật Flora tại khu đô thị Mizuki Park có gì mà vẫn tạo nên sức hút rất lớn trên thị trường thứ cấp thời điểm hiện tại?

'Siết' cấp phép dự án bất động sản mới để trách dư thừa tồn kho

Bộ Xây dựng yêu cầu các địa phương kiểm soát chặt chẽ việc cho phép đầu tư mới các dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án bất động sản cao cấp, các dự án khu du lịch nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ cao cấp nhằm đảm bảo cân đối cung - cầu tránh để tình trạng dư thừa tồn kho.

Sau dịch, liệu khách hàng có “bung tiền” mua nhà đất?

Có lẽ câu hỏi được quan tâm ở thời điểm này là sau thời gian người mua giữ tâm lý “giữ tiền mặt” mùa dịch thì khi nới lõng giản cách xã hội, người mua sẽ có động thái như thế nào với thị trường BĐS.

Thanh tra chỉ rõ nhiều sai phạm tại Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn

Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn TNHH Một thành viên trong quá trình quản lý công nợ tạo điều kiện cho các đơn vị khác chiếm dụng vốn; chưa nghiêm túc chấp hành các quy định về thuế và nộp ngân sách, dẫn đến bị ngành thuế phạt chậm nộp và cưỡng chế nhiều lần; chưa đảm bảo chặt chẽ trong công tác phòng ngừa tham nhũng, gây lãng phí đất đai, tài sản nhà nước…

Có gì trong căn hộ Mizuki Park giai đoạn 1?

Được tiêu thụ chỉ trong thời gian ngắn ra mắt năm 2018 và hoàn thành bàn giao cuối năm 2019, 1.400 căn hộ kênh đào chất Nhật Flora tại khu đô thị Mizuki Park có gì mà ngay trong thời gian hiện nay vẫn tạo nên sức hút cực kỳ lớn ở thị trường thứ cấp?

Sau đại dịch Covid-19, bất động sản sẽ vẫn giữ giá và phục hồi dần

Tại báo cáo quý trực tuyến và công bố các dữ liệu về thị trường bất động sản (BĐS) quý 1/2020 do TinNhaDatVN.Com tổ chức sáng ngày 22/4, ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng giám đốc TinNhaDatVN.Com cho biết, trong và sau đại dịch, các sản phẩm bất động sản sẽ giữ giá và phục hồi dần, không có làn sóng cắt lỗ, bán tháo như cuộc khủng hoảng bất động sản trước đó.

Mua nhà thời Covid-19: Sự lên ngôi của giao dịch trực tuyến

Đại dịch Covid-19 không chỉ mang đến thách thức cho nền kinh tế toàn cầu mà còn tạo động lực để các doanh nghiệp, ngành nghề mạnh dạn có những bước chuyển mình nhằm thích nghi với yêu cầu của thị trường. Trong đó chứng kiến một bước tiến của ngành Bất động sản với sự ra mắt các mô hình bán nhà online.

Bộ Xây dựng báo cáo về siêu đô thị tỷ đô nhiều năm vẫn 'bất động'

Bộ Xây dựng vừa báo cáo Thủ tướng về phương án giải quyết kiến nghị của TP.HCM đối với dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu công viên Mũi Đèn Đỏ và khu đô thị tại phường Phú Thuận (Quận 7). Khu công viên Mũi Đèn Đỏ và nhà ở đô thị còn có tên là Dự án Saigon Peninsula với tổng vốn đầu tư lên tới 6 tỷ USD, đã khởi công 4 năm qua nhưng vẫn nằm bất động.

TP.HCM: Giá sơ cấp căn hộ tăng nhẹ, thứ cấp giảm 5-10%

Bất chấp tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19 đang khiến nhu cầu giao dịch nhà đất suy giảm, giá chào bán căn hộ chung cư tại TP.HCM vẫn tăng nhẹ và dự báo khó giảm trong các tháng tới đây.

Bất động sản nhà ở khó giảm giá sâu

Theo nhiều chuyên gia địa ốc, bất động sản nhà ở giảm giá sâu lúc này là khó xảy ra bởi nguồn cung đang hạn chế, nhưng hiện tượng xả hàng, giảm giá cục bộ ở những trường hợp cần bán là có.

Savills: Biệt thự, nhà phố chứng kiến "sự ổn định trong hỗn loạn"

Đến cuối Q1/2020, đa số các chủ đầu tư đều chưa giảm giá bán nhờ đó giá bán vẫn giữ được ổn định và thậm chí tăng ở một số dự án. Với tình hình thị trường chứng khoán và hàng hóa có nhiều biến động, bất động sản, đặc biệt là nhà đất, tiếp tục là một trong những kênh đầu tư được ưa chuộng.