Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Tp.HCM thành lập Ban Chỉ đạo về xây dựng đô thị sáng tạo phía Đông

Văn phòng UBND Tp.HCM cho biết, TP đã thành lập Ban Chỉ đạo về xây dựng đô thị sáng tạo, tương tác cao phía Đông tiến tới hình thành thành phố mới tại 3 quận: 2, 9 và Thủ Đứcdo Chủ tịch UBND Tp.HCM Nguyễn Thành Phong làm Trưởng ban.

Khan hiếm nguồn cung, căn hộ The Terra - An Hưng được săn đón

Báo cáo thị trường bất động sản của Savills Việt Nam vừa công bố cho thấy, nguồn cung mới ở phân khúc căn hộ trong quý I/2020 ghi nhận ở mức thấp nhất trong vòng năm năm qua.

Đi tìm lời giải cho sức hấp dẫn của nhà phố 2 mặt tiền Eurowindow Garden City

Trong bối cảnh thị trường BĐS cả nước đang chịu những ảnh hưởng ngắn hạn do dịch Covid - 19 gây ra, làm giảm thanh khoản trên toàn thị trường. Các nhà đầu tư có xu hướng "rót tiền" vào sản phẩm nhà phố thương mại, nhờ khả năng sinh lời bền vững trong trung và dài hạn.

Bí quyết vay mua nhà để không bị áp lực tài chính đè nặng

Hiện nay, giá căn hộ chung cư ngày càng tăng cao, vì thế để mua được một căn hộ chung cư có vị trí tốt với mức giá hợp lý không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết bí quyết mua được một căn hộ chung cư với mức giá hợp lý mà không bị áp lực tài chính đè nặng.

Bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid-19: "Ông lớn" địa ốc chọn hướng đi nào?

Thay vì tìm kiếm cam kết lợi nhuận cao trong ngắn hạn, chính sách kinh doanh hướng đến lợi ích bền vững đang được nhiều chủ đầu tư dự án BĐS nghỉ dưỡng lớn hướng đến. Đây cũng là chiến lược và tầm nhìn dài hạn cho dự án của nhiều ông lớn địa ốc thời hậu Covid-19.

Bán tháo, cắt lỗ bất động sản: Tại sao lịch sử 2014 sẽ không lặp lại?

Dù rất được mong đợi nhưng làn sóng bán tháo, cắt lỗ bất động sản sẽ không xuất hiện sau dịch Covid-19. Lịch sử 2014 sẽ không lặp lại do thị trường bất động sản đã phát triển ở một giai đoạn khác, trong một bối cảnh khác.

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (20/04 đến 25/04/2020)

Bức tranh thị trường bất động sản trong dịch Covid-19 được TinNhaDatVN.Com đưa ra tại buổi công bố trực tuyến báo cáo thị trường quý 1/2020 cung cấp những thông tin đáng chú ý nhất tuần qua.

3 giải pháp để các sàn giao dịch bất động sản "sống khỏe" sau Covid-19

50% số sàn giao dịch bất động sản phải đóng cửa do tác động của dịch Covid-19. Hoạt động giao dịch, gặp gỡ trực tiếp khách hàng phải trì hoãn do lệnh cấm tập trung đông người. Vậy đâu là chìa khóa của sự sống còn cho các sàn giao dịch khi dịch bệnh qua đi?

Môi giới bất động sản – hành trình khẳng định vị thế tại các thị trường tỉnh

Khác với các thị trường trọng điểm, nhiều năm trước, trong cuộc tiến quân của lực lượng môi giới về các thị trường tỉnh phía Bắc, ngành nghề này vẫn phải chịu nhiều kì thị, định kiến. Hành trình khẳng định vị thế của môi giới tại thị trường tỉnh là một hành trình đầy thách thức và kiên trì.