Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Dịch COVID-19: Kịch bản 'đóng băng' thị trường bất động sản có lặp lại?

Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho rằng, kịch bản “đóng băng” bất động sản (BĐS) khó có thể lặp lại ở giai đoạn hiện nay, đồng thời đưa ra dự báo thị trường trong thời gian tới.

Tận thấy dự án sân golf Phan Thiết 'biến tướng' thành khu đô thị

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Thanh tra Chính phủ kiểm tra (TTCP) rà soát lại việc chuyển đổi sân golf Phan Thiết (phường Phú Thuỷ, TP Phan Thiết, Bình Thuận) thành khu đô thị du lịch biển. Trong đó, yêu cầu kiểm tra, làm rõ có hay không việc lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Thuận nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại dự án.

Bất động sản khu Đông Sài Gòn: Điểm đến đầu tư và an cư lý tưởng

Mặc dù trải qua quý đầu năm 2020 với nhiều thử thách do dịch Covid-19 nhưng theo nhận định của giới đầu tư, khu Đông TP.HCM vẫn còn nhiều dư địa phát triển, sẽ là tâm điểm dẫn dắt thị trường bất động sản những tháng tiếp theo.

Hàng loạt KCN ở Bình Dương được miễn phí thuê đất

Có 5 khu công nghiệp ở Bình Dương được chủ đầu tư miễn hoàn toàn tiền thuê đất trong 3 tháng nhằm giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19. Ngoài ra, Bình Dương đang khẩn trương triển khai hỗ trợ người lao động trong dịp này.

Những dịch vụ online “lên ngôi” mùa dịch

Ngồi ở nhà với một chiếc điện thoại hoặc laptop được kết nối internet đã có thể tận hưởng dịch vụ online tận nhà hoặc có thể kiếm tiền nhanh chóng. Đây tưởng chừng là chuyện phi lý nhưng lại hoàn toàn có lý và khả thi với sự có mặt của công nghệ sau những ngày thực hiện giãn cách xã hội vừa qua.

Mizuki Park hưởng lợi lớn từ nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ vừa khởi công

Khả năng kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố, hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng khu vực được đầu tư quy mô, hệ thống tiện ích đa dạng, tiện nghi hiện đại cũng như môi trường thiên nhiên với nhiều mảng xanh và hệ thống kênh rạch thoáng mát…, Mizuki Park đang thu hút lượng lớn cư dân chuyển đến sinh sống.

Xu hướng mua BĐS hiện hữu hậu covid -19

Trước những chuyển biến tích cực khi dịch covid-19 đã, đang được kiểm soát tốt, giới chuyên gia cho rằng hậu covid-19 thị trường BĐS sẽ hình thành xu hướng mới: tập trung vào sản phẩm hiện hữu phân khúc tầm trung, quan tâm chi tiết vào pháp lý dự án và đề cao chất lượng không gian sống.

TinNhaDatVN.Com thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ban quản trị TinNhaDatVN.Com xin thông báo lịch nghỉ lễ Giải phóng miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5 của Công ty chúng tôi tới Quý khách hàng và Quý độc giả như sau:

Covid-19: Chất xúc tác khiến toàn TTBĐS thay đổi, nhà đầu tư chuyển hướng an toàn

Dịch Covid-19 khiến thị trường bất động sản rơi vào giai đoạn trầm lắng nhất trong 4 năm qua. Tuy nhiên, đây được coi là chất xúc tác để mọi đối tượng trên thị trường từ các chủ đầu tư, sàn giao dịch đến các cơ quan quản lý nhà nước cùng thay đổi nhằm vực dậy thị trường. Người mua thực và các nhà đầu tư cũng chuyển hướng an toàn.

Căn hộ trên thị trường thứ cấp chững giá

Đại dịch Covid-19 khiến người thu nhập thấp có tâm lý mong ngóng giá nhà giảm. Thế nhưng, tại thị trường Hà Nội, khi giá căn hộ trên thị trường sơ cấp vẫn tăng, người mua có xu hướng tìm hàng ở những dự án cũ nhưng cũng sớm thất vọng vì thị trường này chưa có hiện tượng giảm giá, cắt lỗ.

Nhiều chủ đầu tư đưa ra mức hỗ trợ 50-100% tiền thuê mặt bằng cho các khách thuê

Theo CBRE Việt Nam, việc sụt giảm doanh thu đã khiến cho khách thuê không chịu nổi sức ép tiền thuê và dẫn đến việc trả mặt bằng trước thời hạn. Sự việc này diễn ra nhiều nhất ở các nhà hàng, quán ăn uống và beer-club… chiếm tỷ lệ đến 90% so với các mô hình còn lại.

Ra mắt tòa S4.01 phân khu Sapphire Parkville - Tâm điểm ánh sáng của Vinhomes Smart City

Ngày 29/4/2020, Công ty cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt tòa căn hộ S4.01 thuộc phân khu Sapphire Parkville - Vinhomes Smart City. Được ví như tâm điểm ánh sáng của phân khu xanh Sapphire Parkville, tòa tháp S4.01 “chiếm trọn spotlight” với tầm nhìn khoáng đạt và vị trí đắc địa.