Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Thị trường căn hộ cao cấp thời Covid 19: Trong nguy có cơ

Không như những viễn cảnh u ám được dự báo, dịch Covid-19 dường như đã mở ra một cơ hội, một triển vọng tươi sáng hơn cho phân khúc căn hộ cao cấp, nhất là đối với các dự án đảm bảo cam kết về tiến độ và có chất lượng cao.

Nhà phố sinh thái: miếng bánh hấp dẫn của thị trường bất động sản

Hoàn cảnh thay đổi sẽ tác động tới thị hiếu của người tiêu dùng, kể cả người mua những mặt hàng giá trị cao như bất động sản (BĐS). Trong thời gian dịch bệnh vừa qua, thị hiếu chọn sản phẩm BĐS thiên về lựa chọn xanh, trong lành và vì sức khoẻ, thay vì các mục tiêu lướt sóng ngắn hạn.

Đánh giá dự án Anland Lakeview: Thêm lựa chọn tại quận Hà Đông cho các gia đình trẻ

[Đánh giá dự án số #4] Trong số thứ 4 này, TinNhaDatVN.Com sẽ ghé thăm Chung cư Anland Lakeview - một dự án đang xây dựng tại quận Hà Đông với mức giá từ 1,6 đến hơn 2 tỷ đồng/căn, phù hợp với quỹ tài chính của các gia đình trẻ hiện nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng vẫn chưa nhìn thấy điểm sáng

Thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng vẫn tiếp tục một quý hoạt động ảm đạm khi cả nhu cầu mua, giao dịch và nguồn cung đều sụt giảm nghiêm trọng. Bên cạnh yếu tố chung của thị trường, nội tại phân khúc này cũng tồn tại nhiều hạn chế kém hút nhà đầu tư.

Doanh nghiệp bất động sản rục rịch trở lại thị trường

Trạng thái "ngủ đông" của thị trường BĐS đang có dấu hiệu dừng lại khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt. Nhiều doanh nghiệp BĐS và nhân viên môi giới bắt đầu có động thái trở lại thị trường.

Thanh tra Tp.HCM công bố kết quả việc thanh tra dự án SaiGon SkyView

Mới đây, Thanh tra Tp.HCM yêu cầu Giám đốc Sở Xây dựng TP tổ chức kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan đến những bất cập trong việc cấp giấy phép xây dựng phần ngầm công trình tại dự án SaiGon Skyview (Quận 8, Tp.HCM).

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (27/4 - 2/5)

Dịch bệnh Covid-19 đang được Việt Nam kiểm soát tốt nhưng thị trường bất động sản vẫn yên ắng, chưa có thay đổi nào đáng chú ý, giá bán căn hộ trên thị trường sơ cấp tại Hà Nội tiếp tục chững.

TPHCM xem xét thu hồi dự án Charmington Iris

Dự án Charmington Iris từng bị UBND TPHCM ra quyết định thu hồi, hủy bỏ quyết định chủ trương đầu tư nên Sở Kế hoạch Đầu tư kiến nghị, trường hợp cần thiết phải thực hiện việc thu hồi dự án.