Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Vị thế chuẩn tiềm năng, định nghĩa mới cho bất động sản Tây Bắc Thủ đô

Chỉ cách lõi nội đô 30 phút di chuyển, phía Tây Bắc Thủ đô sắp ra mắt một đại đô thị sẽ trở thành chốn an cư sinh thái lý tưởng dành riêng cho cộng đồng thượng lưu. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn không thể bỏ qua của những vị chủ nhân tinh tường.

Cơ hội nào cho thị trường BĐS sau “cơn bão” Covid-19?

[CÓ HẸN VỚI CHUYÊN GIA BẤT ĐỘNG SẢN #24] Cuộc khủng hoảng của thị trường bất động sản do Covid-19 có nghiêm trọng hơn so với giai đoạn khủng hoảng tài chính 2008-2013? “Trong nguy có cơ”, vậy dịch bệnh đã cho thấy những cơ hội gì trên thị trường?

Thị trường bất động sản Miền Tây sôi động với dự án Shophouse Chợ Bình Minh, Vĩnh Long

Ngay sau thông tin Sở Xây dựng công bố Chương trình phát triển đô thị tỉnh Vĩnh Long đến năm 2030 theo quyết định phê duyệt của UBND tỉnh, thị trường bất động sản khu vực miền tây đã đón nhận rất nhiều tín hiệu tích cực, đặc biệt là Tx Bình Minh và Tp Vĩnh Long.

Dĩ An lên thành phố: Phân khúc bất động sản nào “lên ngôi”?

Ngày 01/02/2020, thị xã Dĩ An đã nhận quyết định lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. Thành phố Dĩ An chính thức được thành lập, mở ra nhiều cơ hội mới cho sự tăng trưởng về kinh tế, xã hội của địa phương và cũng chính là “đòn bẩy” để bất động sản bứt phá.

Các vùng đất ven đô trở thành “đất vàng” như thế nào?

Theo xu hướng phát triển, những thành phố lớn sẽ hình thành các đô thị trung tâm mới với đầy đủ tiện ích, hạ tầng kết nối đồng bộ và ở cách vùng lõi khoảng 30 phút lái xe. Các trung tâm mới được vận hành tốt sẽ nhanh chóng tăng giá trị, thậm chí trở thành “đất vàng” cả trước khi dự án hoàn tất.

Bộ Xây dựng: Giá chung cư quý 1 tăng, nguồn cung nhà ở mới đang có xu hướng giảm

Bộ Xây dựng vừa công bố thông tin về nhà ở và thị trường BĐS quý 1/2020, cho thấy lượng giao dịch sụt giảm mạnh do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, tại Hà Nội và Tp.HCM giá chung cư vẫn tăng nhẹ và nguồn cung nhà ở trong tương lại có xu hướng giảm, hạn chế.

Săn tìm cơ hội đầu tư sau mùa dịch Covid-19

Đến thời điểm này, Việt Nam đã có thể tự hào với thế giới khi là 1 trong những nước đầu tiên khống chế thành công dịch Covid-19. Giãn cách xã hội từng bước được nới lỏng, kinh tế xã hội dần trở lại nhịp sống bình thường. Việt Nam đang tiến gần tới “chiến thắng kép” như Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo.

Sẽ báo cáo Thủ tướng quy hoạch hai bên bờ sông Hồng

Đó là thông tin được Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội đưa ra tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Đan Phượng trước Kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV mới đây.