Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Bất động sản loạn giá hậu COVID-19

Dù bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch COVID-19 nhưng hầu hết các dự án bất động sản mở bán hiện nay đều tăng giá phi mã. Thậm chí so với cách đây 2 năm, giá bán căn hộ đã tăng gấp đôi.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam mùa 6 công bố các mốc thời gian mới

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (PropertyGuru Vietnam Property Awards) vừa điều chỉnh các mốc thời gian quan trọng của mùa thứ 6. Theo đó, thời gian tổ chức lễ trao giải sẽ được chuyển từ tháng 8 sang tháng 9 nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách tham dự và nhân viên trước tình hình dịch Covid-19.

Hà Nội có thêm dự án BĐS quy mô 64ha

Khu đất nghiên cứu quy hoạch chi tiết xây dựng dự án có quy mô khoảng 66,09 ha; trong đó, khu vực nghiên cứu xây dựng Khu nhà vườn du lịch sinh thái và sân tập golf Vân Tảo có diện tích khoảng 64 ha.

Giao dịch bất động sản trực tuyến, giải pháp mới của kỷ nguyên số

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 khi mọi thứ đều được số hoá, tất cả được giải quyết bằng những cú click chuột. Giao dịch bất động sản trực tuyến từ đó cũng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng mới của xã hội.

Doanh nghiệp Hàn Quốc đề xuất làm khu công nghệ cao 300 ha ở Đồng Nai

Khu công nghệ cao Việt - Hàn có tổng vốn đăng ký 150 triệu USD, dự kiến triển khai làm 3 giai đoạn. Chủ đầu tư tính toán dự án có thể thu hút từ 2 - 3 tỷ USD vốn đầu tư trong khoảng 6 - 9 năm sau khi đi vào hoạt động. Dự kiến đây là khu Techno Park hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc đầu tiên trong cả nước.

Chủ tịch tỉnh Phú Thọ: Xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân để xảy ra sai phạm ở Vườn Vua

Sau khi Tiền Phong có loạt bài phản ánh về những bất thường tại dự án Vườn Vua, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo chủ đầu tư khắc phục những vi phạm về đất đai, môi trường, kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, cá nhân ở huyện Thanh Thủy và Sở TNMT có liên quan khi để xảy ra những vi phạm trên.

Phu My Future City – Điểm sáng để đầu tư và an cư

Những ngày qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng và làm thay đổi tư duy chúng ta rất nhiều trong đó có một yếu tố đó là không gian sống - một phần rất quan trọng tạo nên chất lượng cuộc sống cũng như bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Lộ lý do nhiều chủ đầu tư chung cư Hà Nội 'treo' sổ hồng của cư dân

Sở Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết, tại hàng loạt chung cư trên địa bàn như chung cư Athena Complex Xuân Phương (Nam Từ Liêm) hay toà B Hoà Bình Green City (Hai Bà Trưng)... đến nay vẫn "treo" sổ hồng của người mua nhà do chủ đầu tư chưa nộp hồ sơ đề nghị thẩm tra hồ sơ pháp lý dự án.

Vingroup đề xuất làm khu sinh thái Vinpearl Safari hơn 1.100ha ở Quảng Ninh

Sau Phú Quốc, Tập đoàn Vingroup đề xuất địa điểm nghiên cứu lập quy hoạch Dự án khu bảo tồn thiên nhiên và du lịch sinh thái Vinpearl Safari tại xã Vũ Oai, Hòa Bình, Kỳ Thượng, Đồng Lâm, thành phố Hạ Long. Địa điểm nhà đầu tư đề xuất nghiên cứu có diện tích trên 1.135 ha.

Thị trường căn hộ TP HCM trong 'tâm bão' Covid-19

Trong quý I, thị trường bất động sản cả nước có nhiều tín hiệu kém tích cực: số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể đều tăng cao; mức độ quan tâm thị trường thấp nhất 3 năm. Nguồn cung và lượng tiêu thụ căn hộ tại TP HCM quý I đều giảm lần lượt 47% và 60%, tuy nhiên giá bán lại tăng trung bình 9% cùng kỳ. Nguồn cung thị trường tương lai được kỳ vọng ở 4 dự án lớn, trong đó có Vinhomes Grand Park quy mô 44.000 căn hộ.

Đầu tư xây dựng hạ tầng, bất động sản Cần Thơ hút đầu tư

Trong những năm qua, TP Cần Thơ ưu tiên hoàn thiện hạ tầng khung đô thị, cải tạo, chỉnh trang, mở rộng không gian, phát triển đô thị các quận, huyện. Nhờ đó, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã lựa chọn Cần Thơ là điểm đến đầy tiềm năng để phát triển dự án.

Liên tục dẫn đầu chỉ số PCI, bất động sản Quảng Ninh được nhà đầu tư săn đón

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa công bố báo cáo năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2019. Theo đó, Quảng Ninh tiếp tục giữ vị trí đầu bảng. Với kết quả này, Quảng Ninh vẫn là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, là địa chỉ tin cậy để nhà đầu tư rót vốn.

Săn BĐS cắt lỗ thời Covid-19: Thận trọng để không bị mua hớ

Những thông tin rao bán cắt lỗ, bán tháo nhà đất đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường nhưng hầu hết là tin giả mạo. Để thật sự săn được sản phẩm tốt với mức giá hợp lý, nhà đầu tư cần những bước đi thận trọng.