Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Tuyến đường 16km gần 7.000 tỷ đồng chuẩn bị đầu tư xây dựng chạy qua những đâu ở Nhơn Trạch?

Nhơn Trạch là khu vực đang được quan tâm đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng nhằm kết nối với các đô thị xung quanh, nhằm hướng tới năm 2035 Nhơn Trạch sẽ là một trung tâm đô thị mới tiếp giáp với khu Đông Sài Gòn cũng đang được đề xuất là "thành phố phía Đông".

Khi sự khủng hoảng về kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đâu là kênh đầu tư sinh lời bền vững?

Dường như sau dịch Covid-19, các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã có nhiều bài học kinh nghiệm về đầu tư tài chính và cất giữ tài sản trong giai đoạn khủng hoảng. Qua đó, thị trường đầu tư cũng được dự đoán là có nhiều thay đổi theo xu hướng an toàn và bền vững hơn.

Thị trường BĐS các tỉnh giáp TP.HCM tái khởi động ngay sau dịch

Trong khi thị trường chính là TP.HCM vẫn khá im ắng, nhiều dự án tại các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu và Phan Thiết đang có dấu hiệu tái khởi động sau một quý nằm im vì Covid-19.

Khu Đông Sài Gòn - dự kiến được thành lập thành phố hiện đang có gì?

“Thành phố phía Đông” là khu đô thị sáng tạo được thành lập trên nền tảng 3 quận là Q.9, Q.2 và Q.Thủ Đức. Như cách nói của đại diện Tp.HCM, đây là dự án mà TP đã ấp ủ từ rất lâu, rất mong Thủ tướng thông qua chủ trương.

'Cò' thu chênh cả trăm triệu làm hồ sơ mua NƠXH, mời công an vào cuộc

Hà Nội lại xuất hiện tình trạng nhiều "cò" đất rầm rộ rao bán, nhận làm hồ sơ mua nhà ở xã hội (NƠXH) với khoản phí thu chênh lên cả trăm triệu đồng tại dự án NƠXH IEC Residences (huyện Thanh Trì), dự án NƠXH Phương Canh (quận Nam Từ Liêm).

Tp.HCM cho phép chuyển đổi dự án nhà ở cao cấp sang bình dân

UBND Tp.HCM vừa có Công văn số 1664/UBND-ĐT giao Sở Xây dựng tham mưu UBND TP giải quyết cho phép chuyển đổi theo quy định các dự án BĐS nhà ở trung, cao cấp đang tồn kho hoặc chủ đầu tư có nhu cầu điều chỉnh quy mô căn hộ sang phân khúc bình dân hoặc làm nhà ở xã hội.

Thủ tướng ủng hộ TP.HCM lập thành phố phía Đông

Tại buổi làm việc với Thủ tướng sáng 8/5, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong kiến nghị Thủ tướng cho phép TP.HCM xây dựng Đề án thành lập thành phố trực thuộc TP.HCM trên cơ sở sáp nhập quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức như quy định tại Điều 3 Nghị quyết số 653 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.