Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Thời điểm “vàng” cho người mua nhà ở thực

Giá chung cư tại Hà Nội vẫn tăng trưởng đều qua các năm, trong khi các quỹ đất đẹp ngày một ít đi nên người mua nhà cần nắm bắt thời điểm ra quyết định khi gặp các dự án ưng ý, vị trí tốt, giá bán hợp lý.

Dreamland Bonanza 23 Duy Tân đã sẵn sàng chào đón cư dân

Trong khi nhiều dự án BĐS bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19 thì dự án hỗn hợp văn phòng dịch vụ và nhà ở Dreamland Bonanza (23 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) do Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Vinaland làm chủ đầu tư, đã đảm bảo các điều kiện thi công an toàn, về đích đúng tiến độ và bàn giao cho khách hàng vào ngày 11/5/2020.

Rót tiền vào đâu để sinh lời sau đại dịch Covid-19?

Giai đoạn khó khăn của nền kinh tế Việt Nam vừa trôi qua khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát hoàn toàn. Thị trường trong nước nhanh chóng phục hồi với sự tăng tốc của các kênh đầu tư tài chính chứng khoán và bất động sản. Dù vậy, bất động sản vẫn được đánh giá là kênh đầu tư có triển vọng sinh lời và ít tiềm ẩn rủi ro hơn cả.

Thông tin mới nhất về vụ sai phạm chuyển nhượng 43ha “đất vàng”

Chiều 5/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Tỉnh ủy Bình Dương họp báo thông tin thêm về vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”, xảy ra tại Tổng Công ty Sản xuất – Xuất nhập khẩu Bình Dương (gọi tắt là TCT Bình Dương).

BĐS nghỉ dưỡng có thực sự bùng nổ sau dịch Covid-19 như dự báo?

Là một trong những nước đầu tiên kiểm soát thành công dịch covid-19, Việt Nam đang là điểm đến sáng giá cho các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Hàng loạt yếu tố được cho là những ngòi nổ giúp cho BĐS du lịch – nghỉ dưỡng bùng nổ mạnh mẽ ngay sau dịch.

CitiGrand – Sức hấp dẫn của căn hộ cao cấp đa tiện ích

Covid-19 xuất hiện làm thay đổi suy nghĩ và lối sống của hầu hết cư dân. Họ nhận ra việc sống tại căn hộ ở khu đô thị quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống vừa an toàn sức khỏe. Một trong những căn hộ sở hữu các tiêu chí đắt giá nêu trên chính là CitiGrand, Quận 2.

Bừng sức sống trên vùng đất mới Nhơn Hội

Tương lai mới của Nhơn Hội không chỉ đến ở vị trí chiến lược mà quan trọng hơn là sự đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng những chính sách “đi tắt đón đầu” đã đưa Nhơn Hội – Bình Định trở thành điểm đến mới trên bản đồ du lịch miền Trung.

Hệ thống hạ tầng – Cú hích mạnh của thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn

Khu Đông TP.HCM đang có những bước chuyển mình ngoạn mục nhờ tốc độ phát triển như “vũ bão” của hệ thống hạ tầng giao thông. Cùng với đó, những dự án bất động sản ở khu vực này cũng có tiềm năng phát triển mạnh và cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai.

Người mua nhà "đỏ mắt" tìm mua căn hộ chung cư 2 tỷ sắp bàn giao

Có lẽ sau thời điểm dịch bệnh, mối quan tâm của người mua BĐS lại đang dồn vào những dự án căn hộ đã hoàn thiện hoặc đang trong quá trình hoàn thiện. Nói như các chuyên gia, nhu cầu ở thực sẽ là điểm nhấn của thị trường BĐS thời điểm này.

Thị trường bất động sản khởi sắc sau dịch Covid-19

Chiến thuật chống dịch thành công cùng biện pháp kích cầu kinh tế mạnh mẽ của Chính phủ và làn sóng nhà đầu tư nước ngoài đổ về Việt Nam là những tia sáng báo hiệu thị trường bất động sản sẽ khởi sắc mạnh mẽ trong thời kỳ hậu Covid-19.

Hàng loạt vi phạm về đất đai ở Phú Quốc

Thanh tra Chính phủ nêu rõ Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang thời kỳ 2011 - 2017 chịu trách nhiệm trong công tác chỉ đạo, điều hành chung khi để xảy ra các thiếu sót, vi phạm liên quan đến đất đai, nhất là ở huyện Phú Quốc.