Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nhà gạch thô ở Đà Nẵng lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc đồng hồ Cuckoo

Ngôi nhà gồm 3 khối khác nhau với vật liệu gạch thô, lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Cuckoo cổ điển. Không gian sống này thuộc về gia đình 4 người, gồm cặp vợ chồng và 2 đứa trẻ. Không gian tầng trệt được thiết kế làm quán cà phê với sân vườn ngoài trời và phòng máy lạnh.

Mizuki Park hưởng lợi lớn từ nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ vừa khởi công

Nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng khu vực được đầu tư quy mô, khả năng kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố, hệ thống tiện ích đa dạng, tiện nghi, môi trường thiên nhiên với nhiều mảng xanh và hệ thống kênh rạch thoáng mát,… nên Mizuki Park đang thu hút lượng lớn cư dân chuyển đến sinh sống.

Bất động sản Quảng Ninh: Đất nền vẫn là phân khúc chiếm ưu thế nổi trội

Mặc dù bị chững lại do đại dịch Covid-19 nhưng nhờ bệ phóng vững chắc, bất động sản Quảng Ninh vẫn tạo được sức hút riêng trên thị trường bất động sản. Từ đầu năm 2020, nhiều sản phẩm đã bung hàng trong đó, đất nền luôn được giới đầu tư săn đón nhất.

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (27/04 đến 02/05/2020)

Dịch bệnh Covid-19 đang được Việt Nam kiểm soát tốt nhưng thị trường bất động sản vẫn yên ắng, chưa có thay đổi nào đáng chú ý, giá bán căn hộ trên thị trường sơ cấp tại Hà Nội tiếp tục chững.

Doanh nghiệp xây dựng, địa ốc giảm kế hoạch kinh doanh, lợi nhuận sa sút vì Covid-19

Xây dựng Hòa Bình điều chỉnh kế hoạch kinh doanh năm 2020 vì Covid-19, với doanh thu 14.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 200 tỷ đồng. Nam Long giãn tiến độ bán hàng thêm 1 - 2 quý, tùy từng dự án. Nhiều doanh nghiệp bất động sản, xây dựng có kết quả kinh doanh giảm trong quý I, giải trình vì Covid-19.

Người mua đất nền cần biết gì khi tiến hành hợp đồng đặt cọc?

Khá nhiều trường hợp người mua đất vì tin chủ nhà mà khi tiến hành hợp đồng đặt cọc đã không yêu cầu công chứng hợp đồng cọc. Đã không ít trường hợp trong số đó gặp phải chủ nhà làm ăn thất tín dẫn đến tiền cọc mất, đất chẳng thấy đâu.

Thị trường bất động sản Trung Quốc, Singapore dần phục hồi sau đại dịch COVID-19

Các nhà đầu tư ở Trung Quốc và Singapore đang mang lại những đóng góp tích cực nhằm phục hồi các hoạt động giao dịch bất động sản ở thị trường châu Á-Thái Bình Dương, trong bối cảnh khu vực này đang có những dấu hiệu thành công ban đầu trong việc kiểm soát đại dịch COVID-19.

Doanh nghiệp địa ốc 'khát vốn' ồ ạt vay trái phiếu lãi cao, thị trường dấu hiệu bất ổn?

Các chuyên gia nhận định, việc nhóm doanh nghiệp địa ốc phát hành lượng trái phiếu lớn nhất trong quý I với mức lãi suất cao đang cảnh bảo tín hiệu bất thường của thị trường, nguy cơ "vỡ trận" có thể xảy ra khi sự phục hồi của thị trường BĐS chưa thể dự đoán, khả năng cầm cự và phát triển của doanh nghiệp còn khốn khó...

Quảng Ngãi thông qua chủ trương đầu tư 2 dự án trị giá 90 tỷ đồng

Quảng Ngãi vừa thông qua chủ trương đầu tư hai dự án bằng nguồn ngân sách và vốn vay ODA không hoàn lại, trị giá 90 tỷ đồng.Dự án kè bảo vệ bờ Bắc Sông Vệ và đoạn cầu đường sắt tỉnh Quảng Ngãi có chiều dài hơn 1,4km với tổng mức đầu tư là 79 tỷ đồng.Tiểu dự án cấp điện nông thôn từ nguồn năng lượng tái tạo của tỉnh có tổng mức đầu tư 11 tỷ đồng.Dự án chống sạt lở bờ Bắc Cửa Đại chưa được HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp lần thứ 18 vừa qua.

Mua được nhà giá rẻ, cắt lỗ thật do Covid-19 có dễ?

Từ cuối tháng 3 đến nay, trên các trang giao dịch bất động sản (BĐS) xuất hiện ngày càng nhiều. Cò đất, chủ sở hữu thường tự nhận họ chịu bán lỗ cả trăm triệu đồng vì khó khăn mùa dịch hoặc bán giá gốc để về quê trốn dịch. Tuy nhiên, không phải tin đăng nào cũng đúng sự thật.