Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nút thắt lớn nhất của thị trường địa ốc vẫn ở câu chuyện pháp lý

Theo các chuyên gia trong ngành, bản chất thị trường BĐS hiện nay không xấu, tính thanh khoản vẫn tốt. Nhưng, một trong những nguyên nhân dẫn đến thị trường BĐS gặp khó khăn, các dự án bị ách tắc là do thủ tục pháp lý còn vướng mắc.

Dự án nào hưởng lợi từ quy hoạch cầu Trần Hưng Đạo?

Gây ấn tượng với vị trí đắc địa “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, HC Golden City là dự án căn hộ hạng sang hiếm hoi tại trung tâm Long Biên sở hữu thiết kế độc đáo, cùng tiện ích đẳng cấp. Tới đây, dự án còn được hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch cầu Trần Hưng Đạo nối liền trung tâm Hoàn Kiếm với đường Cổ Linh (Long Biên).

Tuyến phố đắt đỏ cả tỷ đồng/m2 ở Hà Nỗi vẫn chật vật tìm khách thuê

Sau 1 tuần nới lỏng giãn cách xã hội, trên tuyến phố Hàng Đào, Hàng Ngang, Lương Văn Can... (quận Hoàn Kiếm Hà Nội) - nơi được mệnh danh là những tuyến phố "kim cương" với giá bất động sản lên tới cả tỷ đồng/m2 vẫn trong tình trạng đìu hiu, tại nhiều vị trí đắc địa chủ nhà đang chật vật tìm khách thuê, sang nhượng lại mặt bằng...

Gần 20 tỷ từ Taseco hỗ trợ người lao động và ủng hộ chống dịch Covid-19

Số tiền này sẽ được dùng để hỗ trợ người lao động trong hệ thống các đơn vị thành viên của Taseco đang gặp khó khăn, tri ân các đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 và hoạt động thiện nguyện, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Săn lùng đất làm nhà vườn

Mua đất ở các tỉnh vùng ven TP. HCM để làm nhà vườn nghỉ ngơi dịp cuối tuần hoặc lễ tết là xu hướng đã tồn tại từ lâu, nhưng kể từ khi xảy ra dịch Covid-19 lại càng phát triển rõ nét hơn.

Bất động sản khu Đông TP.HCM: Điểm đến cho đầu tư lẫn an cư

Trải qua quý đầu năm 2020 với nhiều thử thách do dịch Covid-19 nhưng theo nhận định của các chuyên gia, khu Đông TP.HCM vẫn còn nhiều dư địa phát triển, sẽ là tâm điểm dẫn dắt thị trường bất động sản những tháng tiếp theo.

Mua nhà thời dịch – cơ hội trong khó khăn

Những tác động của dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều kênh đầu tư bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, BĐS vẫn được xem là kênh an toàn cho giới đầu tư lẫn khách hàng ở thực khi có cơ hội sở hữu BĐS chất lượng với mức giá tốt.

Bên trong siêu dự án 6 tỷ đô nằm 'bất động' giữa Sài Gòn

Siêu dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu công viên Mũi Đèn Đỏ và khu đô thị tại phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM (thường gọi dự án Saigon Peninsula) vừa được Bộ Xây dựng báo cáo với Thủ tưởng về phương án giải quyết. Trên thực tế siêu dự án này sau 4 năm khởi công hiện vẫn đang là bãi sình lầy, cây cối mọc um tùm.

Xu hướng khách thuê mặt bằng sẽ thay đổi thế nào trước sự ảnh hưởng của COVID-19?

Trong một khảo sát rộng hơn với các khách thuê tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương cho thấy: Bán lẻ là lĩnh vực chịu ảnh hưởng lớn từ việc các cửa hàng tạm ngưng kế hoạch mở rộng. Việc trì hoãn quyết định thuê sẽ có tác động lâu dài đến những tháng sau này.

Tâm lý chờ "đáy" của người mua nhà đang khiến thị trường BĐS khó khăn hơn

Trước những dự báo về suy thoái kinh tế toàn cầu và trong nước tác động trực tiếp tâm lý của khách hàng, tâm lý chờ đợi, thăm dò thị trường của người dân, cũng như việc bán hàng "cắt lỗ" của các nhà đầu tư đơn lẻ gia tăng, làm cho thị trường càng khó khăn hơn.

Sống sinh thái ngay nội đô, xu hướng sống mới của giới thượng lưu Hà thành

Nếu như trước đây, để khẳng định đẳng cấp, giới nhà giàu chọn sống tại những tòa tháp hạng sang tại trung tâm thì nay, xu hướng ấy dần thay đổi. Sự dịch chuyển về một miền sinh thái để có cuộc sống nghỉ dưỡng đích thực là điều không mới trên thế giới và Hà Nội cũng đang theo dòng phát triển tất yếu này.

Hàng chục hộ dân Eco Lake View bị cắt nước, Ban quản lý nói gì?

Ngày 20/4, gần 70 hộ dân sống tại tòa nhà Eco Lake View (32 Đại Từ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị cắt nước. Theo Ban quản lý tòa nhà, nguyên nhân cắt nước là do các hộ dân này chưa hoàn thành việc đóng phí dịch vụ và phí sử dụng nước sinh hoạt tháng 3.