Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Bán lẻ mặt phố bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19

Mặt bằng bán lẻ và văn phòng được nhận định là 2 phân khúc bị ảnh hưởng mạnh bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, ở phân khúc bán lẻ, bán lẻ mặt phố bị ảnh hưởng nặng nề hơn bán lẻ trung tâm thương mại. Trong khi đó, thị trường văn phòng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ghi nhận tác động tiêu cực đáng kể của Covid-19.

Dự án 'đổ bộ' ngoại tỉnh, vùng ven trung tâm

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội môi giới bất động sản (BĐS) cho hay, đang có làn sóng đầu tư dự án tại các tỉnh ven Hà Nội và cho rằng, nhà đầu tư và người dân cần cảnh giác với các cơn sốt đất ảo, ăn theo thương hiệu của nhiều tập đoàn lớn...

Dự án Hateco Laroma hút người mua hậu Covid-19

Nguồn cung Bất động sản (BĐS) ở Việt Nam hiện nay rất đa dạng. Dù được xem như ‘của để dành’ hay công cụ đầu tư, BĐS đều hứa hẹn lợi nhuận cao, nhất là gần như chắc chắn giá BĐS sẽ tiếp tục tăng sau khi dịch bệnh đi qua và kinh tế phục hồi.

Kịch bản nào cho thị trường bất động sản ảnh hưởng dịch COVID-19?

Giải pháp, kịch bản cho thị trường bất động sản 2020, các chuyên gia cho rằng vẫn còn khó định đoán khi ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tác động nặng nề. Bản chất thị trường bất động sản năm 2020 đã tích lũy đủ khó khăn trước nguy cơ đóng băng và dịch COVID-19 chỉ làm rõ hơn tín hiệu bất ổn.

Đồng Nai thu hồi thêm 39.000m2 đất phục vụ dự án sân bay Long Thành

Mới đây, UBND tỉnh Đồng Nai đã có quyết định về việc thu hồi diện tích đất hơn 39.000m2 đất do Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Đồng Nai quản lý, sử dụng để thực hiện dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không Quốc tế Long Thành.

Nam Long đặt mục tiêu 725 tỷ đồng thu nhập tài chính năm nay từ bán vốn 2 dự án ở Đồng Nai

Kế hoạch thu nhập tài chính năm 2020 là 725 tỷ đồng, chiếm 73% lợi nhuận trước thuế. Nam Long tính chuyển nhượng vốn từ 2 dự án Đồng Nai Waterfront và Paragon Đại Phước, ghi nhận thu nhập tài chính. Covid-19 ảnh hưởng tới tiến độ bán hàng của Nam Long, phải dời thời gian từ một đến 2 quý.

Bộ Xây dựng bàn cách 'cứu' thị trường bất động sản lao đao bởi dịch

Theo lãnh đạo Bộ Xây dựng, đại dịch COVID – 19 đối với các hoạt động của các doanh nghiệp và giao dịch thị trường bất động sản (BĐS) đã gây ra những thiệt hại đối với lĩnh vực này khi số lượng sàn giao dịch đóng cửa chiếm khoảng 80%, còn lại đều hoạt động cầm chừng.

Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục ra mắt thị trường BĐS các dự án hấp dẫn

Bất chấp rào cản dịch bệnh Covid-19, Đất Xanh Miền Bắc vẫn liên tục giới thiệu ra thị trường những dự án bất động sản hấp dẫn thuộc nhiều phân khúc, đồng thời chủ động đổi mới phương thức kinh doanh, tiếp cận khách hàng và đạt những kết quả tích cực.