Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Biệt thự bê tông có 'một không hai' ở TP HCM

Biệt thự được xây dựng trên ý tưởng kết nối các khối dầm và cột bê tông, không sơn sửa màu. Các khối bê tông này chia không gian trong biệt thự làm nhiều phòng nhỏ với hệ thống cửa kính và cửa mở tạo sự thông thoảng.

Legacy Hill: Nghỉ dưỡng xanh trên mảnh đất Hòa Bình

Không chỉ đón đầu xu hướng “ly tâm” của giới thượng lưu Hà Nội, sự ra đời của khu đô thị nghỉ dưỡng Legacy Hill với quyền sở hữu vĩnh viễn còn là sự lựa chọn cho những ai đang kiếm tìm “ngôi nhà thứ 2” ven đô đích thực.

TPHCM, Hà Nội phát triển theo hướng đa trung tâm, bất động sản vùng ven bứt tốc mạnh mẽ

Vài năm trở lại đây, những đại đô thị tại các quận huyện vùng ven trung tâm Hà Nội, TPHCM liên tục được xây dựng đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn khác cho hai vùng đô thị này, khi vừa giảm tải được khu vực trung tâm vừa tạo nên những đô thị hiện đại, trung tâm mới của cửa ngõ thành phố.

Bất động sản khó khăn chồng chất, tại sao giá bán vẫn chưa giảm?

Dịch Covid-19 đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam nhưng khu vực và thế giới vẫn diễn biến phức tạp, khủng hoảng kinh tế cận kề. Diễn biến này khiến hầu hết các ngành kinh tế chỉ hoạt động cầm chừng, chờ đợi chuyển biến mới. Với bất động sản, các doanh nghiệp vẫn chưa muốn giảm giá dù lượng giao dịch trên thị trường đã xuống rất thấp.

Hậu Covid-19: Mipec Rubik360 đón đầu xu hướng hồi phục thị trường

Mipec Rubik360 cùng các đối tác chung tay gây quỹ 1 tỷ đồng phòng chống dịch bệnh, góp phần kiểm soát đại dịch Covid-19. Hưởng lợi từ hiệu ứng tốt sau lệnh gỡ bỏ cách ly xã hội, thị trường bất động sản với chính sách mới của Chính phủ hứa hẹn thu hút nhà đầu tư và người mua nhà.

Sở hữu CitiGrand, sở hữu giá trị sống chất lượng cao cấp

Tiêu chí then chốt để khách hàng chọn mua căn hộ hiện nay chính là các tiện ích đi kèm, giá trị sống được thụ hưởng bên cạnh chất lượng xây dựng, phong cách kiến trúc, thiết kế nội thất… Và CitiGrand, căn hộ chất lượng cao cấp được phát triển bởi Kiến Á, thỏa tất cả các tiêu chí vàng kể trên.

Toàn bộ mặt bằng dự án Sân bay Long Thành sẽ được bàn giao trong quý 2/2021

UBND tỉnh Đồng Nai vừa có báo cáo gửi Ủy ban Kinh tế Quốc hội khóa XIV về tiến độ triển khai thực hiện dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành thì toàn bộ mặt bằng dự án sẽ được bàn giao trong năm quý 2/2021.