Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Chính thức mở bán tòa căn hộ V1 sở hữu view hồ tại dự án The Terra – An Hưng

Ngày 12/5/2020 – Đáp ứng sự mong đợi của thị trường, chủ đầu tư Văn Phú – Invest chính thức mở bán tòa V1 - tòa căn hộ view hồ dự án The Terra – An Hưng, có thiết kế đột phá, nhiều tiện ích đẳng cấp phù hợp cộng đồng tri thức trẻ, cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Loạt dự án hạ tầng tỷ USD, bất động sản phía Tây Hà Nội đang đón sóng đầu tư

Sự phát triển mạnh mẽ hạ tầng của khu vực phía Tây Hà Nội khiến nơi đây luôn là tâm điểm của các cơn sốt đất trong vòng 10 năm trở lại đây. Hiện nay, bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội cũng đang là khu vực được nhà đầu tư săn lùng nhiều nhất tại Hà nội.

Khám phá “rừng nguyên sinh” tại The Matrix One

Sau những căng thẳng, bận rộn của cuộc sống, tìm về với thiên nhiên yên bình và riêng tư đang trở thành xu hướng sống mới của các gia đình thượng lưu. Không cần phải di chuyển xa tới vùng ngoại thành, dự án căn hộ cao cấp The Matrix One ngay tâm điểm khu vực Mỹ Đình mang đến cuộc sống an yên, trong lành.

BĐS hậu Covid-19: Nhà đầu tư sẽ chọn bất động sản "thực" vì thanh khoản tốt

Là nhận định của bà Vũ Thị Mai Hương - Giám đốc điều hành Công ty TLMs - Thuộc Tập đoàn bất động sản TLM - Đơn vị phát triển đại đô thị King Bay 125 ha khi nói về cơ hội đầu tư Bất động sản đón đầu làn sóng phục hồi sau đại dịch Covid-19.

Doanh nghiệp BĐS chi lớn gần 200 triệu cho mỗi giao dịch để chiêu mộ nhân tài

Khi tình hình Covid-19 dần ổn định, các doanh nghiệp BĐS bắt đầu đẩy mạnh tuyển dụng để hoạt động trở lại theo sự hồi phục dần của thị trường. Đặc biệt, có doanh nghiệp đưa ra chính sách Hoa hồng lên đến 200 triệu/giao dịch để thu hút nhân tài.

Sức đề kháng của bất động sản du lịch và cơ hội mới sau đại dịch

Trong một báo cáo mới đây nhất của bộ Xây dựng đánh giá về thị trường bất động sản quý 1.2019 được công bố cho thấy, từ đầu năm đến nay, dù thanh khoản thị trường có sụt giảm mạnh, nhưng giá cả ở nhiều khu vực, nhiều phân khúc thị trường chẳng những không giảm giá mà còn có sự điều chỉnh tăng lên. Hiện nay, khi dịch Covid-19 tại Việt Nam đã có phần được kiểm soát tốt, thị trường đang lấy lại niềm tin của nhà đầu tư.

Dự kiến đầu tư cao tốc Buôn Ma Thuột - Nha Trang 19.500 tỷ đồng

Tỉnh Khánh Hòa thống nhất chủ trương xây dựng tuyến đường cao tốc Buôn Ma Thuột - Nha Trang với chiều dài 113 km. Khánh Hòa sẽ phối hợp cùng Đắk Lắk để cùng thực hiện cao tốc, đảm bảo tính thống nhất. Đắk Lắk đã nghe báo cáo tư vấn về việc thực hiện cao tốc, tổng vốn đầu tư 19.500 tỷ đồng.

Cao ốc 'dát vàng' gây chói mắt yêu cầu khắc phục nếu không sẽ phải tháo dỡ

Chủ đầu tư hai công trình cao ốc “dát vàng” gây chói mắt có thời hạn 60 ngày để bổ sung các thủ tục để điều chỉnh cho phần sai phạm, trong trường hợp không được cơ quan quản lý nhà nước chấp thuận, chủ đầu tư sẽ buộc phải tháo dỡ.

Charm City - Kiến tạo biểu tượng sống đẳng cấp cho TP. Dĩ An

Tại Charm City, cư dân sẽ có một mái ấm đầy đủ tiện nghi cùng những tiện ích cao cấp. Dự án được dự đoán sẽ là biểu tượng sống đẳng cấp cho thành phố Dĩ An trong thời gian tới.

Sau hơn 5 năm triển khai Luật Đất đai 2013: Vướng mắc "nóng" cần tháo gỡ!

Bán nhà, đất giá cao, ghi trong hợp đồng giá thấp để trốn thuế đã kéo theo nhiều hệ lụy. Tác hại lớn nhất của việc này là giá tham chiếu để xây dựng giá bồi thường thấp theo, làm ảnh hưởng đến người nhận bồi thường, dẫn đến dự án bị chậm tiến độ

Cận cảnh khu chung cư bị đề nghị thanh tra vì làm 'mất' đường đi ở Hà Nội

Hàng trăm cư dân chung cư Tứ Hiệp Plaza (huyện Thanh Trì, Hà Nội) “tố” chủ đầu tư là Công ty Vinh Hạnh không thực hiện đúng quy hoạch khi dự án “mất” đường đi như cam kết, cực chẳng đã cư dân băng rôn khắp chung cư đòi quyền lợi.

Chớp cơ hội đầu tư BĐS đầy tiềm năng tại Hải Phòng

Với tốc độ đô thị hóa đứng thứ 6 cả nước, FDI năm 2019 đạt 1,5 tỷ USD, bất động sản Hải Phòng đang là một trong những thị trường được giới đầu tư quan tâm với nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt ở phân khúc căn hộ dịch vụ cho người nước ngoài thuê.

Khách sạn biển 2 - 3 sao: Ồ ạt sang nhượng, giá có thể giảm đến 20%

Bất động sản du lịch chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Hàng loạt khách sạn tại các điểm du lịch lớn được rao bán, chuyển nhượng. Xu hướng sang nhượng khách sạn tại các vùng biển diễn ra phổ biến do du lịch biển phụ thuộc nhiều vào nguồn khách quốc tế. Trong khi khách sạn biển có thể giảm giá 15-20%, khách sạn tại các thành phố giảm khoảng 7-10%.