Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nhà đầu tư đang chờ thời điểm quay lại với thị trường BĐS

Thị trường BĐS đang nhen nhóm tín hiệu tích cực, doanh nghiệp BĐS liên tục công bố kế hoạch triển khai dự án mới kéo theo đó là giới đầu tư rục rịch trở lại với thị trường. Sau những tổn thất từ đại dịch Covid-19, giới chuyên gia cho rằng xu hướng đầu tư BĐS trong các tháng tới sẽ có sự thay đổi.

Thị trường bất động sản đón sóng sau dịch

Tác động của dịch Covid-19 khiến nhu cầu giao dịch nhà đất trên thị trường giảm mạnh trong những tháng đầu năm. Tuy nhiên, đó chỉ là sự đóng băng tạm thời bởi trên thực tế, nhu cầu sở hữu nhà ở vẫn rất cao. Nhiều chuyên gia dự báo thị trường bất động sản sẽ có đợt sóng mới sau khi tình hình dịch được kiểm soát.

Bất chấp thị trường khó khăn, đất Phú Quốc vẫn neo giá cao

Thị trường BĐS đang nhen nhóm tín hiệu tích cực, doanh nghiệp BĐS liên tục công bố kế hoạch triển khai dự án mới kéo theo đó là giới đầu tư rục rịch trở lại với thị trường. Sau những tổn thất từ đại dịch Covid-19, giới chuyên gia cho rằng xu hướng đầu tư BĐS trong các tháng tới sẽ có sự thay đổi.

Cây cầu vượt sông Sài Gòn vốn 4.260 tỷ đồng - biểu tượng mới của TP HCM

Cầu Thủ Thiêm 2 dài gần 1,5 km, vượt sông Sài Gòn nối liền trung tâm quận 1 với Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2. Cầu được thiết kế theo kiểu dây văng với trụ tháp chính có hình dáng kiến trúc cầu Rồng cao 113 m. Dự kiến cuối năm nay, cây cầu có thể được hợp long, đi vào sử dụng.

Charm City - Vị trí đắt giá, hiệu suất sinh lời cao

Sở hữu vị trí đắt giá ngay ngã tư 550, tâm điểm kết nối liên vùng TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai, dự án căn hộ cao cấp Charm City hiện đang thu hút đông đảo nhà đầu tư "xuống tiền" đón đầu tiềm năng tăng giá khu vực.

Đất nền một số khu vực vẫn sôi động ngầm trong mùa dịch?

Đất nền dưới 1 tỷ đồng vẫn luôn có sức hút với các nhà đầu tư, ngay cả trong mùa dịch. Sự sôi động ngầm vẫn xuất hiện tại một số khu vực với sự tham gia của những khách hàng có vốn mạnh và nhiều kinh nghiệm.

BĐS hậu Covid: “Không bỏ lỡ thời điểm chốt lời khi thị trường tốt lên”

Đó là chia sẻ của bà Vũ Thị Mai Hương - Giám đốc điều hành Công ty TLMs - Thuộc Tập đoàn bất động sản TLM - Đơn vị phát triển đại đô thị King Bay 125 ha khi nói về cơ hội đầu tư Bất động sản đón đầu làn sóng phục hồi sau đại dịch Covid-19.

Xử lý vi phạm trật tự xây dựng công trình số 8B Lê Trực theo 2 bước

Lãnh đạo TP Hà Nội yêu cầu thực hiện nghiêm túc và đúng quy định của pháp luật trong việc xử lý vi phạm công trình số 8B phố Lê Trực, phường Điện Biên theo 2 bước: bước 1 (xử lý tầng 18) trước, sau đó báo cáo, đánh giá; trên cơ sở đó xem xét thực hiện tiếp bước 2 (xử lý tầng 17) theo đúng quy định của pháp luật.

Bộ GTVT đề xuất 'thả nổi' mức phí với đường cao tốc

Bộ GTVT đề xuất cơ quan này sẽ quy định mức phí sử dụng đường bộ tối đa với các tuyến đường do cơ quan này quản lý, đia phương quy định với tuyến đường địa phương. Đặc biệt, với đường cao tốc sẽ không quy định mức phí tối đa. Đây là một trong những nội dung mới được đưa vào Luật Giao thông đường bộ sửa đổi đang được Bộ GTVT lấy ý kiến.