Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nghỉ dưỡng tại gia: Cách diệu kỳ để gia đình 3 thế hệ thêm gắn kết

Đến độ tuổi được xem là “năm tháng hoàng kim” của đời người, công danh sự nghiệp viên mãn, con cháu đề huề, tài chính vững chắc, có thể an tâm gác lại mọi lo toan để an hưởng những phút giây thư thái nhất cuộc đời, bạn mong mỗi ngày của mình như thế nào?

Bất động sản, kênh đầu tư chưa bao giờ lỗi thời!

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của chính sách quy hoạch, cùng tác động của dịch bệnh, song bất động sản vẫn được xem là kênh đầu tư hàng đầu bởi khả năng bảo toàn vốn và tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn.

Tỉnh lộ 945 được nâng cấp, dự án nào hưởng lợi?

Là 1 trong những tuyến đường trọng điểm trên bàn tỉnh An Giang, tỉnh lộ 945 đang được nâng cấp với sứ mệnh mở rộng, kết nối giao thông nhằm góp phần xây dựng nông thôn mới, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Theo đó, những dự án nằm dọc trên tuyến đường này được giới chuyên môn đánh giá sẽ sinh lợi cao trong tương lai gần, đáng kể đến là Tài Lộc Phát – khu đô thị ở trung tâm huyện Châu Phú.

Những yếu tố khiến Meyhomes Capital Phú Quốc hấp dẫn nhà đầu tư

Sản phẩm đầu tư ưu việt với sổ đỏ sở hữu lâu dài, mức giá hợp lý, hiệu quả đầu tư được đảm bảo, chủ đầu tư uy tín với tầm nhìn chiến lược… đó là những yếu tố đắt giá giúp “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc dù mới ra mắt đã được giới đầu tư săn đón.

Bất động sản Hải Phòng: Mảnh đất tiềm năng chờ khai thác

Cùng với làn sóng đầu tư đang âm thầm đổ vào Hải Phòng, những dự án quy mô lớn, đồng bộ về tiện ích của những chủ đầu tư uy tín được kỳ vọng sẽ làm thay đổi diện mạo của thành phố cảng lớn nhất Việt Nam.

Doanh nghiệp địa ốc Tp.HCM rục rịch bung hàng

Động thái “manh nha” thông tin ra thị trường ở các phân khúc đất nền, căn hộ, nhà phố ở thời điểm này cho thấy, thị trường nhà đất đang rục rịch trở lại sau thời gian khá dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Bất động sản khu Đông Sài Gòn, đâu đang là “điểm sáng”?

Các khu vực lân cận thuộc phía Đông của Tp.HCM như Long Thành (Đồng Nai); Dĩ An (Bình Dương); Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu)… đang được dự báo là các khu vực “nối dài lợi thế” của vùng đất khu Đông Tp.HCM khi mà quỹ đất Sài Gòn đang ít đi, cơ hội đầu tư bị thu hẹp hơn trước.

Giới đầu tư đang đổ tiền về vùng đất mới

Khoảng một năm nay, Hòa Bình trở thành điểm ngắm mới của giới đầu tư phía Bắc. Vùng đất này hội tụ nhiều ưu thế về vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên – những yếu tố nền tảng cho sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là nghỉ dưỡng ven đô.

Trải nghiệm tiện ích trăm tỷ ở dự án căn hộ cao cấp tại Bình Dương

Dự án căn hộ cao cấp Charm City tọa lạc ngay trung tâm hành chính TP. Dĩ An. Đây cũng là dự án đầu tiên và duy nhất tại Bình Dương có Vincom Plaza ngay trong khuôn viên dự án mang lại tiềm năng sinh lời sáng giá trong khu vực.

TSG Lotus Long Biên tưng bừng đón cư dân về nhận nhà, tặng quà tri ân trăm triệu

Đúng như cam kết với khách hàng, chủ đầu tư dự án TSG Lotus Long Biên đã chính thức bàn giao những căn hộ đầu tiên cho cư dân vào cuối tháng 4 vừa qua. Để tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn TSG Lotus Sài Đồng là tổ ấm tương lai, ngày 17/5 tới, Lễ bàn giao căn hộ và tri ân khách hàng sẽ được diễn ra với gói bốc thăm trúng thưởng giá trị lên tới 100 triệu đồng.