Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Duyệt giá bồi thường đất để xây dựng cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành quyết định phê duyệt giá đất để tính tiền bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất thực hiện dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Phan Thiết – Dầu Giây, thuộc dự án đầu tư xây dựng một số đoạn đường cao tốc trên tuyến Bắc – Nam phía đông giai đoạn 2017 – 2020 đoạn qua huyện Xuân Lộc.

Công an mời chủ dự án rao bán đất nền kiểu Alibaba lên làm việc

Liên quan đến bài viết “Lập đoàn kiểm tra dự án bán đất nền kiểu Alibaba ở Bà Rịa-Vũng Tàu” mà Tiền Phong đã phản ánh, công an huyện Xuyên Mộc đã có báo cáo về kết quả xác minh dự án bất động sản Hồ Tràm Riverside.

Sun Group ra mắt dự án biệt thự ở cao cấp tại Bãi Cháy, Hạ Long

Hôm nay, ngày 18/05/2020, Sun Grand City Feria – đô thị ở phong cách nghỉ dưỡng hàng đầu thuộc hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Cháy, Hạ Long chính thức ra mắt thị trường. Dự án sẽ mang đến quyền sở hữu lâu dài và trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng suốt 365 ngày cho các chủ nhân tương lai danh giá.

Hàng ngàn người khốn khổ chờ ngày an cư

Hàng ngàn hộ dân tỉnh Nghệ An sống trên sông nước hoặc vùng có nguy cơ lũ lụt, sạt lở phải sống trong nguy hiểm trong khi các dự án tái định cư triển khai nhiều năm vẫn còn trên giấy.

Sau Covid, dự án rầm rộ bung hàng kèm khuyến mãi, khách hàng hưởng ưu đãi lớn nhưng cần chọn chủ đầu tư uy tín

Thị trường căn hộ chung cư đang ồ ạt mở bán lại sau lệnh cách li xã hội, đây cũng là thời điểm khách hàng mua nhà được hưởng lợi nhiều nhất bởi các chính sách kích cầu của chủ đầu tư. Tuy nhiên, khách hàng vẫn phải thận trọng chọn những chủ đầu tư uy tín, dự án rõ ràng về pháp lý để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng với giá hời.

Thị trường Condotel: 'Ngủ đông đến bao giờ?

Với lượng khách du lịch quốc tế sụt giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước; vướng mắc pháp lý chậm được tháo gỡ, thị trường Condotel được đánh giá là mảng tối nhất trên thị trường bất động sản…

Công an TP HCM truy lùng 38 đầu nậu đất

Chỉ riêng tại địa bàn xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, TP HCM) hiện có 38 đầu nậu đất nông nghiệp đang hoạt động rầm rộ. Công an TP HCM đã , lên danh sách và bắt đầu vào cuộc truy lùng những người này.

Apec Group đưa ra giải pháp đột phá nhằm kích cầu thị trường BĐS hậu Covid

Hầu hết các ngành kinh tế đều đang phải chịu những tác động tiêu cực do Covid 19 gây ra. Bất động sản cũng không phải ngoại lệ. Trong bối cảnh này, thị trường rất cần một giải pháp sáng tạo từ phía doanh nghiệp để hỗ trợ nhà đầu tư và kích cầu nền kinh tế.

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (11/5-16/5/2020)

Giá đất Phú Quốc vẫn cao ngất ngưởng dù thị trường khó khăn, trong khi nhà lẻ, nhà phố tại TP.HCM đang mất dần sức hút... là những thông tin đáng chú ý nhất của thị trường bất động sản tuần qua.

Hiện trạng dự án tỷ USD có tòa tháp 88 tầng ở TP HCM

Empire City đang được hoàn thiện 2 tòa nhà thuộc giai đoạn 1 với gần 1.000 căn hộ cao cấp đã bán ra. Tòa tháp 88 tầng với các hạng mục căn hộ, khách sạn, đài quan sát, không gian tổ chức sự kiện... dự kiến được khởi công cuối năm nay.

Vì sao biên độ tăng giá BĐS khu Tây Sài Gòn còn lớn?

Khu Đông và khu Nam thu hút giới đầu tư với nhiều dự án được triển khai, quỹ đất lớn, hạ tầng giao thông đầu tư mạnh thì khu Tây với hạ tầng dân số cơ học đông, nhiều trung tâm giao thương và công nghiệp mang đến sự tiện nghi về cuộc sống và công việc khiến bất động sản (BĐS) nơi đây gia tăng giá trị một cách ổn định.

Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista với gói vay "không lãi, không gốc" đến khi nhận nhà

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Lovera Vista hầu hết là căn góc với 2 mặt thoáng, trong khi giá bán chỉ hơn căn 2 phòng ngủ vài trăm triệu. Nhiều khách hàng đã tận dụng chương trình bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư để sở hữu căn hộ Lovera Vista với mong muốn ở nhà rộng hơn, sống vui hơn.