Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Xu hướng tích luỹ kiến thức bất động sản thời 4.0

Đào tạo trực tuyến dành cho các nhà kinh doanh bất động sản không những mang đến nhiều lợi ích mà còn là xu hướng tất yếu trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp. Với lợi thế công nghệ bảo mật và kinh nghiệm giảng dạy, Camly Group sắp tới mang đến khoá học ngắn hạn hiệu quả dành riêng cho các nhà kinh doanh bất động sản.

"Cơn bĩ cực" của môi giới bất động sản

Lương cơ bản chỉ vài triệu, thậm chí nhiều công ty xin khất lương, giảm lương, không có hoa hồng khiến nhiều nhân viên môi giới phải đổi nghề. Nhưng nhiều môi giới cho biết họ sẽ quay lại khi thị trường tốt hơn.

Chuẩn sống cao cấp tại dự án The Matrix One

Đối với tầng lớp thượng lưu, nhà không đơn thuần là chốn đi về mà còn là nơi nghỉ dưỡng đích thực với những yêu cầu khắt khe về không gian sống, tính riêng tư cũng như các dịch vụ, tiện ích hạng sang.

Sử dụng độc chiêu mùa dịch Covid-19, Sunshine Group vẫn bán hàng tốt

Trong khi hàng loạt “ông lớn” bất động sản (BĐS) khác kích hoạt chiến dịch ngủ đông để giảm thiệt hại thì Sunshine Group lại xem đây là cơ hội, tìm hướng đi riêng và đạt được những thành công bước đầu khi doanh số bán hàng online qua Sunshine App tăng đột biến trong tháng 3 vừa qua.

Căn hộ bán tại TP HCM quý I thấp kỷ lục, cả năm kỳ vọng nguồn cung nào?

Thị trường căn hộ TP HCM trong quý I thấp kỷ lục 3 năm, chỉ có hơn 1.500 căn được mở bán. CBRE Việt Nam cho rằng nếu Covid-19 được kiểm soát trước tháng 6, giá bán căn hộ trung bình tăng 5%. Nếu dịch kéo dài đến tháng 9, lượng căn hộ chào bán dự kiến giảm hơn 40% theo năm, còn khoảng 15.000 căn. 4 dự án được kỳ vọng là nguồn cung thị trường năm nay gồm Spirit of Saigon, The River, Sunshine Venicia và Vinhomes Grand Park.