Mua căn hộ Rose Town, cơ hội được nhận xe SH

Sáng 4/4 sắp tới, chủ đầu tư dự án Rose Town, (số 79 Ngọc Hồi), Liên danh Xuân Mai Corp. và Promexco sẽ tổ chức sự kiện mở bán chính thức tòa thứ 2 của dự án này. Nhiều ưu đãi và quà tặng “khủng” như xe máy Honda SH, máy giặt, điều hòa… dành cho các khách hàng đặt cọc thành công trước và trong sự kiện mở bán này.

Tòa căn hộ DV03 cao 27 tầng, với 3 tầng hầm đỗ xe, 2 tầng khối đế dành cho thương mại dịch vụ và 25 tầng dành cho 250 căn hộ cao cấp. Mỗi tầng được bố trí 10 căn hộ và 4 thang máy tốc độ cao.

Nằm tại vị trí khá đắt giá trong quần thể dự án Rose Town, tòa căn hộ DV03 sở hữu ưu thế vượt trội với không gian yên tĩnh, trong lành. Tại đây, chủ nhân của mỗi căn hộ có thể thư thái ngắm nhìn sân thể thao, các tiện ích, tiểu cảnh tại nội khu hay phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố cũng như công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm xanh mát ngay gần dự án.

Sau khi ra mắt vào giữa năm 2020, dự án Rose Town đã tạo được sức hút đặc biệt trên thị trường bất động sản phía Nam và được đánh giá là dự án tiềm năng của khu vực này. Đến nay, tòa căn hộ đầu tiên mở bán đã bán gần 100% số lượng căn hộ và đã bàn giao cho cư dân về ở. Tòa căn hộ thứ hai – tòa DV03 vừa công bố trên thị trường cũng đã bán hết 30% quỹ căn cho người nước ngoài và nhiều khách hàng Việt Nam đã nhanh tay lựa chọn được những căn ưng ý.

Có thể nói, Rose Town sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh so với các dự án gần kề. Tọa lạc tại số 79 Ngọc Hồi, dự án thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện của khu Nam, đặc biệt là bầu không khí xanh, mát lành từ các công viên hồ điều hòa trong khu vực. Từ dự án, cư dân chỉ mất 3 phút tới bến xe Nước Ngầm, 5 phút để tới Công viên Yên Sở, công viên hồ Linh Đàm, 10 phút tới bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Tai Mũi Họng TW hay các trường đại học lớn như Bách Khoa, Xây dựng, Kinh tế Quốc dân…

Ngoài vị trí đắt giá, Rose Town còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân như bể bơi, siêu thị, nhà hàng, phòng gym

TỪ KHÓA: mua căn hộ