Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Meyhomes Capital Phú Quốc chính thức ra mắt Khu Olive

Sở hữu loại hình sản phẩm vượt trội với tính chất đô thị rõ nét nhất của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, Khu Olive được ôm trọn bởi 2 đại công viên và 55 tiện ích. Đặc biệt, tại đây sẽ có trường liên cấp chuẩn quốc tế.

Tập đoàn Everland muốn đổ bộ vào bất động sản phía Nam

Theo tiết lộ của Everland hiện Tập đoàn đang sở hữu quỹ đất bất động sản nghỉ dưỡng lớn vị trí đắc địa tại Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa…cùng hàng loạt các dự án bất động sản đô thị tầm cỡ tại Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Hà Nam, Phú Yên, Vĩnh Long, An Giang.

Hà Nội: Nhiều chủ dự án 'ôm' đất không hợp tác với chính quyền địa phương

Theo báo cáo của UBND quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), một số chủ đầu tư dự án vốn ngoài ngân sách có sử dụng đất nhưng chậm triển khai trên địa bàn không liên hệ với chính quyền địa phương để làm thủ tục đưa dự án vào sử dụng.

Mua nhà có ngân hàng bảo lãnh vẫn bị mất trắng

Nhiều khách hàng bỏ tiền tỷ mua nhà tại các dự án nhà ở hình thành trong tương lai, có ngân hàng bảo lãnh cho vay tiền nhưng phải đối mặt nguy cơ mất trắng khi chủ đầu tư lặn mất tăm, còn ngân hàng thì phủi trách nhiệm.

Savills Việt Nam: Giá thuê tăng mạnh tại các khu công nghiệp gần thành phố lớn

Bất chấp đại dịch COVID-19 và các hạn chế về di chuyển, mô hình Trung Quốc 1 ngày một hấp dẫn các nhà sản xuất, bất động sản công nghiệp tiếp tục là lĩnh vực duy nhất ghi nhận tăng trưởng cả về giá thuê và tỷ lệ lấp đầy.

Thị trường bất động sản Khu Nam TP.HCM bứt phá nhờ hạ tầng

Với lợi thế quỹ đất rộng lớn, hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, hàng loạt công trình trọng điểm được xây dựng, thu hút dòng vốn từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước; khu Nam TP.HCM tiếp tục là tâm điểm của thị trường BĐS trong năm 2021 và được kỳ vọng bứt phá trong thời gian tới.

Căn hộ cao cấp nhiều tiềm năng, đất nền, nhà tầm trung vẫn hấp dẫn

Đúng như dự báo, năm 2021 là năm thấy được các tín hiệu lạc quan đối với thị trường BĐS. Trong đó, hầu hết các phân khúc đều ghi nhận những dấu hiệu tươi sáng ngay thời điểm đầu năm, mặc dù nguồn cung vẫn khá khan hiếm.

Vina2 ký hợp tác cùng các đơn vị phân phối dự án 3 mặt tiền ở Quy Nhơn

Ngày 02/04/2021, tại văn phòng trụ sở Công ty tại Hà Nội, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 tổ chức lễ ký kết và công bố hợp tác chiến lược cùng các sàn giao dịch bất động sản, đánh dấu bước triển khai phân phối dự án Vina2 Panorama chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Công bố kết luận thanh tra 'điểm nóng' tranh chấp của 22 chung cư Hà Nội

Qua 15 kết luận thanh tra, Thanh tra Bộ Xây dựng đã yêu cầu chuyển trả cho Ban quản trị nhà chung cư 250 tỷ đồng về phí bảo trì tại 22 chung cư ở Hà Nội. Trong số đó có những chung cư từng là “điểm nóng” tranh chấp, cư dân nhiều lần căng băng rôn phản đối đòi kinh phí bảo trì và chỉ ra hàng loạt sai phạm, thiếu sót.

Góc nhìn chuyên gia: Tiềm năng “thầm lặng” của bất động sản Cà Mau?

Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, BĐS Cà Mau ngày càng nhận được sự chú ý của thị trường. Mảnh đất trù phú này mới đây còn được giới chuyên gia đầu ngành thảo luận sôi nổi trong chương trình Tọa đàm “BĐS Cà Mau - Mỏ vàng mười đã sẵn sàng khai phá?” diễn ra vào ngày 28/3/2021.

Hạ tầng giao thông đang mở lối cho bất động sản vùng TP.HCM mở rộng

Từ năm 2015 tới nay, các dự án giao thông liên kết TP.HCM với các tỉnh "hàng xóm" được xây dựng và đưa vào hoạt động. Từ đó, hàng loạt dự án bất động sản lớn, nhỏ đua nhau mọc lên, góp phần tạo nên một thị trường địa ốc sôi động, đặc biệt là các khu vực vùng ven TP.HCM.