Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Phú Quốc United Center sẽ trở thành điểm đến mua sắm hàng đầu khu vực

Mới đây, Vincom Retail tổ chức hội thảo “Khởi đầu thăng hoa tại điểm đến mới hàng đầu Đông Nam Á” tại Phú Quốc United Center với sự tham gia của các thương hiệu bán lẻ đang ráo riết chuẩn bị khai trương tại quần thể nghỉ dưỡng - giải trí này.

Du lịch bán lẻ “cập bến” Việt Nam và các công trình kỷ lục tại Phú Quốc

Điều gì khiến Las Vegas, Jeju, Thượng Hải, Singapore… trở thành những điểm đến hấp dẫn bậc nhất thế giới, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm? Đó đều là những mô hình thành phố du lịch – mua sắm – vui chơi giải trí quy mô lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch với những trải nghiệm điểm nhấn đỉnh cao.

Tưng bừng kick off “Vươn xa bứt phá – Siêu sale hội tụ” dự án Anlac Green Symphony

Ngày 7/4 vừa qua, sự kiện kick off “Vươn xa bứt phá - Siêu sale hội tụ” tại dự án Anlac Green Symphony do Tổng Đại lý Newstargroup tổ chức đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự góp mặt của 400 “siêu sale chiến binh” đến từ 9 Đại lý phân phối.

Phân khúc căn hộ, đất nền tại TP.HCM và vùng ven sụt giảm mạnh về nguồn cung

Theo DKRA, quý I/2021 thị trường bất động sản tại TP.HCM và vùng phụ cận ghi nhận nguồn cung phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tăng mạnh so với quý IV/2020, nhà phố biệt thự tăng nhẹ. Trong khi đó, phân khúc căn hộ, đất nền đều sụt giảm mạnh về nguồn cung và lượng tiêu thụ.

Altara Residences “thiết lập” định nghĩa mới về căn hộ vị trí đẹp tại Quy Nhơn

Nếu như trước đây, định nghĩa về một nơi ở có vị trí đẹp là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, hay có đầy đủ “điện, đường, trường, trạm” bao quanh. Thì ngày nay, tiêu chí về căn hộ có vị trí đẹp còn cần nhiều hơn thế nữa.

Sốt đất khắp nơi, nhà đầu tư đua nhau vác tiền tỉ đi buôn đất

Cơn sốt đất lan rộng được giới chuyên gia lý giải chung quy là bởi tiền nhiều. Lượng tiền gửi từ ngân hàng đang được rút ra đổ vào đất, các dòng tiền từ việc hiện thực hóa lợi nhuận từ vàng, chứng khoán,...cũng đổ vào đất đang khiến thị trường đất nền sôi động khắp nơi.

Bộ Quốc phòng nói về tiến độ xây dựng sân bay Phan Thiết

Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, Cục trưởng Cục Tuyên huấn, cho biết thời gian qua, Bộ Quốc phòng đã chỉ đạo quyết liệt các cơ quan chức năng, đơn vị hoàn chỉnh các thủ tục để đầu tư xây dựng sân bay Phan Thiết theo quy định, quyết tâm hoàn thành trong năm 2022.

Cơn sốt đất diễn ra khắp nơi: Ngân hàng sẽ siết tín dụng

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) khẳng định, trước tình hình bất động sản có dấu hiệu nóng, NHNN đã giám sát và có cảnh báo tới các tổ chức tín dụng. NHNN sẽ tiếp tục quản lý chặt chẽ tín dụng bất động sản.

Có nên “đập” nhà nát cấp 4 để xây nhà khang trang cho thuê phòng trọ?

Dưới đây là cách tính bài toán của ông Lê Quốc Kiên, một NĐT kì cựu tại Tp.HCM khi kinh doanh nhà trọ cho thuê với mô hình “Thuê đất – xây nhà trên đất thuê – cho thuê phòng” với cách vận dụng tiền của ngân hàng để kiếm 500 triệu đồng/năm. Chủ đất sau đó sẽ có căn nhà khang trang thay vì cấp 4 lụp xụp.

Đón dòng tiền chảy mạnh vào bất động sản Bàu Bàng

Kinh tế phát triển nhanh, hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ nhưng mặt bằng giá còn thấp đang là những yếu tố thu hút dòng tiền đầu tư đổ vào bất động sản Bàu Bàng. Vấn đề là làm sao để tối ưu hóa dòng vốn cũng như lợi nhuận khi đầu tư vào vùng đất này?

Vì sao nhà Vinhomes luôn được lựa chọn hàng đầu trên thị trường?

Các dự án quy mô lớn, nằm tại vị trí kết nối, đầy đủ tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn thiện từ mua – cho thuê – chuyển nhượng là những tiêu chí then chốt đưa Vinhomes lên top thương hiệu Bất động sản liên tục trong những năm qua.

Cơn 'sốt đất' tại Đông Anh, Hà Nội: Hỏa mù thông tin

Đến một số xã Nguyên Khê, Hải Bối, Dâu Canh… thuộc huyện Đông Anh (Hà Nội), hàng loạt biển báo, pano, áp phích rao bán đất mọc lên khắp các đường làng, ngõ xóm. Từ người bán trà đá, làm ruộng đến cán bộ thôn, xã cũng “tranh thủ” môi giới bất động sản.