Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Tp.HCM kiến nghị gỡ vướng mắc cho 6 dự án giao thông quan trọng trên địa bàn

Mới đây, Sở GTVT Tp.HCM đã có văn bản gửi Sở KH và ĐT Tp.HCM báo cáo những vấn đề cần tháo gỡ cho 6 “đại dự án” của TP, bao gồm dự án đường vành đai 3, vành đai 4, cao tốc Tp.HCM - Mộc Bài, tuyến metro số 1, ga Bình Triệu và ga Thủ Thiêm.

ĐHCĐ Thắng Lợi Group: Năm 2021 dự kiến đạt 1000 tỉ doanh thu, tiếp tục M

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 diễn ra chiều 16/4, đại diện Thắng Lợi Group đã đặt ra mục tiêu tăng trưởng trong năm 2021, tổng doanh thu 1.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 120 tỷ đồng tương đương tăng lần lượt 103% và 52% so với năm 2020.

Phân khúc bất động sản nào “sáng” nhất trong quý đầu năm?

Mới đây, Colliers Việt Nam có báo cáo thị trường BĐS Tp.HCM trong quý 1/2021. Đơn vị này đã chỉ ra tình hình hoạt động của tất cả các phân khúc thị trường, tựu chung nguồn cung các phân khúc vẫn hạn chế nhưng sự hồi phục, tín hiệu lạc quan đã thể hiện rõ ở nhiều phân khúc.

Xây dựng nhanh, Thăng Long Central City được nhà đầu tư chú ý

Dự kiến từ nay đến cuối năm 2021, khu đô thị Thăng Long Central City sẽ bắt đầu đón cư dân đến sinh sống. Thông tin này đang kích hoạt làn sóng đầu tư vào dự án có hàng loạt tiện ích tọa lạc ngay trung tâm Bàu Bàng.

TNR Grand Place Park - Chuẩn mực mới về chất lượng sống thượng lưu tại Quảng Ninh

Với tổng diện tích 32 ha, trong đó diện tích công viên, cảnh quan, dịch vụ công cộng chiếm tới gần 70% tổng diện tích, TNR Grand Palace River Park khẳng định là một trong những khu đô thị đẳng cấp không chỉ về cảnh quan mà là chất lượng sống thượng lưu hàng đầu tại thị trường Quảng Ninh.

Regal Pavillon – Định nghĩa về cuộc sống thượng tầng thịnh vượng

Thấu hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng có thu nhập cao cũng như cộng đồng cư dân thịnh vượng, Đất Xanh Miền Trung tiên phong áp dụng những tiêu chuẩn thiết kế, công nghệ xây dựng và bảng vật liệu nhập khẩu cho dự án shophouse 5 sao Regal Pavillon.

Giá BĐS Đà Nẵng, Nha Trang đang diễn biến thế nào?

Trong quý đầu năm 2021, Hội môi giới BĐS Việt Nam đã chỉ ra diễn biến của thị trường BĐS Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hoà), trong đó, Đà Nẵng hiện tập trung chủ yếu ở phân khúc đất nền.

Đại diện Bộ GTVT: Thông tin quy hoạch vùng TP HCM và cao tốc khiến 'sốt đất' cục bộ

Ông Lê Đỗ Mười cho rằng việc thành lập TP Thủ Đức, quy hoạch TP biển Cần Giờ hay nhiều tuyến cao tốc huyết mạch đã gây tình trạng sốt đất cục bộ tại khu vực này. Thị trường bất động sản vùng TP HCM như Long An, Đồng Nai đã phát triển mạnh nhờ thông tin đầu tư hạ tầng kết nối với TP HCM.

Park Villa, Vinhomes Grand Park và xu hướng sưu tầm BĐS của giới thượng lưu

Khan hiếm - Mới lạ - Sinh lời hấp dẫn - Bảo chứng từ “ông lớn” Vinhomes là loạt lý do khiến Park Villa, Vinhomes Grand Park góp mặt trong bộ sưu tập BĐS của giới thượng lưu - những người không chỉ mua, mà luôn tìm đến giá trị sưu tầm của BĐS ấy.

Giới nhà giàu chi triệu đô mua “bất động sản hàng hiệu” để tích sản

Với khối tài sản ròng ít nhất là vài chục triệu đô, giới nhà giàu luôn cân bằng giữa chi tiêu để hưởng thụ và đầu tư tích sản. Nếu những món hàng hiệu xa xỉ là cách họ hưởng thụ sự xa hoa, thì kênh đầu tư bất động sản hàng hiệu là cách họ bảo toàn tài sản và sinh lợi theo thời gian.

Hà Nội: Biệt thự, nhà liền kề "sốt" nóng, căn hộ đìu hiu

Trong quý đầu tiên của năm 2021, phân khúc biệt thự, nhà liền kề ghi nhận những dấu hiệu khởi sắc ở thị trường Hà Nội, bên cạnh thị trường căn hộ chung cư lại trầm lắng khi nguồn cung và lượng giao dịch ghi nhận ở mức thấp...

King Palace: “Lời giải” cho bài toán căn hộ cao cấp, bàn giao ngay giữa nội đô

Theo báo cáo của CBRE, giá căn hộ tại Hà Nội quý I/2021 tiếp tục tăng mạnh, tăng 7% so với năm ngoái và ghi nhận ở ngưỡng trung bình là 1.461 USD/m2 (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì), tương đương 33,6 triệu đồng/m2. Trong khi đó, mức giá bán phân khúc cao cấp và bình dân tăng lần lượt 9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lý giải 3 giá trị của The Aston Nha Trang

Theo kế hoạch phân loại đô thị toàn quốc giai đoạn 2021-2030, dự kiến tỉnh Khánh Hòa là thành phố trực thuộc trung ương. Trong đó, thành phố Nha Trang định hướng trở thành đô thị du lịch biển quốc gia và quốc tế, bước đầu trở thành một thành phố thương mại du lịch tầm vóc Đông Nam Á.

NewStarGroup công bố hệ sinh thái bất động sản toàn diện và thương hiệu NewStarHomes

Sáng ngày 15 tháng 04 năm 2021, tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, NewStarGroup đã tổ chức lễ công bố hệ sinh thái bất động sản toàn diện, ra mắt thương hiệu NewStarHomes và bộ nhận diện mới của thương hiệu NewStarGroup.

Thuận An tiếp tục trở thành điểm đến đầu tư bất động sản

Với vị trí đặc thù kề cận TP HCM, kết nối liền mạch, nhu cầu an cư cao ở cả người dân địa phương lẫn giới chuyên gia, trí thức đang làm việc tại các khu công nghiệp, TP Thuận An đang trở thành điểm đến đầu tư bất động sản sôi động bậc nhất ven TP HCM.

Giá căn hộ tại TP.HCM tăng quá cao, đi đâu để tìm nguồn cung mới?

Theo thống kê của Sở Xây dựng TP.HCM, đến tháng 12/2020, hơn 3.200 căn hộ đủ điều kiện mua bán nhà ở hình thành trong tương lai được xét duyệt đều có giá bán trên 40 triệu đồng/m2. Đồng thời, theo CBRE, mặt bằng giá căn hộ tăng đến 9% trong 3 tháng cuối năm 2020.