Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Chuyên gia “mách nước” các nguyên tắc vàng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

BĐS nghỉ dưỡng không chỉ phục vụ cho mục đích nghỉ dưỡng mà còn phục vụ cho mục đích kinh doanh. Với những biến động trong 2 năm qua, dù luôn được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời bền vững, các nhà đầu tư vẫn cần “nằm lòng” những yếu tố then chốt để đầu tư an toàn vào thị trường đang biến.

Thúc đẩy tiến độ dự án đường vành đai 3 Tp.PHCM

Theo tính toán của Bộ GTVT, tổng kinh phí để đầu tư hoàn thiện toàn bộ tuyến Vành đai 3 Tp.HCM cần khoảng 60.024 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng khoảng 32.700 tỷ đồng, chi phí giải phóng mặt bằng khoảng 27.300 tỷ đồng.

Thị trường căn hộ Tp.HCM thời gian tới sẽ ra sao?

Ông Troy Griffiths, Phó Tổng giám đốc Savills Việt Nam cho rằng, phân khúc căn hộ sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ trong năm 2021 khi thành phố hoàn thành và triển khai các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm như tuyến Metro số 1 và đường Vành Đai 3.

Vì sao Long An đang là “điểm sáng” đầu tư bất động sản?

Theo báo cáo quý 1/2021 của DKRA Vietnam, Long An vươn lên dẫn đầu thị trường về nguồn cung và lượng tiêu thụ toàn thị trường trong quý. Nơi đây tiếp tục chiếm giữ vị thế chủ lực về nguồn cung khi quỹ đất sạch tại Tp.HCM ngày càng khan hiếm. Trong đó, các dự án pháp lý rõ ràng, hạ tầng hoàn thiện được NĐT ưu tiên lựa chọn.

D-Aqua giải bài toán an cư và đầu tư tại nội thành chỉ từ 870 triệu

Những cặp vợ chồng trẻ hay nhà đầu tư sở hữu số vốn ban đầu từ 870 triệu nay có thể dễ dàng sở hữu căn hộ rộng rãi, tọa lạc tại lõi trung tâm Q.8, liền kề Q.1. Đi kèm với đó là những tiện ích đầy đủ, tiện nghi được định hình trở thành biểu tượng sống hàng đầu tại khu vực.

2021 - Đà Nẵng hóa rồng từ sức bật đề án trung tâm tài chính khu vực

Đề án xây dựng Đà Nẵng thành trung tâm tài chính khu vực vừa được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt vào tháng 3/2021. Theo đó, trong giai đoạn 2030 – 2045, TP. Đà Nẵng sẽ được tập trung phát triển mạnh, trở thành tâm điểm thu hút làn sóng đầu tư của cả trong và ngoài nước.

Hạ tầng phát triển – Nhà đầu tư đổ về Bình Thuận tìm cơ hội

Sân bay Phan Thiết khởi công, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cùng sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Bến Lức – Long Thành… đã tạo nên làn gió mới cho bất động sản tại Bình Thuận vào hiện tại, đặc biệt là trên cung đường ven biển quốc gia.

Quy hoạch 4 quận nội đô Hà Nội: Tăng cao ốc có gây ùn tắc?

Đồ án Quy hoạch phân khu đô thị (nội đô lịch sử) tại 4 quận (Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng) cho phép xây dựng nhiều tòa nhà cao tầng dọc các trục đường chính và xung quanh các nhà ga đường sắt đô thị có gây thêm áp lực về giao thông?

Hàn Quốc hỗ trợ phát triển nhà ở xã hội tại Việt Nam

"Đề án xây dựng chính sách tổng thể nhà ở xã hội tại Việt Nam trong giai đoạn 2021-2030" đóng góp quan trọng trong việc hoàn thiện thể chế, pháp luật về nhà ở xã hội tại Việt Nam trong thời gian tới.

Sơn La công khai 11 dự án chưa đủ điều kiện huy động vốn

Sở Xây dựng tỉnh Sơn La công khai danh sách 11 dự án bất động sản trên địa bàn chưa đủ điều kiện huy động vốn. Đồng thời, khuyến cáo các tổ chức, cá nhân phải tham khảo đầy đủ các quy định pháp luật về nhà ở, pháp luật dân sự trước khi thực hiện các giao dịch để tránh các thiệt hại có thể xảy ra.

Tổng giám đốc Đại Phúc Land: 'Làm dự án xong mà đìu hiu, không người về ở thì không khác gì dự án ma'

Theo bà Nguyễn Hương, việc thu hút dân cư về ở sau khi phát triển các dự án mới... là một trong những vấn đề nan giải của nhà đầu tư, nếu không thực hiện được sẽ gây nên lãng phí nguồn lực rất lớn trong xã hội khi sản phẩm không đi vào cuộc sống và tạo ra giá trị cho người sử dụng.

Bất động sản lân cận Sài Gòn “soán ngôi” trong quý đầu năm

Trong khi Tp.HCM khan hiếm nguồn cung thì BĐS tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai…lại tiếp tục giữ vững vị thế trong các quý đầu năm 2021. Trong đó, nguồn cung đang có dấu hiệu rục rịch trở lại ở các dự án mới cũng như mở bán giai đoạn tiếp theo.

Lợi dụng sốt đất, có hiện tượng “cò đất” dở chiêu trò gài bẫy khách hàng

Theo một số chuyên gia, những tháng gần đây, lợi dụng sốt đất, thị trường BĐS đã xuất hiện một số công ty làm ăn kiểu Alibaba. Quảng cáo đất giá rẻ khắp nơi, để lấy khách. Sau đó hẹn khách đến công ty, rồi “mồi chài”, cho xe chở đi khu vực khác. Tức, quảng cáo về dự án sai sự thật, sai vị trí, sai giá cả....