Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Kiến nghị thanh tra điều kiện huy động vốn các dự án nhà ở trên địa bàn Tp.HCM

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp kinh doanh BĐS đã giao kết với khách hàng dưới các hình thức: giữ chỗ, hợp đồng đặt cọc, hợp đồng hứa chuyển nhượng, hứa nhận chuyển nhượng, hợp đồng góp vốn đầu tư, hợp đồng quyền chọn mua, hợp đồng thoả thuận điều kiện chuyển nhượng BĐS... nhưng chưa có hoặc chưa thực hiện đầy đủ thủ tục pháp lý theo quy định.

Xuất hiện làn sóng nhà đầu tư quay lại Phú Quốc

Thời gian gần đây, Phú Quốc liên tục đón nhận những thông tin tốt đã tạo nên lực hấp dẫn hút nhà đầu tư quay trở lại. Đây cũng là nguyên nhân khiến thị trường BĐS Phú Quốc trở nên sôi động hơn trong vài tháng trở lại đây.

Những lợi thế tạo sức bật tăng giá của dự án OPUS ONE

Nằm ở vị trí "trái tim" của thành phố Uông Bí, trung tâm trục tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc, dự án Opus One trở thành một trong những điểm hẹn đầu tư nóng nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.

Mở bán giai đoạn 2 Sunlake Villas – Biệt thự bên hồ Đại Nhật

Khách hàng khi mua Sunlake Villas trong tháng 05.2021 chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà, được tặng gói nghỉ dưỡng gia đình mùa hè trị giá 50 triệu đồng và ưu đãi cực lớn tổng giá trị gần 20 tỷ đồng trong chương trình: "Mua nhà sang – đón hè vàng".

Nhập nhằng các dự án sân golf

Với hàng loạt sân golf được cấp phép thời gian gần đây, các chuyên gia cho rằng, cần có cơ chế quản lý chặt bất động sản nghỉ dưỡng “ăn theo” sân golf, áp thuế như đất dịch vụ - thương mại thông thường.

Có lợi ích nhóm trong đầu cơ, thổi giá gây sốt đất?

Lợi ích nhóm thuờng sẽ xuất hiện ở giai đoạn điều chỉnh quy hoạch. Lúc này hội đồng quy hoạch phê duyệt ban đầu biến mất, chỉ còn lại hệ thống chính quyền và nhà đầu tư “thò tay” vào can thiệp quy hoạch...

“Thuốc” hạ sốt đất ảo!

Nhiều chuyên gia đã đưa ra các giải pháp để “cắt” cơn sốt đất hiện nay. Trong đó có những đề xuất “mạnh tay” như hình sự hoá hành vi gây sốt đất, đánh thuế cao, cấm giao dịch ở các địa phương xảy ra sốt đất…

“Cơn sốt” ngầm trên thị trường nhà phố phía Nam

Không có thống kê đầy đủ về giao dịch cũng như mức giá chung tăng đến mức nào, song theo ghi nhận thực tế của thị trường nhà phố phía Nam thời gian gần đây, nhiều căn đã tăng 30-50%, thậm chí cao hơn so với cuối năm 2020.

Lãi suất vay ưu đãi mua nhà ở xã hội vẫn giữ mức 4,8%/năm

Mức lãi suất cho vay ưu đãi tại Ngân hàng Chính sách xã hội áp dụng đối với các khoản vay có dư nợ để mua, thuê mua nhà ở xã hội, xây dựng mới hoặc cải tạo sửa chữa nhà để ở là 4,8%/năm từ 1/4/2021 đến 1/1/2023...

Phú Quốc United Center sẽ trở thành điểm đến mua sắm hàng đầu khu vực

Mới đây, Vincom Retail tổ chức hội thảo “Khởi đầu thăng hoa tại điểm đến mới hàng đầu Đông Nam Á” tại Phú Quốc United Center với sự tham gia của các thương hiệu bán lẻ đang ráo riết chuẩn bị khai trương tại quần thể nghỉ dưỡng - giải trí này.

Du lịch bán lẻ “cập bến” Việt Nam và các công trình kỷ lục tại Phú Quốc

Điều gì khiến Las Vegas, Jeju, Thượng Hải, Singapore… trở thành những điểm đến hấp dẫn bậc nhất thế giới, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm? Đó đều là những mô hình thành phố du lịch – mua sắm – vui chơi giải trí quy mô lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch với những trải nghiệm điểm nhấn đỉnh cao.

Tưng bừng kick off “Vươn xa bứt phá – Siêu sale hội tụ” dự án Anlac Green Symphony

Ngày 7/4 vừa qua, sự kiện kick off “Vươn xa bứt phá - Siêu sale hội tụ” tại dự án Anlac Green Symphony do Tổng Đại lý Newstargroup tổ chức đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự góp mặt của 400 “siêu sale chiến binh” đến từ 9 Đại lý phân phối.

Phân khúc căn hộ, đất nền tại TP.HCM và vùng ven sụt giảm mạnh về nguồn cung

Theo DKRA, quý I/2021 thị trường bất động sản tại TP.HCM và vùng phụ cận ghi nhận nguồn cung phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tăng mạnh so với quý IV/2020, nhà phố biệt thự tăng nhẹ. Trong khi đó, phân khúc căn hộ, đất nền đều sụt giảm mạnh về nguồn cung và lượng tiêu thụ.