Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Nghịch lý giá bất động sản

Chị Vũ Thị Hạnh, quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ mong muốn mua một căn hộ chung cư 2 phòng ngủ với mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng nhưng lại không quá xa khu vực nội đô mà mấy tháng nay vẫn chưa thành công.

Thăng Long Central City có gì mà hút khách?

Vừa chính thức công bố, khu đô thị Thăng Long Central City đã được đông đảo khách hàng đặt chỗ, tạo nên hiện tượng trên thị trường bất động sản Bình Dương. Dưới đây là 6 yếu tố giúp dự án này thu hút khách hàng?

Nguồn tài chính dồn vào BĐS, đầu tư ở đâu an toàn hiệu quả?

Đầu năm 2021, làn sóng tài chính đầu tư của toàn xã hội đổ dồn vào thị trường bất động sản (BĐS). Định lý “người thì ngày càng nở ra, đất đai thì không nở ra”, nhưng có phải BĐS nào cũng là nơi đầu tư an toàn, hiệu quả?

Cơ hội "nhận nhà ở ngay" chỉ từ 267 triệu đồng tại Vinhomes Smart City

Chỉ cần trả 20% giá trị căn hộ (từ 267 triệu đồng) - khách hàng có thể nhận nhà ở ngay hoặc ngay lập tức khai thác cho thuê. Chính sách mới của Vinhomes Smart City được coi là hiếm trên thị trường bất động sản mà khó dự án nào có được.

Moody's nâng xếp hạng tín nhiệm của Sacombank, triển vọng ổn định

Moody’s cũng lưu ý rằng các mức xếp hạng tín nhiệm của Sacombank có thể gia tăng trong tương lai một khi ngân hàng cải thiện đáng kể khả năng hoàn trả nợ vay thông qua thanh lý tài sản có vấn đề nhận về tiền mặt, tăng trích lập dự phòng và được tăng vốn.

Giá đất tăng, ki-ốt bất động sản Đà Nẵng đồng loạt mở cửa lại

Sau thời gian dài im ắng, tại các khu vực có các dự án bán đất nền trên địa bàn TP Đà Nẵng, các ki-ốt bất động sản đồng loạt mở cửa trở lại để chào bán, ký, gửi mua bán. Giá đất tăng trở lại, tại các ki-ốt các môi giới bất động sản (còn gọi là "cò đất") ra sức thuyết phục khách mua, hét giá.

Bất động sản Đồng Nai: tiềm năng và cơ hội

Sở hữu vị trí chiến lược và đang được đầu tư mạnh mẽ về hệ thống giao thông, hệ thống tiện ích cũng như hạ tầng đô thị, tỉnh Đồng Nai đang đang dần trở thành một điểm sáng trên thị trường bất động sản Việt Nam. Các chuyên gia dự báo giai đoạn sắp tới là thời kỳ nở rộ của thị trường bất động sản Đồng Nai.

Lãnh đạo nơi giá đất sôi sục từng giờ ở Hà Nội lên tiếng về 'cơn sốt'

Chủ tịch UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) cho rằng, giá đất trên địa bàn thời gian qua tăng “nóng” một phần do khung giá đất điều chỉnh tăng, thông tin về đồ án quy hoạch sông Hồng..., bên cạnh đó là do có nhiều nhà đầu tư lớn quan tâm đến sự phát triển của Đông Anh.

Dong Tay Property trở thành đối tác phân phối Ixora Ho Tram by Fusion

Ixora Ho Tram by Fusion vừa được giới thiệu hứa hẹn sẽ mang đến sự sôi động cho thị trường bất động tại khu vực Hồ Tràm (Bà Rịa -Vũng Tàu). Trong dự án này, Dong Tay Property sẽ là đơn vị triển khai việc phân phối và tiếp thị cho dự án.

Moody's nâng xếp hạng tiền gửi của Sacombank, triển vọng ổn định

Moody’s cũng lưu ý rằng các mức xếp hạng tín nhiệm của Sacombank có thể gia tăng trong tương lai một khi ngân hàng cải thiện đáng kể khả năng hoàn trả nợ vay thông qua thanh lý tài sản có vấn đề nhận về tiền mặt, tăng trích lập dự phòng và được tăng vốn.

Triển vọng công nghiệp thúc đẩy BĐS Bình Phước “tăng nhiệt”

Bình Phước phấn đấu đến năm 2025 sẽ trở thành tỉnh công nghiệp, phát triển nhanh và bền vững. Thành công trong việc khẳng định sức hút với nhà đầu tư trong và ngoài nước đã trở thành đòn bẩy thúc đẩy thị trường BĐS địa phương này tăng nhiệt.

The Song - ngôi nhà thứ hai tích hợp nhiều giá trị

May mắn sở hữu bãi cát mịn, sóng êm và nắng ấm quanh năm, The Song – những căn nhà phố ven biển, bao quanh bởi vườn cây xanh ngắt, đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

MIKGroup tái hiện “giấc mơ Mỹ” tại Tổ hợp The Matrix One

Trong giấc mơ Mỹ của nhiều người, New York là thành phố xa hoa nhất định phải đến. Điều này đã truyền cảm hứng cho không ít nhà phát triển bất động sản với mong muốn mang đến cho giới thượng lưu Việt những tiện ích, trải nghiệm đẳng cấp.

La Villa Green City: Nguồn cung hấp dẫn nhà phố trung tâm TP.Tân An

Khi sản phẩm bất động sản khu Đông giá đã tăng trần trong một thời gian dài thì khu Tây trở mình sẵn sàng đón dòng vốn của nhà đầu tư trong năm 2021 với giá mềm chủ yếu trên phân phúc nhà phố, biệt thự đang còn hấp dẫn và có nhiều cơ hội trên thị trường.