Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Ha Tien Venice Villas: Giải bài toán lưu trú và kinh doanh cao cấp tại Hà Tiên

Cùng với Phú Quốc, Hà Tiên đang là thành phố biển thứ hai tại miền Tây phát triển mạnh bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng. Trong đó, các dự án biệt thự biển cao cấp đang “được lòng” giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời “kép” và được xem là giải pháp phát triển nền du lịch của thành phố trẻ.

Căn hộ biển sở hữu lâu dài “dẫn sóng” đầu tư bất động sản Nha Trang

Vừa qua, Chủ trương xây dựng phố đêm mua sắm kết hợp ẩm thực Nha Trang được UBND tỉnh thông qua góp phần thúc đẩy bất động sản khu vực này tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó loại hình căn hộ sở hữu lâu dài được đông đảo nhà đầu tư quan tâm lựa chọn.

Mua căn hộ Rose Town, cơ hội được nhận xe SH

Sáng 4/4 sắp tới, chủ đầu tư dự án Rose Town, (số 79 Ngọc Hồi), Liên danh Xuân Mai Corp. và Promexco sẽ tổ chức sự kiện mở bán chính thức tòa thứ 2 của dự án này. Nhiều ưu đãi và quà tặng “khủng” như xe máy Honda SH, máy giặt, điều hòa… dành cho các khách hàng đặt cọc thành công trước và trong sự kiện mở bán này.

Tropical Palm “hút” nhà đầu tư”

Việc tỉnh Quảng Nam quy hoạch xây dựng chuỗi đô thị ven sông Cổ Cò trở thành vùng đất “rất đáng sống” sẽ thúc đẩy kinh tế, kích thích sự phát triển cho Quảng Nam và Đà Nẵng... Khi chuỗi đô thị này hoàn thiện cùng với việc sông Cổ Cò được khơi thông, chắc chắn đời sống người dân và kinh tế khu vực này ngày càng đi lên.

5 nguyên nhân khiến giá đất tăng “nóng” khắp nơi

Tại nhiều địa phương, giá đất đang trong giai đoạn tăng nóng từng ngày. Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng chính quyền nhiều địa phương đã phải có văn bản chỉ đạo tăng cường công tác rà soát, chấn chỉnh hoạt động đầu cơ, thổi giá.

Bcons Plaza - Chăm chút không gian sống cho giới trẻ

Giới trẻ ngày nay khá bận rộn nên họ thường yêu cầu nơi ở phải chất lượng và đầy đủ tiện ích,vừa là nơi an cư vừa là nơi tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc. Theo đó, tiêu chí mua nhà của giới trẻ ngày càng cao khiến các chủ đầu tư buộc nỗ lực để đáp ứng.

ĐHCĐ An Gia: Chi 3.000-5.000 tỉ đồng để phát triển quỹ đất làm dự án BĐS trong vòng 3 năm tới

Sáng 31/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (AGG) tổ chức ĐHĐCĐ. Báo cáo tại đại hội, ông Nguyễn Trung Tín, Phó Chủ tịch HĐQT An Gia cho hay, doanh nghiệp đặt mục tiêu doanh thu 3.600 tỉ đồng trong năm 2021, trong đó sẽ phát triển loạt dự án BĐS tại khu ven Tp.HCM, chi khoảng 3.000 – 5.000 tỉ đồng để tìm kiếm quỹ đất làm dự án trong 3 năm tới.

Cơ hội đầu tư, an cư tuyệt vời với Happy One - Central

Tọa lạc tại phường Phú Hòa, ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, tòa tháp đôi Happy One – Central được giới thượng lưu, các chuyên gia nước ngoài lựa chọn nhờ tính biểu tượng, hệ sinh thái Singapore đẳng cấp, căn hộ thông minh,…

Những cơn "sốt" trên thị trường bất động sản, chứng khoán và tác động không mong muốn của chính sách tiền tệ

"Tín dụng, bằng các cách khác nhau, có thể không trực tiếp đi vào sản xuất mà trực tiếp hoặc gián tiếp đi vào các kênh tiêu dùng hàng nhập khẩu (như ô tô) và giao dịch tài sản (bất động sản, chứng khoán và vàng)" - nhóm nghiên cứu ấn phẩm Đánh giá Kinh tế Việt Nam thường niên 2020 của Đại học Kinh tế Quốc dân nhận định.

Cư dân điêu đứng vì ban quản trị chiếm dụng hàng chục tỷ quỹ bảo trì

Không có phí bảo trì khiến nhiều hạng mục ở chung cư Phú Hoàng Anh (huyện Nhà Bè, TPHCM) như phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước, trang thiết bị cơ sở hạ tầng... đã đến hạn bảo trì nhưng không có kinh phí tu sửa, gây ảnh hưởng đến an toàn và tính mạng của cư dân.

Vì sao dòng tiền nhà đầu tư đổ về “vũng trũng” Tây Nguyên?

Thời gian qua, xu hướng lựa chọn BĐS sinh thái đang là sân chơi của nhiều NĐT có dòng tiền nhàn rỗi. Vùng đất Tây Nguyên như Bảo Lộc (Lâm Đồng), Đắc Lắk, Gia Lai… đang trở thành “vũng trũng” đón làn sóng đầu tư khá mạnh mẽ của cả doanh nghiệp BĐS lẫn NĐT cá nhân.

Doanh nghiệp công nghệ thông tin đang “săn tìm” văn phòng

Theo bà Hân Nguyễn, Giám đốc Dịch vụ Văn phòng Colliers Việt Nam, nhu cầu tuyển dụng trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) đang hồi phục nhanh chóng hậu Covid-19. Do đó, nhu cầu thuê văn phòng của các công ty trong lĩnh vực này vẫn ở mức cao giai đoạn hiện nay.

Dự án đất nền sở hữu chuỗi tiện ích an cư tại thành phố Tây Ninh

Trong khi thị trường bất động sản Tây Ninh đang nóng lên từng ngày với những kế hoạch phát triển hạ tầng đã được Chính phủ phê duyệt, dự án Khu dân cư đô thị Phường 3 TP Tây Ninh trở thành cơ hội đầu tư không thể bỏ qua với những giá trị sinh lời bền vững.