Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Moody's nâng xếp hạng tiền gửi của Sacombank, triển vọng ổn định

Moody’s cũng lưu ý rằng các mức xếp hạng tín nhiệm của Sacombank có thể gia tăng trong tương lai một khi ngân hàng cải thiện đáng kể khả năng hoàn trả nợ vay thông qua thanh lý tài sản có vấn đề nhận về tiền mặt, tăng trích lập dự phòng và được tăng vốn.

Triển vọng công nghiệp thúc đẩy BĐS Bình Phước “tăng nhiệt”

Bình Phước phấn đấu đến năm 2025 sẽ trở thành tỉnh công nghiệp, phát triển nhanh và bền vững. Thành công trong việc khẳng định sức hút với nhà đầu tư trong và ngoài nước đã trở thành đòn bẩy thúc đẩy thị trường BĐS địa phương này tăng nhiệt.

The Song - ngôi nhà thứ hai tích hợp nhiều giá trị

May mắn sở hữu bãi cát mịn, sóng êm và nắng ấm quanh năm, The Song – những căn nhà phố ven biển, bao quanh bởi vườn cây xanh ngắt, đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

MIKGroup tái hiện “giấc mơ Mỹ” tại Tổ hợp The Matrix One

Trong giấc mơ Mỹ của nhiều người, New York là thành phố xa hoa nhất định phải đến. Điều này đã truyền cảm hứng cho không ít nhà phát triển bất động sản với mong muốn mang đến cho giới thượng lưu Việt những tiện ích, trải nghiệm đẳng cấp.

La Villa Green City: Nguồn cung hấp dẫn nhà phố trung tâm TP.Tân An

Khi sản phẩm bất động sản khu Đông giá đã tăng trần trong một thời gian dài thì khu Tây trở mình sẵn sàng đón dòng vốn của nhà đầu tư trong năm 2021 với giá mềm chủ yếu trên phân phúc nhà phố, biệt thự đang còn hấp dẫn và có nhiều cơ hội trên thị trường.

Đại dự án BĐS ở Bình Dương bị xử lý vì xây dựng không phép

Dự án khu đô thị An Phú Long Garden (Bình Dương) do Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hoàng Gia Phú làm chủ đầu tư trên diện tích hàng chục ha đất vừa bị Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương xử phạt, đề nghị ngưng thi công vì xây dựng không phép.

Vì sao shophouse Hinode Royal Park đang được ráo riết săn đón?

Là dòng sản phẩm nhà phố hạng sang, tối ưu cho an cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh và là kênh đầu tư lý tưởng cho tương lai, khu shophouse Thịnh Vượng tại dự án Hinode Royal Park đang trở thành “thỏi nam châm” thu hút khách bậc nhất của khu vực Tây Hà Nội.

Sốt đất – Chung quy chỉ tại... tiền nhiều!

Sốt đất đang diễn ra hầu như trên khắp các địa phương, từ Bắc vào Nam. Đã có nhiều lý do được đưa ra để cố gắng giải thích cho cơn sốt đất lần này, là cơn cách cơn sốt gần đây nhất đến cả chục năm.

Vinaconex báo lãi gần 1.700 tỷ đồng trong "năm Covid" 2020

Ngày 31/03, Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (HOSE: VCG) đã công bố Báo cáo tài chính hợp nhất năm 2020. Theo đó, năm 2020 VCG ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng gấp 2,15 lần so với cùng kỳ.

Bao giờ có quy hoạch phân khu 5 đô thị vệ tinh Thủ đô?

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội giao các sở, ngành liên quan khẩn trương tổ chức rà soát, hoàn thành việc lập các quy hoạch phân khu đô thị (cấp độ 2) triển khai cụ thể hóa 5 Quy hoạch chung đô thị vệ tinh.

Giá đất nền “nhảy múa” khắp nơi, gỡ bằng cách nào?

Nhớ lại thời bong bóng bất động sản nổ ra những năm 2011 - 2012, ông Sử Ngọc Khương kể lại room tín dụng vào khu vực bất động sản lên tới 35 - 40%, lãi suất ngân hàng tăng từ 12% lên 20%/năm chỉ sau một đêm. Thuở ấy, đăng ký được 1 phiếu mua căn hộ xong đứng ra ngoài đã bán được 5.000 USD. Nhưng, sốt đất thời nay không có bóng dáng của bong bóng thời xưa...

Sếp Savills: Sốt đất thời nay khác bong bóng 10 năm trước! Thời đó vừa lấy phiếu mua căn hộ, ra cửa trao tay là có ngay 5.000 USD

Nhớ lại thời bong bóng bất động sản nổ ra những năm 2011 - 2012, ông Sử Ngọc Khương kể lại room tín dụng vào khu vực bất động sản lên tới 35 - 40%, lãi suất ngân hàng tăng từ 12% lên 20%/năm chỉ sau một đêm. Thuở ấy, đăng ký được 1 phiếu mua căn hộ xong đứng ra ngoài đã bán được 5.000 USD. Nhưng, sốt đất thời nay không có bóng dáng của bong bóng thời xưa...

Triển vọng sáng sủa của căn hộ trung tâm thành phố

Thị trường căn hộ TPHCM đang ghi nhận mặt bằng giá tăng nhưng giao dịch vẫn sôi động. Từ nay đến cuối năm 2021, phân khúc căn hộ cao cấp vẫn được dự báo triển vọng vẫn rất sáng sủa, nhất là các dự án ở trung tâm thành phố.