Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Tp.HCM lấy ý kiến về hệ số điều chỉnh giá đất (hệ số K)

Trên cơ sở đề xuất hệ số điều chỉnh giá đất của UBND quận, huyện và dữ liệu thống kê các dự án đã được UBND TP phê duyệt, Sở TNMT đã tổ chức lấy ý kiến các quận, huyện với sự tham dự của Sở Tư pháp, Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Cục Thuế Tp.HCM.

Vĩnh Yên Center City thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của giới đầu tư

Bên cạnh mức giá được đánh giá đang rẻ hơn so với tiềm năng thì dự án Vĩnh Yên Center City đã và đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của giới đầu tư nhờ 3 ưu thế vượt trội. Đó là vị trí chiến lược, pháp lý chuẩn và hạ tầng đồng bộ.

Vinhomes được chấp thuận chủ trương đầu tư Khu đô thị hơn 32.000 tỷ tại Hưng Yên

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị Đại An do CTCP Vinhomes làm chủ đầu tư, diện tích gần 294 ha. Khu đô thị có địa chỉ tại xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang.

Khu dân cư Phước Thới – Điểm sáng đầu tư tại TP Cần Thơ

Năm 2021, nền kinh tế được cho là bước vào giai đoạn “bình thường mới”, cũng là lúc nhà đầu tư đãi cát tìm vàng, nhất là ở những thị trường nhiều tiềm năng như Cần Thơ, nổi bật với quy hoạch quận Ô Môn trở thành đô thị công nghệ cao toàn vùng ĐBSCL.

Gỡ vướng dự án chống ngập 10.000 tỷ đồng tại Tp.HCM

Theo ông Mai Tiến Dũng, Chủ nhiệm văn phòng Chính phủ, đây là dự án cấp bách của TP.HCM và đã thực hiện trên 96% khối lượng công việc, nếu để chậm có thể ảnh hưởng tiêu cực kinh tế xã hội, nhất là môi trường, lãng phí nguồn lực xã hội đầu tư.

Giá đất Hà Nội dù 'lên đồng', ít giao dịch sớm muộn cũng sẽ tụt dốc

Trước hiện tượng đất thổ cư ở một số quận, huyện ở Hà Nội tăng giá mạnh hiện nay, chuyên gia cho rằng, dù là đất thổ cư, có sổ đỏ nhưng tăng giá nếu không có giao dịch thực thì sớm muộn sẽ có sự điều chỉnh giảm xuống.

Ha Tien Venice Villas: Giải bài toán lưu trú và kinh doanh cao cấp tại Hà Tiên

Cùng với Phú Quốc, Hà Tiên đang là thành phố biển thứ hai tại miền Tây phát triển mạnh bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng. Trong đó, các dự án biệt thự biển cao cấp đang “được lòng” giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời “kép” và được xem là giải pháp phát triển nền du lịch của thành phố trẻ.

Căn hộ biển sở hữu lâu dài “dẫn sóng” đầu tư bất động sản Nha Trang

Vừa qua, Chủ trương xây dựng phố đêm mua sắm kết hợp ẩm thực Nha Trang được UBND tỉnh thông qua góp phần thúc đẩy bất động sản khu vực này tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó loại hình căn hộ sở hữu lâu dài được đông đảo nhà đầu tư quan tâm lựa chọn.

Mua căn hộ Rose Town, cơ hội được nhận xe SH

Sáng 4/4 sắp tới, chủ đầu tư dự án Rose Town, (số 79 Ngọc Hồi), Liên danh Xuân Mai Corp. và Promexco sẽ tổ chức sự kiện mở bán chính thức tòa thứ 2 của dự án này. Nhiều ưu đãi và quà tặng “khủng” như xe máy Honda SH, máy giặt, điều hòa… dành cho các khách hàng đặt cọc thành công trước và trong sự kiện mở bán này.

Tropical Palm “hút” nhà đầu tư”

Việc tỉnh Quảng Nam quy hoạch xây dựng chuỗi đô thị ven sông Cổ Cò trở thành vùng đất “rất đáng sống” sẽ thúc đẩy kinh tế, kích thích sự phát triển cho Quảng Nam và Đà Nẵng... Khi chuỗi đô thị này hoàn thiện cùng với việc sông Cổ Cò được khơi thông, chắc chắn đời sống người dân và kinh tế khu vực này ngày càng đi lên.

5 nguyên nhân khiến giá đất tăng “nóng” khắp nơi

Tại nhiều địa phương, giá đất đang trong giai đoạn tăng nóng từng ngày. Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng chính quyền nhiều địa phương đã phải có văn bản chỉ đạo tăng cường công tác rà soát, chấn chỉnh hoạt động đầu cơ, thổi giá.