Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Dự án đất nền sở hữu chuỗi tiện ích an cư tại thành phố Tây Ninh

Trong khi thị trường bất động sản Tây Ninh đang nóng lên từng ngày với những kế hoạch phát triển hạ tầng đã được Chính phủ phê duyệt, dự án Khu dân cư đô thị Phường 3 TP Tây Ninh trở thành cơ hội đầu tư không thể bỏ qua với những giá trị sinh lời bền vững.

Hé lộ dự án “hút khách” bậc nhất phía tây Hà Nội

Năm 2021, phía Tây tiếp tục là "điểm sáng" tăng trưởng. Nơi đây được kỳ vọng kiến tạo nên chuỗi đô thị đẳng cấp và hình thành trung tâm mới với những đại đô thị vệ tinh lớn bậc nhất thành phố. Tại đây đang xuất hiện những dự án hấp dẫn hàng đầu thị trường.

Thấy gì qua xu hướng “rời phố” của các gia đình trẻ?

Số đông vẫn nghĩ khi chỉ khi đến tuổi về hưu sẽ về quê sinh sống tận hưởng thú vui điền viên. Điều này không sai, nhưng gần đây, người trẻ tuổi 30 với những quyết định táo bạo lại là đối tượng chính, khiến xu hướng "bỏ phố" bùng nổ.

Van Phuc City nhận danh hiệu Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2020

Dự án Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) do Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) là chủ đầu tư phát triển đã xuất sắc nhận được giải thưởng Khu đô thị đáng sống nhất năm 2020 do Tạp chí Reatimes bình chọn.

Cho phép dùng số định danh cá nhân khi làm thủ tục nhà đất

Theo Nghị định 30/2021/NĐ-CP, trường hợp công dân đã được cấp số định danh cá nhân và CSDL quốc gia về dân cư, CSDL về đăng ký đầu tư, đăng ký doanh nghiệp được kết nối, vận hành thì được sử dụng số định danh cá nhân thay cho bản sao CMND, CCCD,… khi làm thủ tục lĩnh vực nhà ở kinh doanh, bất động sản.

Bình Dương biến thành đại công trường dự án căn hộ dọc trục đại lộ 13

Mức giá nhiều dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương dọc trục đại lộ 13 hiện tương đương với giá bán các dự án nằm ở những khu vực ngoại thành TP.HCM như quận 9, quận Thủ Đức (trực thuộc TP Thủ Đức), Nhà Bè, Bình Chánh, quận 12…

Nhà đầu tư BĐS ngày càng quan tâm tới căn hộ thông minh

Trong kỷ nguyên công nghệ bùng nổ, những căn hộ thông minh đang trở thành xu thế tất yếu. Ngày càng nhiều người quan tâm tới những căn “smart home” được tích hợp công nghệ hiện đại với đầy đủ tiện ích, mang tới trải nghiệm sống đẳng cấp, khác biệt.

Nam Phú Quốc 2021: Cuồng say 12 mùa lễ hội

Phiêu du trong những show diễn thời trang hàng đầu, lãng mạn thưởng lãm bầu trời rực sáng pháo hoa, cuồng nhiệt cùng đoàn vũ công Châu Âu, Châu Mỹ nóng bỏng, hay say mê khám phá cuộc sống mới là một vài trong vô vàn trải nghiệm bất tận mà hàng triệu du khách có được khi đến với Nam Phú Quốc trong năm nay.

Loạt công trình trái phép tại Phú Quốc bị cưỡng chế

Trong một năm qua, cơ quan chức năng đã phát hiện 565 vụ vi phạm về lấn chiếm đất đai và xây dựng trái phép tại Phú Quốc. Trong đó, vi phạm về lấn chiếm đất đai là 308 vụ, ký 143 quyết định xử lý vi phạm.