Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Ngọc Phương Đông đại lý phân phối chính thức shop Vinwonders

Là một trong những đại lý tiên phong đồng hành cùng Vingroup phân phối dự án Grand World Phú Quốc, với đội ngũ chiến binh tinh nhuệ và nhiệt huyết, Ngọc Phương Đông một lần nữa được Vingroup tin tưởng giao phó nhiệm vụ đưa Shop VinWonders trở thành tâm điểm đầu tư năm 2021.

Chiến lược của IHG trong phân khúc Branded Residences

Liên tục thăng hạng từ 9-7 trong danh mục top 10 tập đoàn khách sạn phát triển mạnh nhất trong lĩnh vực branded residences, IHG đang thể hiện những bước đi chắc chắn trong mảng bất động sản hạng sang.

Giá nhà đất Long An tăng đều đặn, nhà đầu tư thắng lớn

Là cửa ngõ nối TP.HCM với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, trong khoảng 5 năm trở lại đây, giá đất tại Long An trải qua nhiều đợt biến động mạnh, chủ yếu do tình trạng tăng giá đất tại khu vực đô thị cũng như các huyện gần kề với TP.HCM.

TNS Holdings và MBland Holdings hợp tác chiến lược

Ngày 19/03/2021, tại Hà Nội, TNS Holdings - nhà cung cấp dịch vụ và quản lý vận hành cùng MBLand Holdings - đơn vị phát triển và quản lý bất động sản đã ký thỏa thuận hợp tác, chính thức trở thành đối tác chiến lược.

Dự kiến khởi công Dự án cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc vào cuối năm 2021

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định thành lập Hội đồng thẩm định liên ngành tổ chức thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) - Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) theo phương thức đối tác công tư.

TPHCM nói về đề xuất thu hồi, đấu giá đất hai bên đường

TPHCM sẽ thu hồi đất kế bên công trình hạ tầng và thực hiện tái định cư tại chỗ cho tất cả những người bị thu hồi đất, cả người có đất trong phạm vi công trình và người có đất kề bên công trình hạ tầng. Về việc này các cơ quan chức năng cho rằng cách thức tổ chức bồi thường phải phù hợp và hài hòa lợi ích của đôi bên.

Thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục đón sóng đầu tư

Từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch Covid-19, ảnh hưởng đến thị trường bất động sản cả nước, nhưng bất động sản ở Bà Rịa-Vũng Tàu vẫn khá sôi động. Nhiều doanh nghiệp vẫn ưu tiên vốn để triển khai các khu dân cư trên địa bàn Bà Rịa- Vũng Tàu.

Những doanh nghiệp lĩnh vực nào được đề xuất gia hạn nộp tiền thuê đất năm 2021?

Đại diện Bộ Tài chính cho biết, đã xây dựng xong dự thảo Nghị định quy định về việc gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất đối với các nhóm doanh nghiệp.

Hà Nội sắp có thêm Tổ hợp dự án thấp tầng căn hộ quy mô tại Hà Đông

Ngày 18/03/2021, Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP.Invest) và Công ty Cổ phần Thiết bị (Machinco1) tổ chức "Lễ Ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư Dự án Grande Park" số 124 Phố Xốm, P. Phú Lãm, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.