Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Thí điểm cho phép Khánh Hòa tự duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung đô thị

UBND tỉnh Khánh Hòa được phân cấp thí điểm thực hiện phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng khu chức năng, điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung đô thị trên cơ sở đồ án quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Biệt thự đảo ngọc Regal Victoria ôm trọn 2 sân Golf quốc tế

Golf từ lâu đã được ngầm hiểu là bộ môn thể thao 'quý tộc'. Để tham gia, người chơi phải bỏ ra chi phí vô cùng đắt đỏ, đồng thời các CLB Golf cũng giới hạn một số lượng hội viên nhất định. Chính vì vậy mà sân Golf được xem là nơi quy tụ những anh tài và có sức hấp dẫn đặc biệt trong mắt các doanh nhân.

Thị trường BĐS sôi động khi Phổ Yên chính thức lên thành phố

Thị trường bất động sản Phổ Yên (Thái Nguyên) đón hiệu ứng tích cực sau Lễ công bố chính thức lên thành phố vào ngày 09/10/2022 mới đây. Các sản phẩm được nhận định thu hút dịp này là đất nền và shophouse trung tâm thành phố mới.

TMS Hotel Da Nang Beach tri ân khách hàng chào mừng Sinh nhật

Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach chào đón dấu mốc kỷ niệm sinh nhật 4 năm với những hoạt động và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách lưu trú từ 20/10 đến 22/10. Đây là cơ hội để du khách thỏa thích trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và tiện ích với mức giá ưu đãi.

Yếu tố tiên phong khi mua BĐS để giữ giá tiền thời lạm phát

Trong bối cảnh lạm phát hiện nay, nhiều người dân chọn mua BĐS không chỉ để đầu tư mà còn là cách để giữ giá trị tài sản cho mình. Tuy nhiên, những tiêu chí nào để chọn mua một BĐS giai đoạn hiện tại đang là sự quan tâm của nhiều người.

Sức hút của khu đô thị vệ tinh phía Nam Cần Thơ

Tỉnh Hậu Giang với vị trí cửa ngõ Nam Cần Thơ, sở hữu nhiều lợi thế từ phát triển kinh tế, hạ tầng phát triển, quỹ đất lớn, tiềm năng tăng giá cao nên bất động sản nơi đây sẽ tiếp tục tăng trưởng trong giai đoạn sắp tới.

Cao tốc Nội Bài - Sapa thông tuyến - bệ phóng cho BĐS Sapa

Dự án cao tốc Nội Bài - Sapa được thông toàn tuyến với 4 làn xe giúp rút ngắn quãng thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Sapa chỉ còn 3h - du lịch, bất động sản Sapa tiếp tục đón nhận những tín hiệu tích cực.

Đón đợi sự kiện đào tạo 'Chinh phục thành phố sông Hàn'

Sau nhiều năm kiến tạo các dự án du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí ấn tượng tại Đà Nẵng, năm 2022, Sun Group chính thức giới thiệu 'chân kiềng thứ 3' - Sun Property tại thị trường này. Để lên 'dây cót' cho đội ngũ kinh doanh, Sun Property sẽ tổ chức sự kiện đào tạo 'Chinh phục thành phố sông Hàn' vào sáng 13/10/2022.

Regal Homes tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới dành cho giới tinh hoa

Không chỉ mang đến cho cư dân toàn cầu không gian sống hoàn mỹ đẳng cấp với chất lượng xây dựng bền bỉ, trường tồn cùng thời gian, Đất Xanh Miền Trung còn khát vọng kiến tạo nên cộng đồng tinh hoa, thịnh vượng và định nghĩa lại chuẩn sống mới với thương hiệu nhà ở 5 sao quốc tế Regal Homes.

Từ bãi biển Waikiki tới Bãi Sao: Những vùng đất quyến rũ, sôi động

Nói về một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc sẽ nhớ tới Bãi Sao, trong khi tại Hawaii, Waikiki là cái tên không thể không nhắc đến… Và mong ngóng một sự đổi thay tựa như Waikiki đã làm được, người dân đảo Ngọc cũng sẵn sàng đề cử Bãi Sao.

Dấu ấn DOJILAND trên thị trường bất động sản khu vực

Được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (APEA 2022), DOJI LAND đã tạo nên mốc son mới trên hành trình khẳng định vị trí tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản và vươn tầm khu vực.

Tâm lý nhà đầu tư “tay to” cũng chao đảo

Dù là những người có tiềm lực tài chính, thậm chí đã có kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản, nhưng ở thời điểm hiện tại, một số nhà đầu tư “tay to” cũng bị chao đảo về mặt tâm lý.

Meyhomes Capital Phú Quốc - Tiếp nối sứ mệnh lan toả phồn vinh

Là dự án tiên phong của Nhà phát triển bất động sản Meyland, thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc – Meyhomes Capital Phú Quốc chính là bước chân đầu tiên trên hành trình vạn dặm tiếp nối sứ mệnh lan toả phồn vinh.

Tiềm năng sinh lời của nhà phố ven hồ Eurowindow Twin Parks

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm nhưng nhu cầu tăng trưởng ổn định, phân khúc bất động sản thấp tầng tại Hà Nội đang tiến vào chu trình xác lập mặt bằng giá mới khiến nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Nhiều yếu tố thúc đẩy thị trường văn phòng tại Hà Nội

Các yếu tố gồm tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, nguồn vốn FDI bền vững, các doanh nghiệp mới thành lập, cơ sở hạ tầng được cải thiện và sự tăng trưởng của các ngành công nghiệp chủ chốt đang thúc đẩy tình hình hoạt động cũng như nguồn cầu cho thị trường văn phòng.

Bất động sản bắt đầu cắt lỗ, nhà đầu tư tiềm lực e sợ không dám vào tiền

Khi thị trường bất động sản sôi động, một số nhà đầu tư tiềm lực từng tuyên bố, họ chờ đợi giá lao dốc để “bắt đáy”. Nhưng thực tế, khi giá bất động sản đang dần hạ nhiệt, nhà đầu tư vẫn trong tâm lý lo sợ, không dám xuống tiền.