Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Hà Nội: Giao dịch đất phân lô, đất nền chủ yếu giữa các nhà đầu tư

Lượng cung phân khúc đất nền (phân lô bán nền) ở Hà Nội xuất hiện với số lượng lớn chủ yếu do người dân tham gia chào bán, nhưng lượng giao dịch thực tế đạt tỷ lệ thấp và đa số là giao dịch giữa các nhà đầu tư với nhau.

Thời của bất động sản nghỉ dưỡng?

Trong khi thị trường bất động sản đất nền, căn hộ đang ảm đạm bởi tính thanh khoản và nguồn cung sụt giảm thì bất động sản nghỉ dưỡng lại đang được các chuyên gia đánh giá cao. Phân khúc này đã trở lại đường đua khi du lịch mở cửa.

Happy One Central: Gửi tiện ích, trao không gian

Nuông chiều cảm xúc và nâng niu trải nghiệm của chủ nhân tương lai thông qua những tiện ích khác biệt và mang tính biểu tượng, căn hộ Happy One Central bắt trọn nhịp sống thượng lưu, biến mọi khoảnh khắc của cuộc sống trở nên trọn vẹn, đủ đầy.

Sở hữu căn hộ biển Casilla – Thanh Long Bay với chỉ từ 192 triệu đồng

Khu đô thị biển Thanh Long Bay vừa chính thức ra mắt khu căn hộ biển Casilla với 100% căn hộ đều là căn góc và ôm trọn view biển, dễ dàng sở hữu với chỉ từ 192 triệu đồng cùng chính sách thanh toán nhẹ nhàng. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm sẽ khuấy đảo thị trường đầu tư dịp cuối năm.

[Infographic] Cần lưu ý gì trước khi mua đất nông nghiệp

Bên cạnh các phân khúc nổi trội hiện nay như bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp thì đất nông nghiệp vẫn được xem là kênh đầu tư thu hút được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, theo pháp luật hiện hành tại Việt Nam, không phải trường hợp nào cũng

Quy Nhơn – Tên mới trên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới

Thành phố biển Quy Nhơn vừa ghi tên mình vào bản đồ bất động sản hàng hiệu toàn cầu bằng phân khu biệt thự đồi Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck, được sáng tạo nội thất bởi nhà thiết kế nổi tiếng toàn cầu Philippe Starck.

Khổ vì mua chung cư mới

Bỏ tiền ra mua căn chung cư mới, tưởng rằng sẽ tận hưởng cuộc sống như mộng mà môi giới sẽ quảng cáo, một bước chân xuống ngàn tiện ích, nhưng gần một năm qua, nam nhân viên đến từ Hà Nội phải chật vật gồng lãi trong khi nhà vẫn chưa được nhận.

Những đòn bẩy thúc đẩy nhu cầu sở hữu căn hộ tại TP Thủ Đức

Là đô thị loại 1 trực thuộc TP.HCM, TP Thủ Đức được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và nhiều chính sách ưu tiên. Sắp tới đây, tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đi vào hoạt động thu hút lượng lớn các gia đình trẻ về sinh sống, tạo đà tăng trưởng cho các dự án căn hộ cao tầng trong khu vực.

'Ông lớn' Bitexco rút khỏi dự án nhà hỗn hợp 25 tầng ở Lào Cai

Tòa tháp 25 tầng nổi, 1 tầng hầm với chức năng hỗn hợp gồm căn hộ chung cư, khách sạn, condotel, thương mại và dịch vụ hiện đã được Bitexco chuyển nhượng cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sa Pa Lào Cai.

Quan điểm của chủ đầu tư KLB về không gian chung tại Feliz Homes

Không chỉ sở hữu những yếu tố 'đắt giá' khẳng định lợi thế cạnh tranh nổi bật trên thị trường hiện nay, không gian sinh hoạt chung ở bên trong và ngoài căn hộ đều được Chủ đầu tư KLB tập trung kiến tạo cho dự án Feliz Homes.

Vĩnh Phúc: 3 năm phát hiện hơn 1.200 vụ vi phạm đất đai

Từ tháng 7/2019 đến hết tháng 7/2022, toàn tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện 1.266 trường hợp lấn, chiếm, sử dụng đất không đúng mục đích trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó là hơn 2.600 trường hợp vi phạm cũ tồn đọng.