Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Đất Xanh E

Thị trường nhà ở tại Việt Nam đang có nhu cầu rất lớn nhưng nguồn cung sản phẩm nhà ở từ các dự án mới còn hạn chế, nhiều chủ đầu tư mặc dù sở hữu các quỹ đất đắt giá nhưng vẫn đang loay hoay tìm phương án để có thể phát triển và đưa sản phẩm tới tay khách hàng.

TMS Group kiến tạo không gian sống bền vững

Với các khách sạn biển đạt tiêu chuẩn 5 sao và các khu đô thị trở thành tâm điểm trên thị trường BĐS, TMS Group được biết đến là CĐT uy tín hàng đầu Việt Nam với định hướng phát triển bền vững.

Compound The Aqua đón đầu xu hướng làm việc nghỉ ngơi và giải trí

Không chỉ là những chuyến công tác đơn thuần để xử lý công việc, những người bận rộn có xu hướng kết hợp nhiều mục đích trong một chuyến đi để tiết kiệm thời gian. Điều này dẫn đến sự ra đời của một phong cách sống mới - bleisure - kết hợp giữa công việc với giải trí.

Chỉ từ 192 triệu đồng sở hữu căn hộ Casilla – Thanh Long Bay

Đồng hành cùng nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, Nam Group tung ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ biển Casilla thuộc đô thị biển Thanh Long Bay với chương trình thanh toán vô cùng đặc biệt: dễ dàng sở hữu với chỉ từ 192 triệu đồng áp dụng cho 150 căn đầu tiên.

Nơi an cư vui, khoẻ - Lựa chọn cân bằng giá trị cho gia đình trẻ

Sở hữu vị trí cận kề vịnh Hạ Long cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, The Ruby Hạ Long thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm bởi lối sống cân bằng giữa vật chất và tinh thần, làm việc và nghỉ ngơi mà dự án mang lại.

Trải nghiệm căn hộ tầm nhìn 360 độ tại Flora Panorama

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị tích hợp Mizuki Park, Flora Panorama được thiết kế để mang đến cho cư dân cuộc sống trọn vẹn cảm xúc. Mỗi ngày mới sẽ là một hành trình trải nghiệm bất tận khi ranh giới giữa không gian sống và thiên nhiên gần như được xóa nhòa.

Tiêu chí lựa chọn BĐS giúp thanh khoản nhanh

Trong bối cảnh lạm phát hiện nay, nhiều người dân chọn mua BĐS không chỉ để đầu tư mà còn là cách để giữ giá trị tài sản cho mình. Tuy nhiên, ngoài yếu tố an toàn để bảo toàn dòng tiền thì tính thanh khoản cũng rất được các nhà đầu tư quan tâm.

Giao dịch chung cư TP.HCM thấp nhất trong 3 năm qua, chủ đầu tư 'mạnh tay' tung loạt chính sách

Lượng giao dịch căn hộ trong quý 3 giảm 89% so với cùng kỳ, việc này khiến các chủ đầu tư đưa ra các chính sách ưu đãi để thúc đẩy nguồn cầu, bao gồm chính sách cho thuê lại, tặng kèm gói nội thất, voucher du lịch và chiết khấu cho khách hàng thân thiết.

Những dự án căn hộ nào tại Tp.HCM sẽ bung hàng vào dịp cuối năm?

Người mua nhà đang khá “trông ngóng” các dự án BĐS tại Tp.HCM chào sân dịp cuối năm nay. Tuy nhiên, con số về nguồn cung dự báo cũng “chỉ đếm trên đầu ngón tay”, khi mà khá nhiều nhà đầu tư thay đổi kế hoạch ra hàng, chờ thêm tín hiệu tốt hơn của thị trường.

Căn hộ biển giúp cư dân kiểm soát "lão hóa" bằng y học hiện đại

Sự xuất hiện của mô hình căn hộ y học tái tạo Shizen Nami với chất lượng trị liệu và trang thiết bị hàng đầu sắp tới đây tại Việt Nam sẽ giúp cư dân kiểm soát được lão hóa, trẻ hơn và phòng ngừa bệnh tật hiệu quả hơn.