Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Lạ lùng BĐS: Chỗ tranh mua siêu đắt, nơi xả bán như 'rau'

Thị trường bất động sản (BĐS) đang có dấu hiệu “đóng băng” khi nhiều phân khúc rao bán nhan nhản nhưng vẫn “ế ẩm”. Tuy nhiên, điều lạ lùng là nhiều khu vực giá cao bất thường, cá biệt là khu vực Tây Hồ Tây vượt lên hơn 400 triệu đồng/m2 vẫn không mua được.

Gian dối phí bảo trì chung cư 10 năm, chủ đầu tư thách thức xử phạt?

“Nếu xác minh Công ty CP Hoàng Anh Mê Kông còn tiền thì sẽ cưỡng chế, phạt tiền vào tài khoản của họ. Nếu không có tiền trong tài khoản, sẽ tiến hành cưỡng chế tài sản. Hiện tại, doanh nghiệp này vẫn còn tài sản ở Cần Thơ”, ông Mai Như Toàn - Giám đốc Sở Xây dựng TP. Cần Thơ - nói.

Rộng mở cơ hội đầu tư shophouse tại Sơn Đồng Center Hoài Đức

Chiếm lĩnh vị trí tâm điểm giao thương giữa 4 trục đường huyết mạch, sở hữu sổ đỏ lâu dài sẵn sàng trao tay đi kèm với những chính sách hấp dẫn, Sơn Đồng Center Hoài Đức đang là cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản Thủ đô.

Quy Nhơn: Nguồn cung căn hộ 5 sao không đuổi kịp đà tăng trưởng du lịch

Dù lượng du khách tới Quy Nhơn được ghi nhận đã vượt qua cả các thị trường truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang, nhưng nguồn cung khách sạn 5 sao tại đây vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay, hoạt động hết công suất vẫn không đủ phục vụ du khách trong các dịp lễ tết.

Gamuda Berhad đạt giải Asiamoney Malaysia "Doanh nghiệp nổi bật nhất Châu Á 2022"

Mới đây Gamuda Berhad đã được công nhận là Doanh nghiệp Nổi bật nhất Châu Á 2022 của Malaysia bởi tạp chí tài chính chuyên sâu hàng đầu khu vực Asiamoney. Đây là tập đoàn chủ quản của Gamuda Land - một trong những nhà phát triển nước ngoài hàng đầu thị trường bất động sản Việt Nam.

Biệt thự khép kín ven sông: Xu hướng mới của giới tinh hoa Việt

Không gian sống hài hòa với thiên nhiên, tiện ích đẳng cấp và an ninh vượt trội là những sức hút mạnh mẽ tác động đến sự lựa chọn của giới thượng lưu đối với phân khúc nhà ở liền thổ cao cấp (nhà phố, villa, compound villa) tại Nam Đà Nẵng.

The Grand Manhattan - Dấu ấn mới giữa trung tâm quận nhất

Với bất động sản hạng sang, khi mà những yếu tố thông thường như vị trí, tiện nghi hay dịch vụ đều ở mức vượt chuẩn, thì cảm xúc trở thành giá trị quyết định sau cùng. Bởi khách hàng không đơn thuần chỉ tìm kiếm một ngôi nhà, việc chọn lựa không gian sống còn để thỏa mãn 'chất sống' riêng và khẳng định vị thế của chủ nhân.

Giải mã sức hút quỹ căn hoàn thiện Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Quỹ căn hoàn thiện Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sở hữu những giá trị độc đáo cùng tiêu chuẩn bàn giao nội thất hiện đại đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư đồng thời là động lực quan trọng của thị trường bất động sản những tháng cuối năm.

Sen Group hợp tác phát triển dự án Ventoso Tower Bình Dương

Sáng ngày 07/10/2022 tại dự án Ventoso Tower Bình Dương diễn ra Lễ ký kết hợp tác phát triển và phân phối dự án Ventoso Tower giữa Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thạnh Tân, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sen Group với sự chứng kiến của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Sài Gòn (Agribank chi nhánh Sài Gòn).

Khi nào xảy ra làn sóng "bán tháo" bất động sản?

Theo chuyên gia, thị trường bất động sản đang chịu tác động lớn từ dòng tiền, khi khó tiếp cận được vốn vay và lãi suất đang có xu hướng tăng lên. Những người mua sử dụng đòn bẩy tài chính trước đó khi không chịu được áp lực sẽ phải “bán tháo”, đặc biệt ở phân khúc đất nền tỉnh.