2 Mẫu Khóa Nhận Diện Khuôn Mặt Chính Hãng, Uy Tín Cho Gia Đình

Khóa nhận diện khuôn mặt sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để mở khóa mang tới sự tiện lợi, tính bảo mật cao cho người sử dụng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại khóa cửa thông minh nhận diện khuôn mặt khiến khách hàng cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc 2 mẫu khóa cửa Face ID chính hãng và chất lượng hiện nay.

Khóa Nhận Diện Khuôn Mặt Là Gì?

Khái niệm

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt là dòng khóa điện tử thông minh bậc nhất hiện nay, sử dụng công nghệ Face ID nhận diện khuôn mặt để mở cửa cho tốc độ nhanh chóng và dễ dàng hơn so với khóa cửa vân tay.

Cơ chế hoạt động

Khi bạn nhìn vào màn hình hoặc mắt đọc Face ID của khóa thì hệ thống nhận diện khuôn mặt sẽ được kích hoạt và bắt đầu hoạt động theo thứ tự:
  • Hệ thống cảm biến của khóa sẽ khởi động và phát ra một chùm sáng mà mắt người không thể nhìn thấy được. Chùm sáng này có nhiệm vụ giúp gương mặt của bạn được “thắp sáng” kể cả khi trời sáng hay trong tối.
  • Cảm biến hồng ngoại của thiết bị tiếp tục hoạt động để chụp lại hình dáng gương mặt với hàng nghìn các chấm nhỏ bám trên khuôn mặt.
  • Hình ảnh sau khi thu thập được từ cảm biến hồng ngoại sẽ được chuyển vào bộ vi xử lý để thực hiện các thuật toán trí tuệ nhân tạo. Những thuật toán này sẽ xây dựng lên một “mô hình” gương mặt của người đang đứng trước khóa sau đó tiến hành so sánh với dữ liệu đã có trước đó trong bộ nhớ. Nếu như nó có khớp với dữ liệu gương mặt đã được lưu trữ trước đó thì khóa sẽ tự động mở và ngược lại.

Vì Sao Nên Sử Dụng Khóa Cửa Nhận Diện Khuôn Mặt?

Hiện nay khóa nhận diện khuôn mặt đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình bởi những ưu điểm:

Tính bảo mật cao

Là phương pháp ứng dụng công nghệ AI hiện đại, đòi hỏi tính chính xác cao nên công nghệ nhận diện khuôn mặt cung cấp một cấp độ bảo mật cao, vượt xa các phương pháp truy cập truyền thống như mật khẩu hay thẻ từ. Bởi lẽ khuôn mặt của mỗi người luôn là duy nhất, rất khó và gần như không thể sao chép, giúp đảm bảo tính xác thực. Chính điều này sẽ giúp ngăn chặn tuyệt đối những hành vi làm giả hay cố tình đột nhập trái phép.
Phương pháp này cũng giúp người dùng không cần phải lo lắng về tình trạng như quên mật khẩu, lộ mật khẩu hay mất chìa khóa, mất thẻ từ…

Tính tiện lợi

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt được xem là một trong những phát minh hiện đại nhất hiện nay giúp mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Thay vì phải thao tác lấy vân tay hay sử dụng thẻ từ, người dùng chỉ cần đưa khuôn mặt vào đúng mắt đọc của khóa là đã có thể mở cửa nhanh chóng.
Mặt khác, so với các phương pháp như quét vân tay, khóa nhận diện khuôn mặt không đòi hỏi tiếp xúc với thiết bị, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm, đảm bảo tính vệ sinh, đặc biệt cần thiết trong thời kỳ dịch bệnh.

Thiết kế hiện đại

Những mẫu khóa mở khóa bằng khuôn mặt được thiết kế đặc biệt, tính thẩm mỹ cao. Hầu hết các thiết bị này thuộc phân khúc cao cấp nên được các thương hiệu đặc biệt đầu tư về thiết kế cho tới công nghệ. Chính vì vậy ngoài tiện ích và an toàn trong quá trình sử dụng thì đây chính là thiết bị thể hiện sự đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

2 Mẫu Khóa Nhận Diện Khuôn Mặt Chính Hãng, Uy Tín Cho Gia Đình

Dưới đây là 2 mẫu khóa cửa Face ID hiện đại, chính hãng, uy tín dành cho các gia đình Việt:

Khóa cửa Krass H120

Model H120 tới từ thương hiệu Krass là một trong những thiết bị khóa cửa thông minh được thiết kế để đảm bảo tính bảo mật cao cho ngôi nhà của bạn. Khóa sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID đảm bảo tính chính xác cao và phản hồi nhanh chóng khi mở cửa (chưa tới 0.5s).
Không chỉ có tính năng mở khóa cửa bằng Face ID, với Krass H120 bạn còn có thể dễ dàng mở khóa bằng mã số, thẻ từ, app điện thoại, chìa cơ mang tới sự tiện lợi. Đặc biệt khóa còn được trang bị công nghệ chống trộm thông minh. Khi phát hiện ra bất cứ hành động mở khóa đáng ngờ nào nó sẽ tự động kích hoạt cảnh báo, đồng thời gửi thông báo tới điện thoại của bạn. Từ đó giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp một cách hiệu quả.

Khóa cửa Face ID Krass K3

Khóa nhận diện khuôn mặt Krass K3 là dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Công nghệ FaceID hiện đại trong nhận diện khuôn mặt giúp khóa có thể quét khuôn mặt theo chiều 3D, mang lại độ chính xác và tin cậy cao.
Khóa cửa được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp kết hợp cùng inox 304 không gỉ, có khả năng chống chịu va đập rất tốt. Khóa cửa thông minh Krass K3 cho phép người dùng có thể đăng ký và quản lý thông tin của nhiều khuôn mặt khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý truy cập và bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.
2 mẫu khóa nhận diện khuôn mặt Krass kể trên đều là những thiết bị được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hy vọng đây sẽ là sự gợi ý hoàn hảo giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách tối ưu nhất.
Thông tin liên hệ: