Pencco Hướng Tới Lợi Ích Công Bằng Của Tất Cả Các Bên Tham Gia Chuỗi Giá Trị

Pencco là tập đoàn hóa chất đa quốc gia có trụ sở chính tại tiểu bang Texas Hoa Kỳ. Thâm nhập thị trường Việt Nam, Pencco phát triển hệ thống phân phối và logistic thông qua đối tác đặc quyền thương mại – Inno Invest. Đồng thời, hãng áp dụng chính sách riêng biệt dành cho tất cả các bên tham gia trong đó có đội ngũ thầu thợ xây dựng, cầu nối để hãng tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng cuối.
Được biết đến như một biểu tượng về chất lượng và đẳng cấp trong ngành sơn tại bờ tây nước Mỹ, sơn Pencco là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ. Các sản phẩm sơn titan Pencco đáp ứng các tiêu chuẩn nghiệm ngắt về khả năng bám dính, độ bền, độ bảo vệ môi trường với bộ 3 công nghệ độc quyền từ Mỹ.
Công nghệ Ultra Nano Titanium có khả năng khử mùi phòng, kháng khuẩn bề mặt và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Công nghệ American Crystallize Coating tăng độ bền, độ kháng kiềm, kháng muối, tăng độ kết dính chống thấm gấp 10 lần các dòng sơn thông thường. Công nghệ AUV-Lock giúp bảo vệ bề mặt, giữ cho màu sắc luôn tươi mới theo thời gian, đặc biệt trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam. Điều làm nên tên tuổi thị trường của hãng là nhờ cam kết không ngừng cải tiến và đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và bảo vệ môi trường.
Với 3 giá trị cốt lõi: sáng tạochất lượngtận tâm, sơn Pencco đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho các công trình nổi tiếng tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới.
Chính thức tham gia thị trường Việt vào 9/2023 nhưng trước đó hãng cho biết ngay từ năm 2016 thương hiệu này đã thực hiện các nghiên cứu về hành vi tiêu dùng, điều kiện thời tiết, thổ nhưỡng cũng như kiến trúc xây dựng tại thị trường trăm triệu dân này.
“Đặc tính của người Việt ta là mong muốn sản phẩm chất lượng quốc tế uy tín với mức giá thành tối ưu và minh bạch nhất. Các bên tham gia trong chuỗi giá trị của Pencco sẽ được đảm bảo lợi ích công bằng. Pencco sẽ là điểm tựa vững chắc cho người tiêu dùng, cũng như đội ngũ thầu thợ – người đóng vai trò then chốt trong việc truyền thông giá trị tới người tiêu dùng cuối” Ông Vũ Khánh Toàn – Trưởng văn phòng đại diện của Pencco tại Việt Nam chia sẻ
Cam kết đầu tư phát triển bền vững tại Việt Nam, hãng xây dựng quỹ Marketing và các chương trình ưu đãi dành cho nhà phân phối như hệ thống Showroom, biển bảng nhằm gia tăng các giá trị cho người tiêu dùng.
“Đây là cơ chế mà chưa một hãng sơn nào triển khai tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với việc kết hợp 2 mô hình phân phối trực tiếp và gián tiếp, cũng như việc đưa ra mức giá thành ưu đãi hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong phân khúc sản phẩm cao cấp sẽ giúp Pencco phủ sóng rộng rãi và được người tiêu dùng đón nhận trong 5 năm tới”, đại diện Pencco chia sẻ.