Suofeiya – Gã Khổng Lồ Của Ngành Nội Thất Đã Có Mặt Tại Việt Nam

Suofeiya – Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Toàn Cầu đến từ Pháp đã chính thức có mặt tại Việt Nam, là lựa chọn hàng đầu cho các công trình kiến trúc và những dự án bất động sản mang tầm cỡ của ngành nội thất.
Tại Việt Nam hiện nay, các tổ chức, doanh nghiệp đang dần khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ nội thất cho các công trình, đặc biệt là những công trình có quy mô tầm cỡ và tiêu chuẩn toàn cầu. Thậm chí, trong những năm gần đây, tính thẩm mỹ, nghệ thuật, phong cách thiết kế hay mức độ sang trọng chỉ là điều kiện cần, họ còn mong muốn nhìn thấy được chất lượng xứng tầm cùng sự đồng nhất ở từng chi tiết nhỏ. Trong bối cảnh đó, Suofeiya – Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Toàn Cầu, “Gã khổng lồ” của ngành nội thất đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với showroom đầu tiên rộng hơn 1.500 m2, giải quyết câu chuyện trăn trở của các chủ đầu tư về yếu tố chất lượng, đẳng cấp trong nội thất.
Suofeiya chính thức có mặt tại Việt Nam với showroom rộng hơn 1.500 m2
“Chúng tôi hiểu rằng một trong những trăn trở lớn nhất của các chủ dự án bất động sản là làm sao có thể đảm bảo chất lượng và sự đồng nhất ở tất cả các hạng mục nội thất. Đặc biệt, tính thẩm mỹ, phong cách thiết kế và mức độ sang trọng của công trình phải tương xứng với chất lượng của vật liệu được dùng. Và chúng tôi tự tin có đủ năng lực và tiềm lực để làm hài lòng mọi khách hàng” Đại diện Tập đoàn chia sẻ.

Tại Sao Gọi Suofeiya Là “Gã Khổng Lồ” Của Ngành Nội Thất?

Với năng lực sản xuất đứng đầu Châu Á và chất lượng sản phẩm được công nhận Toàn Cầu qua hơn 15.000 dự án ở khắp các nước đã được hoàn thành, Suofeiya hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các công trình dự án thuộc mọi tầm cỡ, kể cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya sẽ tạo điều kiện để khách hàng có thể tham gia vào quá trình thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.
The Shell Tower – Một trong những công trình đẳng cấp của Suofeiya trên Thế Giới
Những sản phẩm nội thất của Suofeiya đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất thế giới cùng với những đột phá về giải pháp tối ưu hóa các tính năng của vật liệu trong sản xuất. Như những tấm ván gỗ công nghiệp dòng PB (Partial Board) được tạo ra bằng gỗ Thông đuôi ngựa nguyên sinh với khả năng chống ẩm, kháng nước, kháng khuẩn và có độ bám đinh cực cao (chịu được hơn 100kg). Hay mặt đá thạch anh nhân tạo dùng làm mặt bếp được sản xuất bằng công nghệ và kỹ thuật đầu ngành với độ cứng 6.5 (so với độ cứng của kim cương là 10), kèm khả năng chống thẩm thấu, kháng khuẩn, chịu được nhiệt lên đến 180 độ C.
Các chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm hàng đầu thế giới

Những Con Số Ấn Tượng Tạo Nên Sự Uy Tín Cho Tập Đoàn Suofeiya

Là một Thương hiệu nội thất từ Pháp với 42 năm phát triển, Suofeiya đã nỗ lực không ngừng để trở thành Tập đoàn sản xuất nội thất đầu tiên sở hữu hệ thống 8 nhà máy với quy mô 1.000.000m2 trải dài trên toàn bộ lãnh thổ Trung Quốc cùng năng lực sản xuất vượt trội kết hợp công nghệ, kỹ thuật tự động hóa. Tính đến nay, Suofeiya đã có mặt tại 30 đất nước và vùng lãnh thổ, trong đó có đến 5.500 cửa hàng tại Trung Quốc, hơn 200 nhà Thiết Kế đẳng cấp Thế Giới đang làm việc tại tập đoàn.
Các thông số ấn tượng của Suofeiya trong hành trình hơn 40 năm phát triển
Với tất cả những tài nguyên và thành tựu đáng tự hào, Suofeiya đã minh chứng cho sự uy tín của mình trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ ngành nội thất, khẳng định vị thế Toàn cầu của thương hiệu – “Gã khổng lồ” của ngành nội thất. Lần “chào sân” này của thương hiệu Suofeiya hứa hẹn sẽ mang lại những công trình hoàn hảo cho dải đất hình chữ S, đồng thời góp phần nâng tầm ngành nội thất với những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp Toàn Cầu.
Suofeiya – Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Toàn Cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 42 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Suofeiya sẽ mang đến dịch vụ trọn gói tầm vóc Toàn Cầu, phục vụ tất cả các dự án thuộc mọi quy mô tại Việt Nam. Đối với khách hàng tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa theo yêu cầu.
Công ty Suofeiya chính thức ra mắt Showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500 m2 (107 – 109 – 111 Đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM)

Website: https://lesuofeiya.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/suofeiyavietnam
PHÒNG THƯƠNG HIỆU CÔNG TY TNHH TOÀN CẦU SUOFEIYA VN:
Email: [email protected] Hoặc liên hệ hotline: 0938 146 263
N.N