Nội Thất Trường Mai Sài Gòn Đẩy Mạnh Xuất Nhập Khẩu Bàn Ghế Văn Phòng, Chinh Phục Sân Chơi Mới

Thế mạnh kinh nghiệm lâu năm cùng tầm nhìn xa của CEO Huỳnh Ngọc Thương đã giúp Nội Thất Trường Mai Sài Gòn trở thành đơn vị uy tín chuyên xuất nhập khẩu bàn ghế văn phòng các loại.
Sự đa dạng về mẫu mã cùng chất lượng chuẩn, quy trình phục vụ chuyên nghiệp, tốc độ,… của thương hiệu kể trên là lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng, chọn hợp tác dài lâu.

Trường Mai Sài Gòn – Thế Giới Bàn Ghế Văn Phòng Thu Nhỏ

Nếu bạn đang săn tìm các mẫu bàn ghế văn phòng đa năng, nhiều mẫu mã để có được không gian làm việc tinh tế, sáng tạo,… đừng quên đến với Nội Thất Trường Mai Sài Gòn. Thương hiệu này hiện được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn khi cần “làm mới” nơi làm việc.
Nội Thất Trường Mai Sài Gòn được biết đến như thế giới bàn ghế văn phòng thu nhỏ
Với am hiểu sâu trong lĩnh vực nội thất văn phòng, Trường Mai Sài Gòn liên tục nhập các mẫu bàn ghế thiết kế đa năng. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, khung thép, Inox, lưới, nhựa, da,… đáp ứng tốt thị hiếu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Điểm chung của các mẫu bàn ghế văn phòng đến từ thương hiệu này đều đảm bảo chất lượng vượt trội. Sản phẩm có thiết kế thông minh, tạo tư thế thoải mái cho người sử dụng. Lựa chọn này còn giúp nhân sự của nhiều công ty tránh hiện tượng đau mỏi vai gáy, nhức ê lưng cũng như nhiều bệnh văn phòng khác.
Các sản phẩm của Nội Thất Trường Mai Sài Gòn được đánh giá cao vì thiết kế đa năng, bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả
Có thể thấy, Nội Thất Trường Mai Sài Gòn như một thế giới bàn ghế văn phòng thu nhỏ. Tới đây, bạn dễ dàng tìm thấy các dòng ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ, ghế giám đốc, ghế xếp,… hay các mẫu bàn và tủ văn phòng thông minh. Sản phẩm bảo vệ cột sống của người dùng, tạo ra không gian làm việc gọn mắt, thông thoáng. Tất cả giúp mỗi cá nhân có thêm trải nghiệm hài lòng, dễ tìm thấy năng lượng để nâng cao hiệu suất cho công việc mỗi ngày.

Đẩy Mạnh Xuất Nhập Khẩu Bàn Ghế Văn Phòng, Chinh Phục Sân Chơi Mới

Nội Thất Trường Mai Sài Gòn hiện đơn vị chuyên cung cấp xuất nhập khẩu bàn ghế văn phòng các loại được đối tác khắp 63 tỉnh thành biết tới, tin chọn. Đây cũng là bước đà giúp thương hiệu tự tin chinh phục thị trường thế giới.
Đơn vị chuyên xuất nhập khẩu bàn ghế văn phòng các loại cho nhiều doanh nghiệp nước ngoài
Chia sẻ với truyền thông, anh Huỳnh Ngọc Thương – Founder Nội Thất Trường Mai Sài Gòn cho biết. “Chúng tôi luôn làm mới và hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ mỗi ngày. Sự am hiểu về thị trường, nắm rõ thị hiếu của từng đối tượng khách mua đã giúp đơn vị giữ chân nhiều khách quen trong nước”.
CEO trẻ tuổi kể trên cũng nói thêm, anh đang cùng các cộng sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục mảng thị trường lớn đang bỏ ngỏ ngoài kia. Theo đó, đơn vị đẩy mạnh khâu xuất khẩu các mẫu ghế công thái học, cụm bàn làm việc, tủ Loker,… cho các công ty nước ngoài.
Nhờ đáp ứng tốt về tiến độ, giao hàng đúng thương thảo, bảo hành và hỗ trợ tận tâm,… đơn vị đang được nhiều đối tác lớn đánh giá cao.
Đồng thời Nội Thất Trường Mai Sài Gòn tiếp tục nhập khẩu các mẫu bàn ghế văn phòng mới từ nhiều đơn vị uy tín, có kinh nghiệm. Sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn cho người dùng, có phát huy tốt các tính năng hỗ trợ mỗi cá nhân khi làm việc, học tập.
Điều này giúp khách hàng trong nước có cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá tương đương với dòng nội địa. Nhờ thế, bài toán chi phí và vận chuyển được giải quyết hiệu quả, mang lại không ít trải nghiệm hài lòng cho khách mua.
Nội Thất Trường Mai Sài Gòn hiện hỗ trợ đến 30% chi phí vận chuyển cho các đơn hàng số lượng lớn. Kết hợp chiết khấu hấp dẫn, đây là lựa chọn nên ưu tiên giúp bạn thổi hồn vào không gian làm việc, rót đầy năng lượng để mỗi cá nhân thêm hứng khởi, nâng cao hiệu suất dễ dàng hơn nữa.
Để biết thêm về các mẫu bàn ghế văn phòng đang được Nội Thất Trường Mai Sài Gòn xuất nhập khẩu, bạn đừng quên truy cập theo thông tin sau:
Nội thất Trường Mai Sài Gòn