Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Hà Nội bổ sung 8 dự án nhà ở xã hội với tổng vốn đầu tư hơn 8 nghìn tỷ

8 dự án nhà ở xã hội vừa được Hà Nội bổ sung vào kế hoạch phát triển nhà ở của TP giai đoạn 2021-2025 (đợt 1) có& tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 8.114 tỷ đồng. Các dự án này sẽ& cung cấp khoảng 485.120 m2 sàn nhà ở, tương ứng 5.572 căn hộ.

Những cung đường tàu Metro số 1 đi qua

TPO - Việc tiến hành chạy tàu thử nghiệm toàn tuyến metro số 1 TPHCM là một cột mốc quan trọng, đánh dấu thêm bước nữa trong việc hoàn thành và& đưa tuyến metro số 1 TPHCM vào khai thác thương mại trong năm tới.

'Giao dịch bất động sản qua sàn tiềm ẩn nguy cơ lũng đoạn, độc quyền'

Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho rằng, quy định giao dịch qua sàn giao dịch bất động sản không phù hợp với hệ thống pháp luật hiện hành, cản trở quyền tự do kinh doanh, tiềm ẩn nguy cơ lợi dụng quy định của pháp luật để độc quyền.

Charm Resort Hồ Tràm - Tiên phong kiến tạo điểm đến wellness và giải trí tại miền Nam

Đón đầu xu hướng wellness tourism toàn cầu kết hợp lợi thế thiên nhiên sẵn có cùng uy tín từ chủ đầu tư, Charm Resort Hồ Tràm được định vị phát triển tổ hợp wellness và giải trí lớn bậc nhất miền Nam, tích hợp hệ tiện ích trị liệu nghỉ dưỡng cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng thế giới.

Nhận nhà ở trước trả tiền sau, chính sách lạ tại The Standard

The Standard - Khu biệt lập phong cách resort đẳng cấp tại Bình Dương đã nhận nhà và bàn giao sổ hồng. Tuy nhiên, chủ đầu tư An Gia đang áp dụng ưu đãi "lạ" dành cho những quỹ căn đang mở bán với chính sách: thanh toán 20% nhận nhà, còn lại trả chậm trong …22 tháng!

Một nút chạm nâng tầm cuộc sống tại thủ phủ miền Tây

Cara River Park trở thành dự án căn hộ cao cấp hạng sang nổi bật của Tây Đô, khi kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp và thời thượng cho cộng đồng thành đạt, tựa như một nút chạm nâng tầm cuộc sống.

The Sailing Quy Nhơn – Dự án nghỉ dưỡng sở hữu lâu dài tại Quy Nhơn

Pháp lý vững vàng là viên gạch đặt nền tảng chắc chắn cho sự phát triển và xác định giá trị của bất kỳ dự án nào. Với những dự án có vị trí trung tâm, sản phẩm cao cấp hướng tới những khách hàng thượng lưu thì tiêu chí này càng quan trọng hơn bởi giá trị tài sản lớn.

Hệ Thống 5F Ra Mắt Siêu Phẩm Tại Khu Đô Thị - Công Nghiệp Sông Mây

Cuối tuần qua, Hệ thống 5F đã ký kết hợp tác đầu tư – phân phối độc quyền và chính thức công bố ra thị trường dự án khu đô thị Estella City tọa lạc trong tổng thể khu đô thị – công nghiệp Sông Mây 473ha.

Tranh luận 'nóng' về đề xuất Tổng Liên đoàn Lao động làm chủ đầu tư nhà ở xã hội

- Ngày 29/8, Hội nghị đại biểu Quốc hội chuyên trách cho ý kiến về Luật Nhà ở sửa đổi. Quy định Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam là chủ đầu tư nhà ở xã hội, nhà lưu trú công nhân, là vấn đề mới, nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau.