Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Theo chân nhà đầu tư: Trở lại thị trường bất động sản Nhơn Trạch vào một ngày nắng gắt!

Giữa thời tiết nắng nóng như thiêu như đốt nhưng thị trường nhà đất Nhơn Trạch (Đồng Nai) lại “nguội -lạnh” đến khó tin. Suốt hành trình hơn 5 tiếng đồng hồ di chuyển, chúng tôi ghi nhận những hình ảnh, khung cảnh đìu hiu chưa từng diễn ra ở phân khúc đất nền nơi đây – vốn trước đó là loại hình rất sôi động và “hái ra tiền” của nhà đầu tư.

Thị trường bất động sản: Dự báo đà phục hồi cuối năm

Các vướng mắc về pháp lý được tháo gỡ, lãi suất ngân hàng có xu hướng tiếp tục hạ nhiệt... là những điểm quan trọng giúp cho thị trường bất động sản có cơ hội đảo chiều. Giới chuyên gia dự báo từ quý IV/2023, đà phục hồi của thị trường mới rõ nét hơn.

Quy định mới nhất về điều kiện phân lô, tách thửa tại Lâm Đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Văn Hiệp mới đây đã ký ban hành quyết định số 51/2023/QĐ-UBND quy định điều kiện tách thửa đất, điều kiện hợp thửa đất và diện tích tối thiểu được tách thửa đất đối với từng loại đất trên địa bàn tỉnh.

Phân khúc bất động sản nào đang được quan tâm nhất?

Bước qua 6 tháng đầu năm, thị trường bất động sản vẫn chìm trong bối cảnh trầm lắng khi không có nhiều giao dịch, nguồn cung cũng hạn chế. Tuy nhiên, phân khúc căn hộ chung cư lại được nhiều người quan tâm và có chỉ số tăng trưởng mạnh nhất trong tất cả các phân khúc của thị trường.

Đất nền vùng ven Hà Nội: Tăng mạnh rồi tụt sâu do đầu cơ!

Tốc độ tăng giá nhanh, giá vốn khởi điểm hợp lý,… là lý do khiến đất nền vùng ven từng được ví như kênh đầu tư “sinh lời” hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Song, sự trầm lắng kéo dài của thị trường địa ốc đã đẩy kênh đầu tư này vào tình trạng ế ẩm.

Chiều cao của tòa tháp tỷ đô tại Canada do BM Windows cung ứng mặt dựng

Vượt qua các đối thủ quốc tế, nhà thầu façade Việt – BM Windows đã trúng thầu cung ứng mặt dựng cho tòa tháp tỷ đô tại Canada mang tên The One. Dự án hội tụ tất cả các chỉ số kỹ thuật cao nhất của một tòa nhà cao tầng cùng những tiêu chuẩn khắt khe của khu vực Bắc Mỹ.

Nhìn lại những dự án EHome của Nam Long

Năm 2008, khi phân khúc bất động sản cao cấp đang nở rộ, Nam Long công bố dòng sản phẩm EHome giá chỉ khoảng 10 triệu/m2. Hơn 1 thập kỷ qua, dù thị trường ở giai đoạn thăng hoa hay trầm lắng, EHome vẫn luôn là mũi nhọn của doanh nghiệp này.

Cơn lốc “thâm nhập” thị trường bán lẻ Việt Nam: Miếng bánh hay cuộc chiến?

Việc mở rộng ngày càng nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại hiện đại góp phần làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân Việt Nam từ việc mua sắm tại các chợ truyền thống chuyển sang các trung tâm mua sắm hiện đại.

Dự án 5 sao của FLC nằm 'bất động' trên 3 ha đất vàng tại Gia Lai

Dự án Nhà phố thương mại có tổng vốn hơn 760 tỷ đồng do Tập đoàn FLC đầu tư tại Gia Lai. Dù được tỉnh tạo điều kiện, tuy nhiên đã 4 năm trôi qua, dự án vẫn dang dở, những căn nhà thô trơ trọi mặc mưa nắng, cỏ mọc um tùm…

Bất động sản nghỉ dưỡng trượt dài trong 'cuộc đua' phục hồi

Trong tháng 7, biệt thự nghỉ dưỡng chỉ có duy nhất 1 dự án mới mở bán, cung cấp cho thị trường 40 căn, giảm 88% so với cùng kỳ. Lượng tiêu thụ mới chỉ được 1 căn, giảm 99% so với cùng kỳ năm 2022.

Đất Nền Ven Đô Vẫn Giữ “Ngôi Vị” Kênh Đầu Tư Vua?

Đất nền ven đô chỉ là một trong nhiều loại hình của thị trường bất động sản nhưng những diễn biến của thị trường đất nền ven đô Hà Nội trong 3 năm gần đây đã phản ánh một cách sắc nét những chuyển động chung của thị trường bất động sản và nền kinh tế Việt Nam.

Hà Nội chưa báo cáo việc xác định tiền đất bổ sung các dự án xây sai quy hoạch

5 năm sau kết luận thanh tra, UBND TP Hà Nội chưa có báo cáo kết quả kiểm tra, rà soát, xác định tiền sử dụng đất bổ sung đối với 3 dự án chủ đầu tư chuyển đổi công năng tầng kỹ thuật sang mục đích kinh doanh gồm: Dự án 69 Vũ Trọng Phụng, 109 Nguyễn Tuân, 60B Nguyễn Huy Tưởng…