Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nhà đầu tư mua bất động sản chờ “sóng hồi” 2023

Tâm lý “bắt đáy” để đón “sóng hồi” trên thị trường địa ốc đã bắt đầu xuất hiện. Song, theo giới chuyên gia, thị trường mới đang trong quá trình hồi phục, cần khoảng thời gian dài để thực sự xuất hiện cơn “sóng hồi”.

Nhà đầu mua tư bất động sản chờ “sóng hồi” 2023

Tâm lý “bắt đáy” để đón “sóng hồi” trên thị trường địa ốc đã bắt đầu xuất hiện. Song, theo giới chuyên gia, thị trường mới đang trong quá trình hồi phục, cần khoảng thời gian dài để thực sự xuất hiện cơn “sóng hồi”.

Hà Nam 'khai tử' hai dự án nhà ở gần 1.600 tỷ đồng

Hà Nam chấm dứt hiệu lực quyết định chủ trương đầu tư và các quyết định liên quan chấp thuận nhà đầu tư đối với hai dự án nhà ở có tổng vốn đầu tư gần 1.600 tỷ đồng trên địa bàn của& Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ Thương mại Việt Phát và Công ty cổ phần Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7.

Bình Dương: Dự án Picity Sky Park huy động vốn khi chưa đủ điều kiện?

Nhàđầutư Dù mới chỉ có chủ trương đầu tư, quy hoạch 1/500, chưa có giấy phép xây dựng, chưa đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai nhưng dự án Picity Sky Park của Tập đoàn Pi Group tại TP. Dĩ An, Bình Dương đã quảng cáo rầm rộ, tiến hành nhận đặt cọc giữ chỗ.

Khó khăn của thị trường bất động sản xuất phát từ "khủng hoảng dư cầu"?

Theo TS. Lê Xuân Nghĩa, Thành viên Hội đồng tư vấn Chính sách Tài chính - Tiền tệ Quốc gia, khó khăn của thị trường bất động sản ở thời điểm hiện tại khác so với thời điểm 2011. Giai đoạn này, vấn đề của thị trường địa ốc đến từ dư cầu.

Mỏi mòn chờ đất quê ấm trở lại?

Chỉ khoảng 3 năm trước, những vùng quê bất ngờ lên cơn sốt. Đó cũng là thời điểm mà không ít người con xa quê gom góp tiền tỷ để mua đất và chờ giá tăng. Nhưng, đến hiện tại, giấc mộng làm giàu nhờ đất quê đã tan thành mây khói.

Bất động sản: Những chồi xanh hy vọng

TP - Sau sự vào cuộc từ Chính phủ, các bộ ngành, những vướng mắc về pháp lý các dự án bất động sản dần được tháo gỡ. Đặc biệt, những điều kiện vay vốn, lãi suất giảm khiến thị trường nhen nhóm phục hồi.

500 dự án bất động sản được gỡ vướng

Những giải pháp từ cơ chế chính sách của Chính phủ đã có những kết quả tích cực trong việc giải quyết vướng mắc cho các dự án bất động sản. Chỉ tính riêng tại Hà Nội và Tp.HCM, gần 500 dự án đã được chỉ đạo và dần tháo gỡ khó khăn.

Sắp Ra Mắt Quần Thể Đô Thị Nghỉ Dưỡng The Forest Villas Nằm Trên Tuyến Đường Huyết Mạch Hà Nội-Hòa Bình

Nằm giáp cửa ngõ phía Tây Hà Nội, cách khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc chỉ 7 phút chạy xe, The Forest Villas của tập đoàn Lã Vọng trở thành một trong số ít các dự án được cấp sổ đỏ vĩnh viễn với qui mô gần 200 hec-ta và 2000 căn biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Nhật hiện đại.

Nóng phương pháp định giá đất

Ngày 30/8, tại hội nghị Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) hoạt động chuyên trách, các ĐB xem xét, cho ý kiến về một số vấn đề lớn còn ý kiến khác nhau đối với dự án Luật Đất đai (sửa đổi).